Zico แร็ปเปอร์ชั้นแนวหน้าของเกาหลี ชวนแฟนไทยโยกหัวตามแรงๆ 10 พ.ย. นี้ | Sanook Music

Zico แร็ปเปอร์ชั้นแนวหน้าของเกาหลี ชวนแฟนไทยโยกหัวตามแรงๆ 10 พ.ย. นี้

Zico แร็ปเปอร์ชั้นแนวหน้าของเกาหลี ชวนแฟนไทยโยกหัวตามแรงๆ 10 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 Everybody Put Your Hands Up!

แฟนฮิปฮอปทั้งหลายห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตของหนุ่ม ZICO (ซิโค่) แร็ปเปอร์ที่มีความสามารถหลากหลายและลีดเดอร์ของวงบอยแบนด์ยอดนิยม Block B ใน ZICO “King Of the Zungle” Tour in Bangkok พรีเซนต์โดย MyMusicTaste (มายมิวสิคเทสต์) ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ BCC Hall เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.00 น. มีข่าวแว่วๆ มาว่า ตอนนี้สเตตัสของบัตรเหลือน้อยเต็มทีแล้ว ใครที่ยังรีรอ รีบๆ กันหน่อย 

ถือได้ว่าเป็นแร็ปเปอร์ที่ฝีไม้ลายมือจัดจ้านระดับเบอร์ต้นๆ ของเกาหลีในยุคนี้เลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่ม Zico (ซิโค่) หรือชื่อจริงว่า "อูจีโฮ" ด้วยการแร็ปเรียกได้ว่าดุเดือด ออกเสียงชัด เล่นคำเก่ง ลมหายใจยาว เขาจึงสามารถแร็ปประโยคยาวๆ ได้อย่างลื่นไหล การแร็ปที่เป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก นั่นก็คือสไตล์การทำเพลงทั้งในฐานะศิลปินวง Block B และงานโซโล่เดี่ยวของเขา ความสามารถของเขาไม่ได้หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เขายังได้ร่วมงานกับนักร้องดังๆ มากมาย  ล่าสุดกับการทำงานร่วมกับน้องสาวของเกาหลีอย่าง IU” ในเพลง "Soulmate" ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกมายังไม่ทันข้ามคืน เพลงนี้ก็สามารถยึดอันดับ 1 ชาร์ตเพลงดิจิตอลของเกาหลีได้ทุกชาร์ตในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยความสามารถที่มากมายของเขา ทำให้เราไม่แปลกใจเลยที่เพลงของเขาจะได้รับการตอบรับได้ดีขนาดนี้ เฉกเช่นหลังจากที่เขาประกาศเอเชียทัวร์ที่ชื่อ King Of the Zungle Tour ออกมา แฟนๆ ทั้งในและนอกประเทศต่างตื่นเต้นและให้การตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่หลงใหลในเพลงฮิปฮอปที่ไม่มีความซับซ้อนมากมาย แต่เป็นเพลงที่มีท่วงทำนองติดหูและจับใจคนฟัง ไปร่วมโชว์พลัง Respect สุดยอดแร็ปเปอร์ชั้นแนวหน้าของเกาหลีคนนี้ด้วยกัน คุณมีเวลาอีกไม่กี่วันเท่านั้นที่จะจับจองบัตรคอนเสิร์ต ZICO “King Of the Zungle” Tour in Bangkok นี้ซื้อบัตรได้ที่ https://kingofthezungleinbkk.com/  บัตรราคา 5,800 บาท (VVIP) / 3,800 บาท (VIP) / 2,000 บาท (GA) พิเศษ! ผู้ที่จับจองบัตรโซน VVIP และ VIP ได้รับไปเลยสิทธิ์ Hi Touch ทุกที่นั่ง แบบไม่ต้องลุ้น

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทัวร์และบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ https://mmt.fans/9Vw5 และช่องทางโซเชียลมีเดียของ MyMusicTaste

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Zico แร็ปเปอร์ชั้นแนวหน้าของเกาหลี ชวนแฟนไทยโยกหัวตามแรงๆ 10 พ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook