จองยงฮวา CNBLUE เปิดตัวนิทรรศการภาพครั้งแรกในไทย 14-22 ธ.ค. นี้ | Sanook Music

จองยงฮวา CNBLUE เปิดตัวนิทรรศการภาพครั้งแรกในไทย 14-22 ธ.ค. นี้

จองยงฮวา CNBLUE เปิดตัวนิทรรศการภาพครั้งแรกในไทย 14-22 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาวันนี้บอยซ์ (ชื่อแฟนคลับ CNBLUE) ชาวไทยก็กำลังจะได้เปิดมุมมอง เสพย์ผลงานอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัส กับงานนิทรรศการภาพ Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, Four Colors] ในเมืองไทยเช่นกัน โดยในงานจะมีการนำผลงานมากกว่า 50 ผลงานภาพและวิดีโอจากโฟโต้บุ๊ค 2018 Jung Yong Hwa [The Consideration, Four Colors] มาไว้ที่ประเทศไทย รวมถึงคลิปวีดิโอเบื้องหลังการทำงาน พร้อมภาพพิเศษซึ่งจัดแสดงเฉพาะที่เมืองไทยเท่านั้น

คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) คือนักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลง ซึ่งได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือ ทั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และในตำแหน่งร้องนำและกีต้าร์ พ่วงด้วยบทบาทหัวหน้าของวงดนตรีระดับท็อปของเกาหลีใต้ CNBLUE (ซีเอ็นบลู) ที่สร้างเพลงฮิตไว้อย่างมากมาย อาทิ "I’m a Loner", "Love", "I’m Sorry", "Can’t Stop" และ "Between Us" รวมทั้งยงฮวา ยังเป็นนักแสดงหนุ่มชื่อดังที่โลดแล่นในวงการแสดงมานานกว่า 9 ปี จากผลงานเด่นๆเรื่อง You’re Beautiful, Heartstrings, The Three Musketeers, The Package ฯลฯ

และนับตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา จองยงฮวา ก็ได้เริ่มต้นอีกบทบาทสำคัญของชีวิตด้วยการเข้ารับราชการทหาร โดยเขาปฏิบัติหน้าที่พลทหารอย่างเข้มแข็งและจริงจัง จนทำให้ปัจจุบันยงฮวาได้ประจำการอยู่ในสังกัดหน่วยคอมมานโดเลยทีเดียว ซึ่งแม้หน้าที่ชายชาติทหารจะทำให้เขาไม่ได้พบปะแฟนคลับจนกว่าจะถึงกำหนดปลดประจำการในราวปลายปี 2019 แต่เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมายงฮวาก็ได้มอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนๆ ต้อนรับวันเกิดในขวบปีที่ 29 ของเขา ด้วย 2018 Jung Yong Hwa [The Consideration, Four Colors] ผลงานโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ที่สื่อสารอารมณ์ต่างๆ ของ ยงฮวา ผ่าน 4 โทนสี พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วยนิทรรศการภาพในชื่อเดียวกัน ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสทุกแง่มุมของ ยงฮวา มากยิ่งขึ้น ซึ่งโดยได้จัดไปเรียบร้อยแล้วที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

 

posterjyh

 

ครั้งแรกในประเทศไทยที่เหล่าบอยซ์ จะได้สัมผัสกับทุกอารมณ์ของ นักแสดง นักร้อง นักดนตรีมากความสามารถ จอง ยงฮวา แห่ง CNBLUE ผ่านนิทรรศการภาพครั้งพิเศษที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้สู่เมืองไทย ใน Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, Four Colors] การร่วมงานกันอีกครั้งของ FNC Entertainment ต้นสังกัดฟากเกาหลี และผู้จัดฝั่งไทย A CHI ACTIVATION ที่ได้รับความวางใจมาโดยตลอดในผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น KANG MIN HYUK FROM CNBLUE 1st FAN MEETING IN THAILAND 2015 “THE MOMENT, 2018 LEE JONG HYUN & LEE JUNG SHIN 1st FANMEETING “J VS J” IN BANGKOK และผลงานครั้งล่าสุด กับ 2018 N.Flying 1 st Fan meeting ‘Go N Fly’ IN BANGKOK ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อเร็วๆนี้    

ชักชวนเหล่าบอยซ์มาคลายความคิดถึงยงฮวา ด้วยกัน ในวันศุกร์ที่ 14 - วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 นี้ ที่ TCDC Commons, W District  ใครสนใจและอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลได้ทาง www.achi.co.th, Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter : @achiactivation, Instagram : ACHI_ACTIVATION , Line @ACHI_ACITIVATION

#JUNGYONGHWA #JYHPHOTOEXHIBITIIONINBKK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook