ทำความรู้จัก Hollaphonic ก่อนพบพวกเขาใน Shopee Presents Thailand Top 100 by JOOX | Sanook Music

ทำความรู้จัก Hollaphonic ก่อนพบพวกเขาใน Shopee Presents Thailand Top 100 by JOOX

ทำความรู้จัก Hollaphonic ก่อนพบพวกเขาใน Shopee Presents Thailand Top 100 by JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงตอนนี้เชื่อว่าทุกคนคงรู้จัก Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX งานคอนเสิร์ตแห่งปีที่รวมศิลปินไว้มากกว่า 30 รายกันแล้ว เผลอๆ หลายคนก็จะซื้อบัตรไว้แล้วด้วย แต่นอกจากศิลปินไทยสุดฮอตอย่าง The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน), Slot Machine หรือ Polycat งานนี้ยังมีศิลปินระดับอินเตอร์มาด้วยนะ พวกเขาคือดีเจดูโอ้สัญชาติอังกฤษนามว่า Hollaphonic

 

Hollaphonic

 

Hollaphonic เริ่มก่อตั้งวงในปี 2012 สมาชิกสองคนประกอบด้วย Greg Stainer และ Olly Wood แม้ว่าทั้งคู่จะเป็นหนุ่มอังกฤษ แต่ก็ท้าทายตัวเองด้วยการบินลัดฟ้าไปปักหลักทำเพลงที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเมื่อพวกเขาปล่อยซิงเกิลแรกที่ชื่อว่า "I Don't Want It To End" ในปี 2013 มันก็ดังเป็นพลุแตกจนขึ้นอันดับหนึ่งใน 8 ประเทศตะวันออกกลาง และทางวงได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงทันที

 

 

จุดเด่นของ Hollaphonic คือพวกเขาสามารถทำเพลงได้หลากหลาย ด้วยความที่ Greg มีพื้นเพมาจากดนตรีเฮาส์ ส่วนออลลีมาจากสายดรัมแอนด์เบสและฮิปฮอป ซิงเกิลดังต่อมาอย่าง "Dangerous" ในปี 2015 จึงมีกลิ่นอายแบบดนตรีดีปเฮาส์ หรือบางครั้งทั้งสองก็ขอทำเพลงแบบตามใจตัวเองบ้าง จนออกมาเป็นเพลง "Surrounded by Bass" (ปี 2016) เพลงดรัมแอนด์เบสจัดจ้านที่ได้ใจแฟนๆ 

 

 

 

ด้วยความเก่งกาจหลายด้านทำให้ Hollaphonic ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตระดับหมื่นคนมาแล้วหลายงาน แถมยังได้ร่วมเวทีกับศิลปินสายแดนซ์ดังๆ อย่าง Calvin Harris, The Prodigy, Disclosure, David Guetta และ Major Lazer นอกจากนั้นเพลงของพวกเขายังถูกใช้ในโฆษณาหลายตัว ทั้งวิดีโอแนะนำรายการความบันเทิงของเอมิเรตส์แอร์ไลน์ (ปี 2016) ซึ่งจะถูกเปิดในทุกไฟลต์ของสายการบินนี้เป็นเวลาห้าปี หรือโฆษณารถเบนซ์ชุด Defy your limits ในปี 2017 ที่กลายเป็นไวรัลด้วยความผาดโผนน่าทึ่งของพรีเซนเตอร์จนมียอดวิวถึง 28 ล้านวิว

  

คลิกโฆษณา Benz ชุด Defy your limits ได้ที่นี่

 

               

ปี 2018 สองหนุ่ม Hollaphonic ยังคงปล่อยเพลงน่าตื่นเต้นออกมาอีกเพียบ ไม่ว่าจะ "Spaceship" ที่อาจจะไม่ได้สนุกสุดเหวี่ยง แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบจากจังหวะนุ่มนวลและมีกลิ่นอายแบบแจ๊สนิดๆ และล่าสุดกับ "Nobody Like You" เพลงสุดพิเศษที่ร่วมมือกับ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ซึ่งเป็นเพลงในโปรเจคต์ Nextplorer ภายใต้การร่วมมือของ JOOX และ GMM Grammy ซึ่งปัจจุบันยอดวิวก็ใกล้เฉียดล้าน และไม่แน่ว่าเราอาจจะได้ฟังเพลงนี้สดๆ ในงาน Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX ก็ได้

 

Hollaphonic

  

 

 

ดังนั้นถ้าใครอยากเจอตัวจริงของดีเจระดับโลกอย่าง Hollaphonic ก็ไม่ควรพลาด Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX เฟสติวัลรวมความฮิตหนักมากของปี 2018 ในราคาบัตรเพียง 990 บาท เท่านั้น (นักเรียน/นักศึกษา 800 บาท หรือมาแบบยกก๊วน 3200 บาท/4ใบ) แล้วพบกัน 17 พฤศจิกายนนี้ ที่ OASIS ARENA SHOW DC พระราม 9 ดูรายละเอียดได้ที่ Facebook Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX com

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

Story : JOOX

>> เป๊ก ผลิตโชค กับความรู้สึกดีใจ หลังร่วมงาน Hollaphonic - เอก Season Five ในเพลงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook