50 Cent โชว์ความรวย! แกล้งซื้อตั๋วคอนเสิร์ต "Ja Rule" 200 ที่นั่งแล้วปล่อยให้ว่างเปล่า | Sanook Music

50 Cent โชว์ความรวย! แกล้งซื้อตั๋วคอนเสิร์ต "Ja Rule" 200 ที่นั่งแล้วปล่อยให้ว่างเปล่า

50 Cent โชว์ความรวย! แกล้งซื้อตั๋วคอนเสิร์ต "Ja Rule" 200 ที่นั่งแล้วปล่อยให้ว่างเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวงการฮิปฮอปฝั่งตะวันตกนั้น การที่แร็ปเปอร์มีความขัดแย้งถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างปกติ โดย 50 Cent แร็ปเปอร์ชื่อดังที่มียอดขายอัลบั้มมากกว่า 30 ล้านก๊อปปี้ ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินฮิปฮอปที่มีข่าวเรื่องประเด็นความขัดแย้งกับแร็ปเปอร์คนอื่นบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Rick Ross, The Game รวมไปถึง Ja Rule อีกหนึ่งแร็ปเปอร์แถวหน้าที่มีผลงานเพลงต่อเนื่องตั้งแต่ปี 1999 และเคยร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Fast and the Furious  

 

50 Cent

 

โดยล่าสุด 50 Cent ได้ออกมาเผยว่าเขาได้จ่ายเงินจำนวน 3,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 100,000 บาท เพื่อซื้อบัตรแถวหน้าของคอนเสิร์ต Ja Rule ที่จะจัดขึ้นในรัฐ Texas วันที่ 9 พฤศจิกายน เป็นจำนวน 200 ที่นั่ง และตั้งใจจะปล่อยให้ที่นั่งทั้งหมดว่างเปล่า พร้อมทั้งลงรูปในทวิตเตอร์ที่เขาตัดต่อตัวลงไปในที่นั่งว่างๆ พร้อมแคปชั่นกวนๆ ว่า “โชว์นี้เจ๋งมาก เจ๋งจริงๆ ขอดูอีกได้ไหม พร้อมแซวว่าลูกๆ ของเขาหนีไปเข้าห้องน้ำกันหมดแล้ว” ซึ่งหลังจากที่ Ja Rule ได้ทราบข่าวดังกล่าว เขาก็ออกมาทวีตข้อความในทวิตเตอร์แบบติดตลกว่า “เขาดีใจมากที่ได้ทำให้ 50 Cent หัวร้อนขึ้นมา”

 

โพสต์ของ 50 Cent

 

ทวีตของ Ja Rule

 

ประเด็นความขัดเเย้งของทั้ง 2 แร็ปเปอร์นั้น เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่ทั้งคู่ก้าวเข้ามาในวงการเพลง โดยทั้ง 2 ได้มีเหตุการณ์ปะทะคารมออกสื่อหลายครั้ง และทาง 50 Cent ก็เคยมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับตัวแทนค่ายเพลง Murder Inc. ต้นสังกัดของ Ja Rule ในเดือนมีนาคมปี 2000 ที่สตูดิโอ The Hit Factory ในเมือง นิวยอร์ก จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งผลงานเพลง "Wanksta" ของ 50 Cent ที่ปล่อยออกมาช่วงปี 2002 และอัลบั้มชุด Blood in My Eye ของ Ja Rule ที่วางขายในปี 2003 ก็ถูกมองว่าเป็นผลงานที่ทั้ง 2 ศิลปินทำออกมาเพื่อดิส(แร็ปด่า) กัน

 

50 Cent

 

 

แต่ถึงแม้ว่าประเด็นความขัดแย้งจะหายไปตามกาลเวลา ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มกราคม หรือช่วงต้นที่ผ่านมา Ja Rule ก็ได้ออกมาทวีตด่า 50 Cent ว่าเป็นคนขี้ขลาดจนทำให้หลายคนกลับมาให้ความสนใจ ประเด็นความขัดแย้งของ 2 แร็ปเปอร์อีกครั้ง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Getty Images Instagram 50cent Twitter Ja Rule

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook