หนอยแน่ ก้าวต่อจากเวที The Voice ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “เหตุผลของการจากลา” | Sanook Music

หนอยแน่ ก้าวต่อจากเวที The Voice ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “เหตุผลของการจากลา”

หนอยแน่ ก้าวต่อจากเวที The Voice ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “เหตุผลของการจากลา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นโปรเจกต์ที่น่าจับตามองมากในปีนี้ Grand Compiltation 2018 จากค่าย Grand Musik (แกรนด์ มิวสิก) ในเครือ Gmm Grammy ที่มากับศิลปินน้องใหม่อย่าง 5 หนุ่มอารมณ์ดีวง Smile Eyes,  3 หนุ่มเอนเตอร์เทนเนอร์สุดฮา “K-Kong-Phoom” (เค-ก้อง-ภูมิ) และ Jeff (เจฟ ซาเตอร์) หนุ่มลูกครึ่งไทย อังกฤษ ที่มาพร้อมน้ำเสียงนุ่มละมุนหูสไตล์อาร์แอนด์บี 

 

หนอยแน่หนอยแน่

 

นอกจาก 3 ศิลปินที่กล่าวมาแล้ว ในโปรเจกต์นี้ยังมี หนอยแน่ - ณรัชต์หทัย วโรตมะภัทร์ นักร้องสาวคุณภาพที่หลายคนรู้จักจากเวที The Voice Thailand ซีซั่น 4 ลูกทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย)  ที่เคยถูกโค้ชทั้ง 4 หันมาแย่งตัว โดยเธอมากับเพลง “เหตุผลของการจากลา” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการจากลาของคนรักที่ความสัมพันธ์พังทลายลงไปแล้ว โดยหนอยแน่ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์อย่าง แชมป์-เอกชัย จุลภมรศรี อดีตสมาชิกวง Girl ในการทำผลงานชิ้นนี้

 

หนอยแน่

 

โดย หนอยแน่ได้เล่าถึงการทำงานซิงเกิลนี้ว่า “เพลง "เหตุผลของการจากลา" เป็นซิงเกิลแรกในชีวิตเลยค่ะ หนอยจึงตั้งใจ และ ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดมากจริงๆ  อย่างเช่น ช่วยแชร์ไอเดียความคิดต่างๆ กับ พี่แชมป์ โปรดิวเซอร์ ว่าอยากให้มีเมโลดี้  เพราะๆ มีเสียงเปียโนเศร้าๆ ลงไปในเพลงหรือในส่วนของเนื้อเพลง เพลงนี้หนอยเองก็ได้หยิบยกมุมมองความรักจากประสบการณ์ด้านหนึ่งของตัวเองออกมาถ่ายทอด มันเลยค่อนข้างบ่งบอกความเป็นตัวหนอยได้ดีทีเดียว ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะเล่าถึงเหตุการณ์ของ คู่รักที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน แต่ต้องตัดสินใจแยกทางกันด้วยเหตุบางอย่าง ที่ทั้งคู่ตัดสินใจว่า พอแล้ว หนอยแอบหวังว่า เพลงนี้อาจจะกลายเป็นอีกหนึ่งเพลย์ลิสต์ของคนอกหัก”

 

คลิกชมเอ็มวี เหตุผลของการจากลา - หนอยแน่

 

ล่าสุดนอกจากมิวสิควิดีโอแล้ว ตอนนี้เพลง "เหตุผลของการจากลา" ก็สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application รวมไปถึงผลงานเพลงอื่นๆ จากโปรเจกต์ Grand Compiltation 2018 เช่นกัน

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook