"หมูป่า" ปะทะขาร็อค! "Lenny Kravitz" เผยความรู้สึกหลังได้เจอ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง | Sanook Music

"หมูป่า" ปะทะขาร็อค! "Lenny Kravitz" เผยความรู้สึกหลังได้เจอ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง

"หมูป่า" ปะทะขาร็อค! "Lenny Kravitz" เผยความรู้สึกหลังได้เจอ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทีมนักฟุตบอล หมูป่าอะคาเดมี และ โค้ช เอก-เอกพล จันทะวงษ์ ที่ดูแลการฝึกซ้อมของทีม ได้เดินทางไปเข้าร่วมพิธีเปิดมหกรรม กีฬาโอลิมปิกเยาวชนฤดูร้อน และร่วมกิจกรรมการประชุมสามัญของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซี ณ กรุง บัวโนสไอเรส เมืองประเทศ อาร์เจนติน่า พวกเขาเองก็ได้เดินทางไปให้สัมภาษณ์ในรายการ The Ellen Show ของพิธีกรดัง Ellen DeGeneres หลังจากที่ถูกช่วยเหลือออกมาจาก ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย >> คำต่อคำ "ทีมหมูป่า" เปิดใจผ่านรายการดัง Ellen เล่าช่วงเวลาติดอยู่ถ้ำหลวง

 

ภาพจาก Instagram ของ Lenny Kravitz

 

 

โดยนอกจากที่ทีม หมูป่าอะคาเดมี จะได้พบกับ Zlatan Ibrahimović กองหน้าอดีตทีมชาติสวีเดน นักฟุตบอลที่เป็นไอดอลของพวกเขา ล่าสุด Lenny Kravitz ศิลปินซูเปอร์สตาร์ ที่มาโปรโมตเพลง "Low" ในรายการ The Ellen Show วันเดียวกับที่ทีม หมูป่าอะคาเดมี มาออกรายการ ก็ได้เผยรูปที่เขาถ่ายกับทีมนักฟุตบอลหมูป่าลงใน Instagram ส่วนตัวด้วย 

 

ภาพจาก Instagram ของ Lenny Kravitz

 

ซึ่งในโพสต์ดังกล่าว Lenny ก็ได้เล่าความรู้สึกว่า เขารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้พบเด็กหนุ่มผู้กล้าหาญและเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คน ที่รอดชีวิตจากการติดอยู่ในถ้ำเป็นเวลานานถึง 2 สัปดาห์ในประเทศไทยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 

Lenny Kravitz 

 

สำหรับ Lenny Kravitz นั้นเป็นศิลปินชาวอเมริกันเจ้าของเพลงฮิต "Again", "I Belong to You", "Fly Away", "American Woman" และอีกหลายบทเพลงฮิต ที่มีผลงานออกมาแล้ว 11 อัลบั้มซึ่งมียอดขายรวมกันมากกว่า 40 ล้านก๊อปปี้ตลอดเวลา 20 ปีในวงการเพลง โดยนอกจากจะได้รับรางวัล Grammy Awards สาขา Best Male Rock Vocal Performance ติดต่อกัน 4 ปีซ้อนในปี 1999-2002 แล้ว เขาก็มีผลงานการแสดงอย่างเช่นการรับบท Cinna ภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: Catching Fire ด้วย

ขอบคุณภาพจาก gettyimages Instagram Theellenshow lennykravitz

Story : Sidhipong W.

>> ทีมหมูป่าฮอตมาก บุกเยือนอเมริกา คิวแน่นสัมภาษณ์รายการโชว์ชื่อดัง

>> ศิลปิน และ นักร้อง ร่วมแสดงความยินดี หลัง "ทีมหมูป่า" ออกจากถ้ำหลวงครบทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook