เปิดจดหมาย HyunA เขียนถึงประธาน Cube “ความผิดหนึ่งเดียวของฉันคือ ยอมทำงานสายตัวแทบขาดเพื่อบริษัท” | Sanook Music

เปิดจดหมาย HyunA เขียนถึงประธาน Cube “ความผิดหนึ่งเดียวของฉันคือ ยอมทำงานสายตัวแทบขาดเพื่อบริษัท”

เปิดจดหมาย HyunA เขียนถึงประธาน Cube “ความผิดหนึ่งเดียวของฉันคือ ยอมทำงานสายตัวแทบขาดเพื่อบริษัท”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าเรื่องนี้จะมาถึงจุดจบอย่างชัดเจนแล้วว่า HyunA ศิลปินชื่อดังประจำค่ายเพลง Cube Entertainement ทำการยุติสัญญาเป็นศิลปินประจำค่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 15 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา แต่สื่อเกาหลียังตามข่าวนี้กันอย่างใกล้ชิด เพราะมีการเปิดเผยจดหมายที่สาว HyunA เขียนถึงประธานบริษัท Cube หรือซีอีโอ Shin Dae Nam เอาไว้ในวันที่ 10 ตุลาคม 2018 หลังเหตุการณ์ที่ Cube ประกาศปลด HyunA และ E-Dawn สมาชิกวงบอยแบนด์ Pentagon และสมาชิกโปรเจกต์ Triple H ร่วมกับ HyunA และ Hui เพื่อนร่วมวง Pentagon อย่างสายฟ้าแล่บ เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

>> Cube ปลด HyunA และ E’Dawn Pentagon ออกจากค่ายเพลงกะทันหัน

เนื้อหาในจดหมายที่ HyunA เขียนถึงซีอีโอ Shin Dae Nam เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2018  มีดังนี้

 

"ถึง: ซีอีโอ Shin Dae Nam

อย่างที่คุณน่าจะทราบ สิ่งเดียวที่ฉันทำคือ ฉันทำทุกอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ Cube Entertainment ดำรงอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้

อย่างแรก ตอนที่ฉันออกจากค่าย JYP ฉันอยู่ข้างประธาน Hong มาตลอด อย่างที่สอง เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่ลงรอยกันเกิดขึ้นระหว่างประธาน Hong  และประธาน Park Choong Min ฉันปฏิเสธข้อเสนอของประธาน Park แม้ว่าเขาจะพยายามเกลี้ยกล่อมฉัน แต่ฉันก็ยังอยู่ข้างประธาน Hong อยู่ดี อย่างที่สาม หลังจากที่ Cube เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ สิ่งเดียวที่ฉันทำคือ ทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อช่วยให้ Cube เป็นได้อย่างที่เห็นในทุกวันนี้

ฉันไม่รู้ว่าความผิดในสิ่งที่ฉันทำร้ายแรงแค่ไหน  แต่ตั้งแต่เกิดเรื่องในช่วงต้นเดือนกันยายน ตารางงานของฉันถูกยกเลิกทั้งหมด จากนั้นในวันที่ 13 กันยายน ฉันถึงได้อ่านข่าวพบว่าฉันถูกปลดออกจากบริษัท แม้ว่าเรื่องนี้ฉันควรได้รับการแจ้งถึงตัวฉันเองก็ตาม ฉันยอมรับทุกอย่าง และได้รับการแจ้งถึงการขอยุติสัญญาก่อนกำหนดหลังจากการพูดคุยที่บ้านของประธานที่ Mokdong เมื่อวันที่ 16 กันยายน ฉันได้รับการแจ้งว่าจะมีการประชุมผู้ถือหุ้นกันก่อนที่ฉันจะได้รับคำตอบหลังการประชุม แต่ฉันก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับอีกเลยนับจากนั้น ทุกอย่างถูกเลื่อนออกไปพร้อมกับข้ออ้างสารพัดแม้ว่าเราจะทำงานอยู่ในตึกเดียวกันก็ตาม

ทุกๆ วันผ่นไปอย่างทรมาน 2 เดือนแล้วที่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับฉันในการรอคอย ฉันอยากขอให้คุณให้คำตอบฉันภายในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ เพื่อที่จะยุติสัญญาลงอย่างโปร่งใส และเรียบร้อย หากฉันยังไม่ได้รับการตอบรับภายในวันดังกล่าว ฉันจะจัดการเรื่องนี้ด้วยวิธีของฉันเอง โดยเล่าข้อเท็จจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้นผ่านการแถลงข่าว ฉันถามอีกครั้ง ฉันเพียงแค่ทำงานของฉันให้ดีที่สุด ยอมให้สุขภาพทรุดโทรมเพื่อจะสละเวลาให้ Cube ได้เป็นอย่างที่เห็นในทุกวันนี้ นอกจากความรู้สึกของฉันแล้ว ภาพลักษณ์ของฉันก็ดิ่งลงเหว และชื่อเสียงของฉันก็ถูกทำให้เสื่อมเสียจากข่าวที่ว่าฉันถูกปลดออกจาก Cube

หากท่านยังคงจำเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างเราได้ ฉันอยากให้ท่านติดตามแก้ปัญหานี้ให้เรื่องราวจบลงด้วยดี และสวยงาม ขอให้ Cube ประสบความสำเร็จ และเจริญเติบโตอย่างแข็งแกร่งยิ่งๆ ขึ้นไป ขอบคุณค่ะ

 

จาก HyunA 10.04.2018

ผู้ส่ง: Kim HyunA”

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อจดหมายของ HyunA ถูกเปิดเผย และวันที่ 15 ตุลาคม ทาง Cube ก็ประกาศอย่างชัดเจนว่า HyunA และ Cube ยุติสัญญาในการเป็นศิลปินเรียบร้อยแล้ว ฝั่งของสาว HyunA ก็โพสต์ภาพถ่าย วิดีโอที่เธอกำลังท่องเที่ยวอยู่ที่ญี่ปุ่นกับ E-Dawn และทีมงานอย่างต่อเนื่อง และยังอัปโหลด Instagram story โดยกล่าวกับแฟนเพลงว่า “ไม่ต้องเป็นห่วง” อีกด้วย

 

 

ในขณะเดียวกัน หลังข่าว HyunA ออกจาก Cube ทางด้านของหนุ่ม E-Dawn ที่ยังไม่มีข่าวความคืบหน้าเรื่องการยุติสัญญาแต่อย่างใด ก็ออกมาสร้างแอคเคาท์ Instagram ของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยภภาพที่อัปโหลดก็เป็นภาพของเขาที่อยู่ในระหว่างท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง

 

 

 

อนาคตงานเพลงของ HyunA จะย้ายไปอยู่ค่ายไหน หรือจะสร้างค่ายเพลงเอง ส่วน E-Dawnจะกลับเข้าวง Pentagon ได้หรือไม่ รอติดตามความคืบหน้าได้ที่ Sanook! Music

>> แฟนกราดเกรี้ยว! HyunA โพสต์รูปคู่กับ E-Dawn อย่างเปิดเผย ในวันฉลองเดบิวต์ Pentagon

 

____________________

Story : Jurairat N.

Sources : Allkpop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook