ฟักกลิ้ง ฮีโร่ นำทัพเพื่อนศิลปินสุดคูล! พาแฟนๆ ย้อนยุคในเอ็มวีล้านวิว "เสือสิ้นลาย" | Sanook Music

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ นำทัพเพื่อนศิลปินสุดคูล! พาแฟนๆ ย้อนยุคในเอ็มวีล้านวิว "เสือสิ้นลาย"

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ นำทัพเพื่อนศิลปินสุดคูล! พาแฟนๆ ย้อนยุคในเอ็มวีล้านวิว "เสือสิ้นลาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีดราม่า "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)" ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แร็ปเปอร์แถวหน้าของไทยก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลง “เสือสิ้นลาย” ซึ่งเป็นหนึ่งในซิงเกิลที่จำอยู่ในอัลบั้ม Into the New Era ที่เขาทำกับค่ายเพลง What The Duck >>“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” กับ “เสียงนาฬิกาปลุก” ที่สั่งหัวใจให้กล้าเดินออกมาจากจุดเดิม

 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่

 

โดยเพลงนี้กอล์ฟถ่ายทอดเรื่องราวของ ผู้ชายคนหนึ่งที่ตกลงปลงใจแน่วแน่ที่จะแต่งงานกับคนที่เขารัก จนยอมสละทิ้งความซุกซน และความสนุกแบบผู้ชาย ๆ ทิ้งไป เปรียบเสมือน เสือที่ยอมสลัดเขี้ยวเล็บต่าง ๆ จนสิ้นลายหมดความดุร้าย ซึ่งผลงานนี้เขาทำออกมาในสไตล์ฮิปฮอปยุคเก่า หรือ Old School 

 

เสือสิ้นลาย

นอกจากเนื้อหาแล้ว ความพิเศษของผลงานเพลง "เสือสิ้นลาย" ก็คือการที่ YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) แร็ปเปอร์เจ้าของเพลง "เฉยเมย" และ P-Hot (ปอนด์-วัชรินทร์ พึ่งสุข) ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Rapper เจ้าของเพลงฮิต "เบอร์มาดิ" มาช่วยเติมเต็มเนื้อร้องในท่อนแร็ปของเพลง และยังได้ ฟิล์ม-บงกช เจริญธรรม ศิลปินหญิงที่โด่งดังจากซิงเกิลเพลงประกอบละครหลายๆ เรื่อง มาร้องโต้ตอบกับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่

 

ทางด้านของมิวสิควิดีโอนั้น นอกจากแฟนๆ จะได้เห็น ฟักกลิ้ง ฮีโร่, YOUNGOHM และ P-Hot แต่งตัวเป็นศิลปินคนอื่นในเอ็มวีธีมยุค 90s แล้ว ตัวเอ็มวียังมีแขกรับเชิญที่คาดไม่ถึงจำนวนมากอย่างเช่น The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน), WonderFrame (เฟรม-สุภัคชญา สุขใบเย็น), Repaze (จิรายุส สายนาค),  นานา-ภัทรวรินทร์ ซู ผู้เข้าแข่งขัน The Rapper  VKL (มิกซ์ - เพทาย วงศ์คำเหลา) แร็ปเปอร์เจ้าของเพลง "แม่นแล้วบ่", คู่หูดูโอ้ Young Bong อย่าง Ngaz (เอ็นก๊าซ-มารุต เมนสารท) และ Jahman (จาห์มาร-สกล สงวนพัฒน์) และศิลปินอีกมากกว่า 10 ชีวิตมาร่วมสร้างสีสันในฉากงานปาร์ตี้ ซึ่งช่วงท้ายเอ็มวีก็มีการเผยชื่อเอ็มวีที่ทางทีมงานนำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างมิวสิควิดีโอ "เสือสิ้นลาย" 

 

คลิกชมเอ็มวี เสือสิ้นลาย - ฟักกลิ้ง ฮีโร่ Feat. YOUNGOHM, P-Hot และ ฟิล์ม บงกช

 

ในเวลานี้มิวสิควิดีโอเพลง "เสือสิ้นลาย" ก็มียอดวิวผ่านหลักล้านตั้งแต่วันแรกๆ ที่ปล่อยออกมา ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่า ซิงเกิลอื่นจากอัลบั้ม Into the New Era จะออกมาในรูปแบบไหน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Ftodah Facebook ฟักกลิ้ง ฮีโร่

Story : Sidhipong W.

>> อึ้ง! ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เคยร่วมฟีทเจอริ่งกับศิลปินคนอื่นมาแล้ว 112 เพลง

>> “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” กับ “ความจริงในใจ” ของแร็ปเปอร์ไทยทุกวันนี้ (คลิป)

>> “The TOYS & ฟักกลิ้ง ฮีโร่” คู่หู พี่น้อง และการทดลองที่ไม่มีวันสิ้นสุด

>> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เล่าความรู้สึกกลัว หลังได้รับโอกาสให้โชว์บนเวที Miss Universe Thailand 2018

>> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผย! ปู พงษ์สิทธิ์ มาร่วมร้องเพลงใหม่ "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)" โดยไม่คิดค่าจ้าง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ นำทัพเพื่อนศิลปินสุดคูล! พาแฟนๆ ย้อนยุคในเอ็มวีล้านวิว "เสือสิ้นลาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook