BTS ลงปกนิตยสาร TIME สมาชิกเปรย "พวกเราอาจได้ขึ้นโชว์ Super Bowl สักวันก็ได้" | Sanook Music

BTS ลงปกนิตยสาร TIME สมาชิกเปรย "พวกเราอาจได้ขึ้นโชว์ Super Bowl สักวันก็ได้"

BTS ลงปกนิตยสาร TIME สมาชิกเปรย "พวกเราอาจได้ขึ้นโชว์ Super Bowl สักวันก็ได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการส่งอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Love Yourself: Tear และ อัลบั้มรีแพกเกจ Love Yourself: Answer ขึ้นไปถึงอันดับ 1 ชาร์ต Billboard 200 ในประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว ในปีนี้วงเคป็อปอย่าง BTS ก็ได้มีโอกาสรับรางวัล Favourite Social Artist จากเวที American Music Awards 2018 รวมถึงรางวัล Billboard Music Awards 2018 สาขา Top Social Artist และได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์บนเวทีนานาชาติอย่าง UN (สหประชาชาติ) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงว่าพวกเขาเป็นศิลปินเกาหลีใต้ที่ทรงอิทธิพลในยุคปัจจุบัน 

 

Billboard Music Awards 2018

วง BTS ในงาน Billboard Music Awards 2018

 

ล่าสุดนิตยสาร TIME ได้เลือก BTS มาขึ้นปกฉบับ Next Generation Leaders ในฐานะคนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมความคิดและทัศนคติที่สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับสังคมได้ พร้อมทั้งยังลงบทสัมภาษณ์ของวงและยังมีคลิปวิดีโอเบื้องหลังการสัมภาษณ์ลงในโซเชียลมีเดียของนิตยสารด้วย 

 

 

ในคลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายปก และสัมภาษณ์ RM แร็ปเปอร์และหัวหน้าวงได้กล่าวว่า "ในฐานะที่เป็นชาวเกาหลี พวกเรารักและภูมิใจในประเทศของเรามาก และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ชื่อว่าเป็น Ambassador of Korean K-Pop" ในขณะที่สมาชิกอย่าง Suga ก็กล่าวว่า "คนรุ่นพ่อแม่เราเกิดท่ามกลางสงครามซึ่งทำให้พวกเขาไม่สามารถทานอาหารหรือแต่งตัวในแบบที่อยากทำได้ ดังนั้นในฐานะคนรุ่นใหม่ พวกเราเลยเป็นตัวแทนในการนำเสนอวัฒนธรรมเกาหลีออกไปยังสายตาคนทั่วโลก ซึ่งสิ่งที่พวกเราทำลงไปทำให้คนรุ่นพ่อแม่รวมถึงผู้อาวุโสที่เป็นชาวเกาหลีใต้ภูมิใจในตัวพวกเรามาก พวกเขาดีใจที่ได้เห็นข่าวของพวกเรา ผมรู้สึกดีมากที่ได้เห็นคุณพ่อของผมภูมิใจกับสิ่งพวกเราทำ" 

 

ทางด้านบทความเกี่ยวกับวงในฐานะ Next Generation Leaders ได้พูดถึงการทำเพลง รวมไปถึงการนำเสนอวัฒนธรรมผ่านดนตรีที่เป็นภาษาเกาหลี โดยในช่วงท้ายของการบทความนั้น ผู้เขียนได้กล่าวว่า Suga ได้เปรยขึ้นมาว่า "ผมมองว่าเราอาจจะได้ไปแสดงในงาน Super Bowl สักวันนึง" ซึ่งการแสดงในงาน Super Bowl Halftime นั้นเป็นโชว์ช่วงพักครึ่งของการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลแห่งชาติอเมริกาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งเป็นเวทีที่ศิลปิน Beyoncé, Lady Gaga, Bruno Mars และ Justin Timberlake ได้ขึ้นแสดงในปีที่ผ่านๆ มา 

 

คลิกชมการสัมภาษณ์ และเบื้องหลังการถ่ายปกนิตยสารได้ที่นี่

 

 

สำหรับนิตยสาร Time ฉบับ Next Generation Leaders นั้นนอกจากวง BTS แล้วยังมีบทความเกี่ยวกับศิลปินที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่อย่าง The Weeknd และ Ariana Grande รวมอยู่ด้วย 

Story : Sidhipong W.

Source : Billboard Time

>> BTS กับความสำเร็จในวงการเพลงอเมริกา ที่เริ่มด้วยคำว่า "แตกต่าง"

>> BTS กลายเป็นศิลปินเคป็อปวงแรก ที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้มสหรัฐอเมริกา

>> แปลสุนทรพจน์ BTS ที่สหประชาชาติ เริ่มต้นที่รักตัวเอง แล้วเราก็จะกล้าพูดเพื่อตัวเอง

>> BTS เตรียมบุกไทย 6 เม.ย. 2019 พร้อมเป็นวง K-POP วงแรกที่ได้เล่นเต็มโชว์ที่ราชมังฯ

>> BTS สุดฮอต! ซูเปอร์สตาร์วงการเพลงขอถ่ายภาพด้วยใน Billboard Music Awards 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook