9x9 มาแรง แฟนคลับครึ่งแสนเปิดชิงบัตร “9x9 INTO THE LIGHT with YOU” | Sanook Music

9x9 มาแรง แฟนคลับครึ่งแสนเปิดชิงบัตร “9x9 INTO THE LIGHT with YOU”

9x9 มาแรง แฟนคลับครึ่งแสนเปิดชิงบัตร “9x9 INTO THE LIGHT with YOU”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงจนกลายเป็นปรากฏการณ์กันเลยทีเดียว เพียงแค่ปล่อย content แรกรายการ INTO THE LIGHT with 9x9 special content ของ 9 หนุ่ม 9x9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำทีมโดย ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษณภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, กัปตัน-ชลธร, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, ไอซ์-พาริส, แจ๊คกี้-จักริน และ ริว-วชิรวิชญ์ ก็ประสบความสำเร็จยอดวิวพุ่งเกินล้านในทุกอี EP. พร้อมส่งให้ แฮชแทก #9by9TH ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์  ในทุกๆ อีเว้นท์ที่ไปเปิดตัว อย่างต่อเนื่อง และสดๆ ร้อนๆ 9 หนุ่มได้สร้างปรากฏการณ์ “ห้างแตก” เป็นที่เรียบร้อย เท่านั้นยังไม่พอหนุ่มๆ ยังถูกแฟนๆ ยกให้เป็น “สามีแห่งชาติ” คนล่าสุดอีกด้วย นับว่าเป็นศิลปินชายกลุ่มที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้

เพื่อขอบคุณกระแสตอบรับอันร้อนแรงของแฟนๆ ที่สนับสนุนทั้ง 9 นายเป็นอย่างดี 4NOLOGUE จัดให้ได้ฟินฟรีไม่มีขาย ฟินแบบทะลุจอ ใน 9x9 INTO THE LIGHT with YOU Showcase ครั้งแรกของ 9 หนุ่ม ที่จะทำให้แฟนๆ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เพราะทั้ง 9 นาย จะมาร้อง มาเล่น แบบใกล้ชิด งานนี้ถึงขั้นเกิดสงครามชิงบัตรของแฟนๆ กว่า 6 หมื่น จากจำนวนผู้ชมที่สามารถรองรับได้เพียง 1,500 คนเท่านั้น บ้างก็ว่าศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก บ้างเรียกร้องให้ขายบัตร บ้างก็บนด้วยวิธีการต่างๆ จนเจ้าของโปรเจคและผู้จัดอย่าง วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ บอสใหญ่โฟร์โนล็อคต้องเปิดโต๊ะประชุมด่วน หารือเรื่องเปลี่ยนสถานที่ และเพิ่มจำนวนที่นั่งจากเดิม 700 ที่นั่ง เป็น 1,500 ที่นั่ง เพื่อรองรับจำนวนแฟนๆ ของ 9x9 ให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะสามารถทำได้ในระยะเวลาอันจำกัด

 s__6586406

s__6586404

 

โดย เติร์ด-ลภัส เป็นตัวแทน 9x9 กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่จะได้เจอกับทุกๆ คน งานนี้เป็นครั้งแรกของพวกเราที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ แบบเต็มๆ Showcase ครั้งนี้เหมือนเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่รักและเป็นกำลังใจให้เรามาโดยตลอด รู้สึกอบอุ่นมากครับ ทราบมาว่ามีแฟนๆ ของ 9x9 อีกจำนวนมากที่ยังไม่มีบัตรก็ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ ด้วยเวลาที่จำกัดเลยทำให้หาสถานที่จัดงานใหม่และเพิ่มที่นั่งได้เพียง 1,500 ที่เท่านั้น แต่ไม่ต้องน้อยใจกันนะครับเรายังมีอีกหลายๆ อีเว้นท์ที่จะให้มาเจอกันได้รอติดตามกันเรื่อยๆ ใน ig : 9by9th_official นะครับ ส่วนคนที่มีบัตรแล้วอย่าลืมมาเจอกัน 14 ตุลาคมนี้ครับ”

ขอแสดงความยินดีกับคนที่มีบัตรในมือ แล้วเจอกัน 14 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 น. ณ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook