De Flamingo เติมความสุขผู้ฟัง! พร้อมแสดงอาการตกหลุมรักในเพลงใหม่ "PINK" | Sanook Music

De Flamingo เติมความสุขผู้ฟัง! พร้อมแสดงอาการตกหลุมรักในเพลงใหม่ "PINK"

De Flamingo เติมความสุขผู้ฟัง! พร้อมแสดงอาการตกหลุมรักในเพลงใหม่ "PINK"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ วงอินดี้ร็อคอย่าง De Flamingo  ที่นำทีมโดยสมาชิกอย่าง โบนัส-ปรินทร์ ดุงโคกกรวด (ร้องนำ และกีตาร์), ปอม-กิจพัฒน์ เย็นฤดี (กีตาร์) จา-สันติสุข วรนุชกุล (เบส) และ บีม- กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง) จากค่ายเพลง What the Duck เป็นอีกหนึ่งศิลปินกลุ่มที่น่าจับตามองมากในแง่ของพัฒนาการทางดนตรี 

 

De Flamingo

 

โดยหลังจากที่ปล่อยเพลง “ยัง” (Still Young), “คนสำคัญ” (Once), “รั้น” (Innocence) จาก EP The Four Men Go และ 2 ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้มเต็มอย่าง ฟังก่อน” (FAQ) และ แค่อีกครั้งเดียว” ล่าสุดพวกเขาก็ปล่อยสู่ซิงเกิลลำดับที่ 6 อย่าง “PINK” (พิงค์)

 

De Flamingo

 

ผลงานเพลง "PINK" เป็นเพลงจังหวะสนุกสนาน ถ่ายทอดประสบการณ์ช่วงเวลาตกหลุมรักใครสักคน จนโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพู โดยชื่อเพลงเป็นการเล่นคำระหว่าง ปิ๊ง ที่หมายถึงการปิ๊งรัก กับ Pink ที่แปลว่าสีชมพู ซึ่งซิงเกิลนี้ทางวงก็ได้ อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ นักร้องนำวง The Yers มาร่วมเขียนและเป็นโปรดิวเซอร์ที่ดูแลภาพรวมของเพลง

 

De Flamingo

 

ใครที่อยากรู้จักวง De Flamingo มากขึ้น ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ พวกเขาจะมาร่วมรายการ เรียงคิวบันเทิง ซึ่งแฟนๆ สามารถชมพวกเขาแบบสดๆ ได้ในรายการเว็บไซต์ Sanook, Application VOOV และ Facebook Sanook News ในเวลา 16.00 น.

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook