NU'EST W ซุ่มซ้อมร้องเพลงไทยให้แฟนคลับใน “คอนเสิร์ตอังกอร์” 27 ต.ค.นี้ | Sanook Music

NU'EST W ซุ่มซ้อมร้องเพลงไทยให้แฟนคลับใน “คอนเสิร์ตอังกอร์” 27 ต.ค.นี้

NU'EST W ซุ่มซ้อมร้องเพลงไทยให้แฟนคลับใน “คอนเสิร์ตอังกอร์” 27 ต.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนตุลาคมกันแล้ว! แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งเดือนที่ยังคงมีตารางคิวศิลปินเกาหลีบุกไทยรัวๆ และนี่เป็นสัญญาณเตือนว่าใกล้ถึงคิวของหนึ่งงานไฮไลท์ชนิดที่ไม่ควรพลาดในเดือนนี้คือ การกลับสู่เมืองไทยอีกครั้งของสี่หนุ่ม NU'EST W (นิวอีสต์ ดับเบิลยู)ไอดอลเบอร์ท็อปรูปหล่อยกก๊วนซึ่งจะมา NU’EST W CONCERT - ENCORE IN BANGKOK คอนเสิร์ตอังกอร์นอกประเทศของศิลปินเกาหลีซึ่งกำลังจะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทย โดยผู้จัดมือดีใจดีและงานดี  Feoh Co.,Ltd. (บริษัท เฟโอห์ จำกัด) ร่วมกับต้นสังกัดเกาหลี PLEDIS Entertainment (เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์) วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ด้วยความที่หนุ่มๆ NU'EST W ทั้งสี่สมาชิกคือ เจอาร์ (JR), อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO) และ เร็น (REN) ต่างก็รู้สึกดีและมีความสุขมาก เมื่อครั้งที่พวกเขาได้พบกับเหล่าเลิฟชาวไทย (L.O.Λ.E : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ครั้งนั้นแฟนๆ ชาวไทยไปแสดงพลังและให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรงจริงๆ ครั้งนี้พวกเขาจึงขอกลับมาสานต่อความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นไปอีก โดยล่าสุดได้ส่งวิดีโอพิเศษอีกหนึ่งคลิป https://youtu.be/6KGYxCI31BE มาบอกว่า

“เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือนแล้วนะครับ ที่พวกเราจะได้กลับไปเจอ Thai L.O.Λ.E ที่น่ารักทุกๆ คน ในอังกอร์คอนเสิร์ต NU’EST W CONCERT - ENCORE IN BANGKOK และเพื่อตอบแทนความรักของ L.O.Λ.E ชาวไทยที่มีให้พวกเรา NU’EST W มาโดยตลอด พวกเราจึงเตรียมนำความพิเศษมากมายไปมอบให้กับแฟนๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยครับ หนึ่งในความพิเศษเหล่านั้น ผมคิดว่าทุกคนน่าจะพอทราบกันบ้างแล้วนั่นก็คือ พวกเราจะเลือกเพลงไทย 1 เพลงที่ได้รับการแนะนำมาจากแฟนๆ เพื่อร้องให้ทุกคนได้ฟังกันเต็มๆ ในอังกอร์คอนเสิร์ตที่เมืองไทยครับ  ตอนนี้พวกเราก็ได้รับรายชื่อเพลงไทยที่แฟนๆ นำเสนอเข้ามาอย่างมากมายเรียบร้อยแล้วนะครับ ซึ่งก็ตั้งใจดูกันอยู่ว่าจะเป็นเพลงไหนดี โดยพวกเราจะเลือก 1 เพลงไปร้องให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังกัน หากอยากรู้ว่าเพลงที่พวกเราเลือกจะเป็นเพลงไหนนั้น ต้องไปรอลุ้นกันในวันคอนเสิร์ตที่เมืองไทยของพวกเราครับ! พวกเราสัญญาว่าจะตั้งใจร้องอย่างดีที่สุด เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของพวกเราที่มีต่อ L.O.Λ.E ชาวไทยทุกคนผ่านบทเพลงนี้ครับ”

 

 

“นอกจากเพลงไทยแล้ว พวกเราก็กำลังซุ่มซ้อมเพลงใหม่ที่จะใช้แสดงในอังกอร์คอนเสิร์ตที่เมืองไทยด้วยเช่นกัน อยากให้ทุกคนมาใช้เวลาและสนุกสนานไปด้วยกันกับพวกเราอีกครั้งนะครับ 27 ตุลาคมนี้แล้วนะครับที่เราจะได้เจอกัน ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถติดตามรายละเอียดการซื้อบัตรได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/FeohThai และทวิตเตอร์ @FeohThai นะครับ มาเจอกันอีกนะ L.O.Λ.E ผมจะรอนะ”

เอ้า! ย้ำอีกทีใครยังไม่มีบัตร NU’EST W CONCERT - ENCORE IN BANGKOK รีบไปจัดสรรที่นั่งหรือโซนยืนของตนเองกันได้ ณ จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ทาง Thaiticketmajor.com รายละเอียดคอนเสิร์ตคลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook