Ashlee Simpson ป็อปสตาร์ขวัญใจวัยรุ่นยุค 2000s จับคู่สามีส่งเพลงป็อปบัลลาดใหม่ “I Do” | Sanook Music

Ashlee Simpson ป็อปสตาร์ขวัญใจวัยรุ่นยุค 2000s จับคู่สามีส่งเพลงป็อปบัลลาดใหม่ “I Do”

Ashlee Simpson ป็อปสตาร์ขวัญใจวัยรุ่นยุค 2000s จับคู่สามีส่งเพลงป็อปบัลลาดใหม่ “I Do”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นเพลงใหม่ในรอบเกือบ 10 ปี ของนักร้องสาว Ashlee Simpson ขวัญใจวัยรุ่นยุค 2000 ต้นๆ ทั่วโลก โด่งดังในฐานะน้องสาวสุดเลิฟของ Jessica Simpson และโดดเด่นในแนวเพลงป็อปร็อคเบาๆ อย่าง Pieces of Me”, “La La”, “L.O.V.E” และOutta My Head (Ay Ya Ya)” ในสมัยที่เพลงป็อปร็อคกำลังเฟื่องฟู อัลบั้มเดี่ยวของเธอคว้าอันดับ 1 Billboard ไปได้ถึง 2 อัลบั้มติด และแฟนๆ ยังได้เห็นหน้าเธอบนสื่อต่างๆ แทบจจะทุกวัน

กาลเวลาผ่านไปหลายปี แต่ความรักในเสียงดนตรีของเธอยังอยู่ แล้วครั้งนี้ไม่ได้มาในฐานะศิลปินเดี่ยว แต่เธอมาในฐานะศิลปินคู่ กับสามีสุดเลิฟอย่าง Evan Ross ในการทำงานเพลงด้วยกันครั้งแรก เปิดตัวด้วยซิงเกิล "I Do" สไตล์บัลลาดป๊อปที่ทั้งคู่ได้ร่วมกันเขียนขึ้น พร้อมด้วยการร่วมงานกับศิลปินในตำนานอย่างมือเบส Verdine White หนึ่งในสมาชิกวงอาร์แอนด์บีอเมริกันชื่อดังยุค ‘70S อย่าง Earth, Wind & Fire, นักร้องโปรดิวเซอร์ Austin Brown, Brian London และ Palmer Reed

“ดนตรีคือสิ่งที่ทำให้เราทั้งคู่ได้รู้จักกัน เราต่างชื่นชอบในเสียงของกันและกัน และเมื่อเวลาผ่านไปเราจึงคิดได้ว่าเราควรจะลงมือทำอะไรร่วมกันผ่านสิ่งเหล่านี้ดูบ้าง ซึ่ง ‘I Do’ ก็คือเพลงที่พวกเรามุ่งมั่นทำมันในแบบดนตรีของเรา” - Ashlee และ Evan กล่าว

“ฉันรู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับคู่รักที่น่ารักและมีพรสวรรค์อย่าง Ashlee Simpson และ Evan Ross สำหรับซิงเกิ้ล ‘I Do’ มันคือเพลงที่เป็นเหมือนการส่งต่อความรักของพวกเขาสู่แฟนๆ ด้วยดนตรีที่เพราะคลาสสิกเพลิดเพลิน แล้วฉันก็ภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในบทบาทใหม่ของพวกเขา” - Sarah Stennett (CEO and Co-Founder จาก First Access Entertainmen) กล่าว

 2018_simpsonross_03_0548_v2_c

2018_simpsonross_04_0732_v2

 

นอกจากเพลงใหม่ที่เราจะได้ฟังให้หายคิดถึงกันแล้ว ซิงเกิล "I Do" ยังเป็นเพลงหนึ่งที่ใช้ในการเปิดตัวสารคดีตามติดชีวิต “Ashlee + Evan” ที่จะออกอากาศทางช่อง E! Entertainment อีกด้วย ซีรี่ส์นี้จะพาผู้ชมไปดูเบื้องหลังความรักของทั้งคู่ผ่านการเดินทาง การทำเพลง และการใช้ชีวิตในแบบครอบครัวของพวกเขา ไปตลอดเส้นทางก่อนการปล่อยอัลบั้มเต็มที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ใครที่เป็นแฟนของสาว Ashlee Simpson และอยากติดตามข่าวคราว และชีวิตของเธอให้มากขึ้น อย่าลืมรับชม และรับฟังผลงานล่าสุดของเธอกันด้วยนะ

 

 ashleeevan-ido-cover

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook