ศิลปินในตำนาน ยกทัพสร้างความทรงจำไม่มีวันลืมในงาน Green Concert # 21 Dance Fever | Sanook Music

ศิลปินในตำนาน ยกทัพสร้างความทรงจำไม่มีวันลืมในงาน Green Concert # 21 Dance Fever

ศิลปินในตำนาน ยกทัพสร้างความทรงจำไม่มีวันลืมในงาน Green Concert # 21 Dance Fever
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต Green Concert #21 Dance Fever  ของคลื่น Green Wave 106.5 FM  ซึ่งปีนี้มาพร้อมศิลปินอย่าง มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์, นิโคล เทริโอ, แคทรียา อิงลิช, ญาญ่าญิ๋ง (รฐา โพธิ์งาม), ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ และศิลปินกลุ่มอย่าง China Dolls, Zaza, X3 Super Gang, Pop Angels,  Triumphs Kingdom  ต้าร์-สุรชัย วงศ์บัวขาว และ ติ๊ก-อรุณรัตน์ คำฤทธิ์ จากวง Mr.Team รวมถึงวง T-Skirt  มาสร้างความมันส์แดนซ์ยับกันไปแบบสะใจ 4 ชั่วโมงเต็ม

 

Green Concert #21 Dance Fever

 

โดยช่วงแรกคอนเสิร์ตได้เริ่มด้วยเพลง "Boom" ที่ทุกศิลปินพร้อมใจขึ้นเวทีก่อนตามด้วยเพลงของเหล่าศิลปินหญิงอย่าง "เจ็บนิดนิด" ของ ญาญ่าญิ๋ง, "หมวยนี่คะ" ของ China Dolls "OK นะคะ" ของ แคท และเพลง "จีนี่จ๋า" จากกลุ่ม 2002 ราตรี ก่อนตามด้วยการแจกพร็อพให้แฟนๆได้ใช้ตอน โบ-สุรัตนาวี สุวิพร และ จอยซ์-กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ สมาชิกวง Triumphs Kingdom โชว์เพลง "ผ้าเช็ดหน้า" ให้คนดูโบกสวยๆ แข่งกับเจ้าของเพลง 

 

GREEN CONCERT # 21 Dance Fever

 

เมื่อการแสดงของเหล่าศิลปินกลุ่มแรกจบลง ก็ตามด้วยโชว์เพลง "บุษบา" ของ นิโคล, "ไม่เท่าไหร่" ของ  T-Skirt,  "เหรอ" ของ Zaza, "L.O.V.E." ของ X3 Super Gang "รักอยู่หนใด" ของ Pop Angels, "มืดตึ๊ดตื๋อ" ของ ตอง และ "แบ่งแบ่งกันไป" ของ Mr. Team ที่มาพร้อมลูกโป่งและริบบิ้นประกอบฉากเหมือนกับงานปาร์ตี้คืนสู่เหย้า

 

Triumphs Kingdom

 

นอกจากเพลงเร็วแล้ว งานนี้ ญาญ่าญิ๋ง ก็นำเพลง "พูดไม่ออก" มาโชว์ก่อนที่สองสาวจาก Pop Angels อย่าง มด-กัลย์กมล จิรชัยศักดิ์เดชา จะโชว์เพลง "หวง" ที่เธอร้องในฐานะสมาชิกวง 3G ก่อนที่เพื่อนซี้จากทีมเดียวกันอย่าง บัวชมพู ฟอร์ด จะตามมาร้อง "อย่าทำให้ฉันรักเธอ" จนเเฟนเพลงขนลุกไปตามๆ กัน ก่อนที่คู่จิ้นในอดีตอย่าง มอส อ้อม จะปรากฏตัวพร้อมลุคสไตล์ยุค 90s พร้อมเพลง "เหลวไหล" "ไม่รักก็บ้า"  และเพลง "ด้วยรักและปลาทู" ที่ทำให้หลายคนเต้นจนหอบ 

 

มอส อ้อม

 

ทางด้านแขกรับเชิญอย่าง ตู้-ดิเรก อมาตยกุล เจ้าของเพลง "สาวบางโพธิ์" หญิงลี (ธิดารัตน์ ศรีจุมพล) เจ้าของเพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" และ นักมวยแชมป์โลก สามารถ พยัคฆ์อรุณ ก็ได้ขึ้นมาแจมอย่างสนุกสนานก่อนตามด้วย Medley รวมเพลง 90s ส่งท้ายโชว์ ก่อนที่ทุกคนจะร้องเพลง "Boom" เพื่อให้กำลังใจผู้ชมเป็นครั้งสุดท้ายของวัน

 

ตู้ ดิเรก หญิงลี และ สามารถ

 

โดยนอกจากความสนุกแล้วคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังนำรายได้ส่วนหนึ่งไปซื้อเครื่องกระตุกหัวใจ (AED) เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งแฟนๆ ต้องตามมาติดกันว่า หลังจากนี้ทาง Greenwave และ ATime จะมีกิจกรรมอะไรออกมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ อีกบ้าง 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ศิลปินในตำนาน ยกทัพสร้างความทรงจำไม่มีวันลืมในงาน Green Concert # 21 Dance Fever

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook