สปอยล์หนักมาก! Matt Healy วง The 1975 บอกแฟนชาวไทย “เจอกัน ก.พ. ปี 2019” | Sanook Music

สปอยล์หนักมาก! Matt Healy วง The 1975 บอกแฟนชาวไทย “เจอกัน ก.พ. ปี 2019”

สปอยล์หนักมาก! Matt Healy วง The 1975 บอกแฟนชาวไทย “เจอกัน ก.พ. ปี 2019”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Matt Healy วง The 1975 ยืนยันกับแฟนคลับชาวไทยที่เจอกันโดยบังเอิญว่า “See you in Thailand in February”

 

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้พบกับศิลปินในดวงใจโดยบังเอิญในสถานที่ท่องเที่ยวที่คราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวมากมายหลายพันคนต่อวันอย่าง Disney California Adventure Park ที่ เซาธ์แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่แฟนคลับชาวไทย คุณ Manow Nutcha กลับมีโอกาสได้เจอกับวง The 1975 วงอินดี้ร็อกจากประเทศอังกฤษที่กำลังท่องเที่ยวอยู่ที่เดียวกันโดยบังเอิญ นอกจากหนุ่ม Matt จะอัธยาศัยดีมาก ทั้งถ่ายรูป ทั้งพูดคุยกับเธออย่างเป็นกันเองแล้ว เขายังเอ่ยกับเธออีกว่า “แล้วเจอกันที่ไทย กุมภาพันธ์นี้นะ”

 

 

 

 the1975

the1975_6_9_2018_11_34_41_666

 

The 1975 (เดอะไนน์ทีนทเวนตี้ไฟฟ์) เป็นวงอินดี้ร็อกจากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ Matt Healy (ร้องนำ), Adam Hann (กีตาร์), Ross MacDonald (เบส) และ George Daniel (กลอง) เริ่มเป็นที่รู้จักของแฟนคออินดี้ชาวไทยตั้งแต่ปี 2013 กับอัลบั้มแรก ชื่อเดียวกับวง โดยมีเพลงดังอย่าง Girls”, “Chocolate”, “Sex” และ Robbers”

 

 

จากนั้นในปี 2016 พวกเขากลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มชื่อยาวเฟื้อย I Like It When You Sleep, for You Are So Beautiful yet So Unaware of It ที่ซาวด์ของดนตรีจะหนักไปทางแดนซ์ป็อป เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น จึงทำให้แฟนเพลงชาวไทยรู้จัก the 1975 มากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะเพลง The Sound”, “Love Me” และSomebody Else” ทั้งสองอัลบั้มประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในอังกฤษบ้านเกิดที่สามารถส่งอัลบั้มขึ้นไปถึงอันดับ 1 UK Album Chart ได้ และในอัลบั้มที่ 2 ก็สามารถขึ้นไปถึงอันดับ 1 Billboard 200 Chart ได้ด้วยเช่นกัน ในส่วนของยอดขายก็เกินระดับ Platinum ไปทั้งสองอัลบั้มเป็นที่เรียบร้อย ไม่ใช่แค่เพียงยอดขาย แต่ความสามารถของ The 1975 การันตีด้วยรางวัล British Group จากเวที Brit Awards และ Best Live Band จากเวที NME Awards อีกด้วย

 

 

A Brief Inquiry into Online Relationships เป็นเชื่ออัลบั้มที่ 3 ที่เตรียมปล่อยออกมาให้เราได้ฟังกันในปี 2018 นี้ โดยพวกเขาส่งซิงเกิล "Love It If We Made It" และ "TooTimeTooTimeTooTime" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังชิมลางกันไปเรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนว่าแฟนๆ ก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเคย ใครที่พลาดโอกาสชม The 1975 Live in Bangkok ไปเมื่อปี 2015 ครั้งนี้อย่าพลาดเด็ดขาด เพราะนอกจากเพลงเท่ๆ เจ๋งๆ ไม่เหมือนใครของ The 1975 แล้ว ลีลาบนเวทีของ Matt Healy ก็จัดได้ว่าไม่เป็นสองรองใคร และเต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์อย่างที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึงแน่นอน

 

 

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : Manow Nutcha's Facebook, GettyImages

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook