หงา คาราวาน, คาราบาว, ปู พงษ์สิทธิ์ จัดเต็มคอนเสิร์ตกว่า 4 ชม. เอาใจคอเพื่อชีวิตเต็มที่ | Sanook Music

หงา คาราวาน, คาราบาว, ปู พงษ์สิทธิ์ จัดเต็มคอนเสิร์ตกว่า 4 ชม. เอาใจคอเพื่อชีวิตเต็มที่

หงา คาราวาน, คาราบาว, ปู พงษ์สิทธิ์ จัดเต็มคอนเสิร์ตกว่า 4 ชม. เอาใจคอเพื่อชีวิตเต็มที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงรุ่นใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มค่าสมการรอคอยจริง ๆ สำหรับการรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 20 ปีของ 3 ตำนานเพลงเพื่อชีวิต หงา คาราวาน , คาราบาว และ ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  ในคอนเสิร์ต จากภูผาถึงทะเล สามตำนานเพลงเพื่อชีวิต กับ 70 ปี หงา คาราวาน  ที่มาพร้อมแขกรับสุดพิเศษ  3 ซุปตาร์ดีว่าตัวแม่ ใหม่ เจริญปุระ , คริสติน่า อากีล่าร์ และ แอม – เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ที่ระเบิดความมันส์ ความอิน ความฟินกันแบบขีดสุดตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

งานนี้สองหัวเรือใหญ่ บริษัท อาร์ พี เอ็ม มีเดีย จำกัด และ บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ทุ่มทุนจัดเต็มทั้งโปรดักชั่น แสง สี เสียง แบบเซอร์ราวด์กระหึ่มรอบทิศทาง ชนิดครอบคลุมทุกตารางนิ้วของฮอลล์ พร้อมได้ตัวแม่ด้านการจัดคอนเสิร์ตอย่าง พี่ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา จาก CHANGE 2561 มาควบคุมโชว์ทั้งหมดอีกด้วย เพื่อให้แฟนเพลงเพื่อชีวิตกว่า 10,000 คนที่มาชมได้มีความสุขกลับบ้านไปอย่างเต็มที่

 

img_0829

img_0839

 

เปิดเวทีด้วยบทเพลงที่เป็นที่มาของชื่อคอนเสิร์ต จากภูผาถึงทะเล โดย น้าหงา คาราวาน เพลงเพราะๆ ซึ้งๆ ที่แทนความคิดถึงจากใจแฟนเพลงในฮอลล์ที่มีต่อตัวศิลปินได้อย่างดี แฟน ๆ จึงร่วมกันร้องตามอย่างดังกระหึ่มฮอลล์  ก่อนที่ทั้ง 3 ศิลปินเจ้าของคอนเสิร์ต อย่าง หงา คาราวาน , แอ๊ด คาราบาว และ ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  จะร่วมกันถ่ายทอดบทเพลง "จิตร ภูมิศักดิ์" เมื่อภาพการรวมตัวกันอีกครั้งของ 3 ศิลปินบนเวทีเดียวกัน ปรากฎต่อหน้าแฟนๆ จึงถือเป็นการสิ้นสุดการรอคอยที่พวกเขารอมานานกว่า 20 ปี ก่อนที่เหล่าศิลปินจะร่วมกันพาแฟนๆ ย้อนวันวาน ด้วยเพลงฮิตที่เป็นทุกช่วงชีวิตของแต่ละคน อย่าง "เสือตัวที่ 11", "ไทยใหญ่","ยอดชาย", "มาตามสัญญา" ฯลฯ

 

img_0826

img_0828

 

จากนั้นประเดิมด้วยแขกรับเชิญพิเศษคนแรก คริสติน่า อากีล่าร์ ราชินีสายแด๊นซ์ ที่มาเป็นแขกรับเชิญของ พี่ปู พงษ์สิทธิ์ ที่แม้จะออกตัวก่อนว่านี่เป็นการร้องเพลงเพื่อชีวิตครั้งแรก แต่จะขอทำให้ดีที่สุด อยากให้แฟน ๆ เอาใจช่วย มาในบทเพลง "ตลอดเวลา" และ "สุดใจ"   ซึ่งสาว ติ๊นา ขับร้องร่วมกับ พี่ปู  ได้อย่างไพเราะซาบซึ้ง จึงเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้อย่างกึกก้อง  จากนั้นเวทีจึงตกเป็นของน้าหงา คาราวาน ที่ขนเอาพร้อมเพลงฮิตอย่าง "พงพนา", "คนกับควาย", "ดวงดาว ดวงตา ดวงใจ" ฯลฯ มาบรรจงขับร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง  ก่อนจะต้อนรับแขกรับเชิญพิเศษ  “แอม เสาวลักษณ์”  ที่มาพร้อมบทเพลง "ไหวเอน" และ บทเพลงในตำนานอย่าง "เดือนเพ็ญ"  ซึ่งทำเอาคนทั้งฮอลล์ตกตะลึงในเสียงของ แอม อย่างที่สุด เพราะสามารถถ่ายทอดได้อย่างไพเราะไร้ที่ติ สร้างความอิ่มเอมให้กับทั้งแฟน ๆ และเจ้าของบทเพลงเป็นอย่างมาก  

 

img_0836

img_0840

 

มาถึงอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ เมื่อ น้าหงา ได้นำบทเพลงพิเศษ "เพลง 70 ปี"  ซึ่งแต่งขึ้นและนำมาร้องให้แฟน ๆ ในคอนเสิร์ตได้ฟังที่แรกก่อนใคร โดยเนื้อเพลงนั้นถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตตลอด 70 ปีที่ผ่านมาของน้า ผ่านมุมมองทั้งในเรื่องชีวิตส่วนตัว  และมุมมองที่มีต่อสังคมในแง่ต่างๆ เนื้อหากินใจ สะกดแฟน ๆ ได้ทั้งฮอลล์   จากนั้นก็ถึงเวลาที่แฟน ๆ ทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กได้ออกสเต๊ปสามช่ากันอย่างสุดพลัง เมื่อ คาราบาว   ขนเอาเพลงฮิตอย่าง ทั้ง "วณิพก", "หลวงพ่อคูณ", "ราชาเงินผ่อน" ฯลฯ  มาขับร้องแบบนอนสต๊อป  แฟนๆ จึงพร้อมใจกันลุกขึ้นโยกกันอย่างสุดมัน โดยแขกรับเชิญคนสำคัญของ คาราบาว ได้แก่  ดีว่าสาวเสียงแหบเสน่ห์ ใหม่ เจริญปุระ ที่เลือกเพลงฮิตในตำนานอย่าง "รักทรหด" มาร้องเป็นเพลงแรก เพื่อให้ทุกคนได้ลุกขึ้นเต้นไปร้องไปอย่างสนุกสนาน เมื่อร้องจบดีว่า ใหม่ เผยว่า “ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงบนเวทีกับคาราบาว เพราะมีความชื่นชอบในตัวพี่ชายคนนี้มาก”   และ ขอปิดท้ายด้วยเพลงที่ไพเราะกินใจที่สุด เพลง "ทะเลใจ"  ที่ทุกคนพร้อมใจกันร้องตามตั้งแต่จนจบเพลง  สร้างความประทับใจและซาบซึ้งเป็นอย่างมาก

ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยภาพความประทับใจ กับการรวมตัวกันร้องเพลงความหมายดี  ที่เหล่าศิลปินขอส่งต่อพลังความรักความห่วงใยกลับคืนให้กับแฟนๆ ที่สนับสนุนพวกเขามาโดยตลอด ผ่านบทเพลง ดอกไม้ให้คุณ ของ หงา คาราวาน โดยมี ปู พงษ์สิทธิ์ และ แอ๊ด – เล็ก - เทียรี่ วงคาราบาว ร่วมร้องด้วย ถือเป็นการทิ้งท้ายคอนเสิร์ตไปอย่างสุดประทับใจทั้งศิลปินและแฟนเพลง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หงา คาราวาน, คาราบาว, ปู พงษ์สิทธิ์ จัดเต็มคอนเสิร์ตกว่า 4 ชม. เอาใจคอเพื่อชีวิตเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook