ฝนตกแค่ไหนก็ไม่หวั่น! "Singing in the Rain 3: Good Old Days" จัดหนักความสนุกทุกช่วงเวลา | Sanook Music

ฝนตกแค่ไหนก็ไม่หวั่น! "Singing in the Rain 3: Good Old Days" จัดหนักความสนุกทุกช่วงเวลา

ฝนตกแค่ไหนก็ไม่หวั่น! "Singing in the Rain 3: Good Old Days" จัดหนักความสนุกทุกช่วงเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปอย่างชุ่มฉ่ำแล้วกับเทศกาลดนตรีไม่กลัวฝน ในงาน Chang Music Connection Presents Singing in the Rain 3: Good Old Days ไม่อยากเป็นเด็ก แต่ก็ไม่อยากโตเลย ณ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานนั้น เต็มไปด้วยความสนุกและความสุข จากการแสดงของศิลปินทั้ง 11 ชีวิต เป็นเวลากว่า 11 ชั่วโมง ได้แก่ The TOYS25hours, แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, Superbaker, URboyTJ, ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, อิ้งค์-วรันธร เปานิล, เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข, อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ, Polycat และ Slot Machine นอกจากนี้ ยังมีโชว์พิเศษจาก 3 สาว อิ้งค์-เอิ๊ต-อิมเมจ ที่มาเซอร์ไพรส์หนุ่มๆ หน้าเวที เรียกว่าละลายเพราะความน่ารักของสาวๆ กันเป็นแถว

นอกจากเสียงเพลงของศิลปินที่บรรเลงกันเต็มที่ ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันโดยทั่วหน้า โดยเฉพาะเกมบันไดงู ที่ทีมงานสร้างบอร์ดเกมขนาดยักษ์สำหรับเล่นโดยคนจริง ซึ่งผู้ร่วมงานทุกคนต่างให้ความสนใจกันอย่างมาก งานนี้จึงได้ทั้งความสนุกเบิกบาน และได้ร่วมกันย้อนรำลึกถึงความหลังในวัยเด็กอีกด้วย

กฤติณ วัชโรทัย Project Management ครีเอทีฟผู้อยู่เบื้องหลังแนวคิดสร้างสรรค์ในการจัดงาน กล่าวว่า “งานในครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากปีนี้เราจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว จำนวนผู้เข้าชมจึงเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี เราขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนงานในครั้งนี้ และหวังว่าในปีต่อๆ ไปจะได้รับการสนับสนุนเพิ่มมากขึ้น”

ชิตษณุพงษ์ ศรีประเสริฐ  Business Development ผู้พัฒนา และสร้างพันธมิตรโครงการ กล่าวว่า “เพื่อนำเสนอความสุขผ่านเสียงเพลงให้ต่อเนื่อง ในปลายปีนี้ ทางบริษัท ครีเอทอินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ได้จัดงาน Season of Love Song ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 ในคอนเซ็ปต์ Cloud 9 ความสุขต้องมนต์ บนปุยเมฆก้อนที่เก้า เราอยากชวนทุกคนมาสัมผัสความสุขขั้นสุด ที่สุขกว่าขึ้นสวรรค์ชั้น 7 บอกเลยว่า ครบรอบ 9 ปีในครั้งนี้ เราเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษให้แฟนๆ ชาว SoLS ได้เก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆ กลับไปอย่างแน่นอนครับ”

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากติดตามคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้อีก สามารถดูข่าวสารการจัดงานกันได้ที่ www.createintelligence.co.th

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ฝนตกแค่ไหนก็ไม่หวั่น! "Singing in the Rain 3: Good Old Days" จัดหนักความสนุกทุกช่วงเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook