Why Don't We เลื่อนคอนเสิร์ตเป็นวันที่ 27 ส.ค. เนื่องจากอาการบาดเจ็บของ Corbyn Besson | Sanook Music

Why Don't We เลื่อนคอนเสิร์ตเป็นวันที่ 27 ส.ค. เนื่องจากอาการบาดเจ็บของ Corbyn Besson

Why Don't We เลื่อนคอนเสิร์ตเป็นวันที่ 27 ส.ค. เนื่องจากอาการบาดเจ็บของ Corbyn Besson
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Why Don’t We ขอประกาศเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทย Why Don’t We The Invitation Tour Live in Bangkok 2018 จากกำหนดการเดิมวันที่ 11 สิงหาคม เป็นวันที่ 27 สิงหาคม 2561 ณ GMM LIVE HOUSE Central World สาเหตุเนื่องมาจากหนึ่งในสมาชิก อย่าง คอร์บิน เบสสัน (Corbyn Besson) ต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน จึงจำเป็นต้องเลื่อนการแสดงออกไปก่อนเพื่อให้น้องได้พักรักษาตัว ยังไงแฟนๆก็อดใจรอกันอีกหน่อย และช่วยกันส่งกำลังใจให้กับพวกเขาด้วยนะ

 

 corbyn-wdw01

Corbyn Besson

 

สำหรับผู้ชมที่ซื้อบัตรทุกท่านสามารถนำบัตรที่มีอยู่เข้าชมการแสดงได้ โดยไม่ต้องทำการเปลี่ยนบัตรแต่อย่างใด ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร ก็ยังมีเวลาเตรียมตัวเตรียมตังค์ ซ้อมร้องซ้อมเต้นกันไปก่อน แล้วรีบคลิกซื้อบัตรกัน ได้เลยทาง www.ticketmelon.com บัตรราคา 1,800 / 2,500 / 3,500 บาท แล้วเคลียร์คิวตามไปสัมผัสความน่ารักและให้กำลังใจหนุ่มๆ พร้อมกันใน Why Don’t We The Invitation Tour Live in Bangkok 2018 
วันที่ 27 สิงหาคมนี้ GMM LIVE HOUSE Central World (ประตูเปิด 19.00 น.) รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่

กรณีที่ท่านใดไม่สะดวกในวันและเวลาดังกล่าว สามารถติดต่อขอคืนบัตรได้ทาง www.ticketmelon.com ภายในวันที่ 11 สิงหาคม ก่อนเวลา 10.00 น. เท่านั้น หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage : Why Don’t We Live in Bangkok

 

aw

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook