อุ้ม ลักขณา โพสต์ถึง "เสนาหอย" หลังโชว์ร้องเพลงใน The Mask Singer | Sanook Music

อุ้ม ลักขณา โพสต์ถึง "เสนาหอย" หลังโชว์ร้องเพลงใน The Mask Singer

อุ้ม ลักขณา โพสต์ถึง "เสนาหอย" หลังโชว์ร้องเพลงใน The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มาแข่งขันในรายการ The Mask Singer ในฐานะ หน้ากากผีเสื้อสมุทร ล่าสุดพิธีกรเสียงดีอย่าง เสนาหอย (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) ก็ได้เจอเซอร์ไพรส์กลางรายการ เมื่อ หน้ากากผีเสื้อสมุทรทะเลอันดามัน  ได้มาเข้าร่วมรายการซึ่งผู้อยู่ใต้หน้ากากก็คือ อุ้ม-ลักขณา อมิตรสูญ นักแสดงและนางแบบที่ เสนาหอย ชื่นชอบ 

 

หน้ากากผีเสื้อสมุทรทะเลอันดามัน

 

ในรายการดังกล่าว หน้ากากผีเสื้อสมุทรทะเลอันดามัน ได้มาพร้อมเพลง คาใจ ของ เจ-เจตริน วรรธนสิน ที่นอกจากจะโชว์เสียงหวานๆ แล้ว เธอยังเพิ่งท่อนแร็ปเข้าไปในเพลง  โดยอุ้มได้กล่าวหลังถอดหน้ากากว่า จริงๆ แล้วเธอเคยร้องเพลงนี้ให้ เสนาหอย ฟังมาก่อนหน้านี้ 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากผีเสื้อสมุทรทะเลอันดามัน (อุ้ม ลักขณา) ได้ที่นี่

 

โดย เสนาหอย เองก็มีโอกาสได้เล่าเรื่องสมัยที่เขาชอบ อุ้ม พร้อมทั้งแสดงความยินดีเรื่องการแต่งงานของอุ้มที่เกิดขึ้นไปไม่นาน พร้อมเผยว่าตัวเขาเองไม่ได้ไปงานเพราะว่าติดงาน ซึ่งหลังจากที่รายการจบ อุ้ม ก็ได้มาโพสต์ถึงหอยและขอบคุณความหวังดีที่มีให้ พร้อมทั้งเล่าอีกว่าทางรายการได้ติดต่อเธอไปเพื่อให้มาเซอร์ไพรส์ เสนาหอย ในรายการ 

 

 

ถึงแม้จะไม่ใช่นักร้องอาชีพ แต่ อุ้ม ลักขณา ก็นักแสดงอีกคนที่มีความสามารถในการร้องเพลง โดยเธอเคยได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงตาม Event ต่างๆ เเละเคยปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "คู่คอง" ของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) จากละครเรื่อง นาคี ที่เธอร่วมแสดง ซึ่งน้องสาวของอุ้มอย่าง นิวเคลียร์-หรรษา กุศลมโนมัย ก็เคยเป็นนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ป G20 ด้วย ทำให้เรื่องดนตรีไม่ใช่สิ่งไกลตัวอย่างที่หลายคนคิด >> คัฟเวอร์เซอร์ไพรส์! อุ้ม ลักขณา โชว์เสียงหวานร้องเพลง "คู่คอง"

 

คลิกฟังเพลงคัฟเวอร์ของ อุ้ม ลักขณา ได้ที่นี่

 

 

นอกจากการปรากฏตัวของ อุ้ม ลักขณา แล้ว การแสดงของ หน้ากากปลาคาร์ฟ และ หน้ากากแมงกระพรุน ก็สร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับแฟนรายการด้วย เพราะทั้งสองหน้ากากนั้นมีเสียงและบุคลิกที่คล้ายกับ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ อีกหนึ่งศิลปินชื่อดังที่มีความสามารถในการร้องเพลงที่ไม่เป็นรองใคร จนทำให้แฟนๆ อยากรู้ว่าใครกันแน่คือผู้ที่อยู่ใต้หน้ากากดังกล่าว  

ขอบคุณภาพจาก Instagram Lukkanaaum Facebook The Mask Singer 

Story : Sidhipong W.

>> "นิวเคลียร์" กับบทบาทนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป G20 ในอดีต ที่คุณอาจยังไม่เคยเห็น!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อุ้ม ลักขณา โพสต์ถึง "เสนาหอย" หลังโชว์ร้องเพลงใน The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook