แม็กซ์ เจนมานะ ก้าวออกจากป่า จัดมินิคอนเสิร์ต Max in the City with Cornetto | Sanook Music

แม็กซ์ เจนมานะ ก้าวออกจากป่า จัดมินิคอนเสิร์ต Max in the City with Cornetto

แม็กซ์ เจนมานะ ก้าวออกจากป่า จัดมินิคอนเสิร์ต Max in the City with Cornetto
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นศิลปินหนุ่มที่มีผลงานน่าจับตามองมากในปีที่ผ่านมา สำหรับ แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ ศิลปินหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต "วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า" จาก EP ชุด Let There Be Light ที่นอกจากจะขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX TOP 100 แล้ว ยังทำให้แม็กซ์ได้เข้าชิงรางวัลเพลงอินดี้แห่งปีจากเวที JOOX Thailand Music Awards 2018 ด้วย

 

แม็กซ์ เจนมานะ

 

ล่าสุด แม็กซ์ ได้เดินออกจากป่าเข้าสู่เมืองเพื่อจัดมินิคอนเสิร์ตในรายการ JOOX Weekly Update ที่เขามาพร้อมโชว์พิเศษ และ Meet & Greet กับแฟนเพลงอย่างอบอุ่น เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม ที่ ที่ฮีลิกซ์ การ์เด้นท์ ชั้น 5 อาคาร เดอะ ฮีลิกซ์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

 

แม็กซ์ เจนมานะ และ แฟนคลับ

 

งานนี้หนุ่มแม็กซ์เปิดตัวด้วยการสัมภาษณ์สนุกๆ จากสองพิธีกรรายการ Jox เมี่ยง-ภัคพล ศรีรองเมือง และ Jox คาริสา สปริงเกตต์  ถึงเรื่องการทัวร์คอนเสิร์ต และเพลงซิงเกิ้ลใหม่ "แค่เธอเป็นเธอ" ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาที่แฟนเพลงให้การตอบรับกันอย่างมากมาย พร้อมการเล่นเกมแจกรางวัลน่ารักๆ กับแฟนเพลงตัวจริงหน้างาน

 

แม็กซ์ เจนมานะ และ 2JOX

 

หลังจากได้พูดคุยและเล่นเกมสนุกๆ กับแฟนเพลงแล้ว ก็ถึงเวลาที่แม็กซ์ เจนมานะขึ้นโชว์เพลงแบบ non-stop ให้ทุกคนได้ร้องตามทั้งเพลงฮิต อย่าง "วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า", "ไวน์", "อยากให้อยู่ตรงนี้" และเพลงใหม่ที่ไลฟ์ครั้งแรก "แค่เธอเป็นเธอ" ทำเอาแฟนเพลงประทับใจเต็มอิ่มกับเสียงดนตรีที่มาพร้อมกับรอยยิ้มของ แม็กซ์ เจนมานะ เท่านี้ยังไม่พอหลังแสดงคอนเสิร์ตจบ แม็กซ์ เจนมานะยังได้มาร่วม Meet & Greet กับแฟนเพลงทุกคนพร้อมถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกด้วย

 

แม็กซ์ เจนมานะ และ แฟนคลับ

 

ถ้าแฟนๆ คนไหนไม่อยากพลาดงานสนุกแบบนี้ในอนาคต สามารถติดตามกิจกรรมสนุกๆ ครั้งต่อไปได้ที่ JOOX Live ใน JOOX Application กับหลากหลายสาระดนตรีพร้อมศิลปินมากมายส่งตรงให้ทุกคนได้ทุกที่ทุกเวลา

>> 5 เหตุผล ทำไม “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” ถึงฮอตขนาดนี้!

>>  แม็กซ์ เจนมานะ เพิ่มดีกรีความร็อคในเพลงใหม่ "แค่เธอเป็นเธอ”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แม็กซ์ เจนมานะ ก้าวออกจากป่า จัดมินิคอนเสิร์ต Max in the City with Cornetto

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook