เด็กมหา’ลัยฟิน! “Bodyslam” จัดแคมปัสทัวร์ในรอบ 17 ปี “Who We Are Campus Live 2018” | Sanook Music

เด็กมหา’ลัยฟิน! “Bodyslam” จัดแคมปัสทัวร์ในรอบ 17 ปี “Who We Are Campus Live 2018”

เด็กมหา’ลัยฟิน! “Bodyslam” จัดแคมปัสทัวร์ในรอบ 17 ปี “Who We Are Campus Live 2018”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากส่งสัญญาณการกลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า วิชาตัวเบา รวมถึงการปล่อยซิงเกิลออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้วถึง 2 เพลงอย่าง “ใคร คือ เรา” และ “วิชาตัวเบา” วงดนตรี Bodyslam ก็เตรียมบุกมอบความสุขให้กับเด็กมหาวิทยาลัยทั่วประเทศถึง 15 แห่งใน  true move H presents WHO WE ARE CAMPUS LIVE 2018 เริ่มต้น 2 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

>> ยอดวิวถล่มทลาย! Bodyslam เปิดตัวเอ็มวีสร้างพลังใจ “ใคร คือ เรา”

ใครที่เป็นแฟนคลับวงร็อคแถวหน้าของประเทศอย่าง Bodyslam คงทราบกันดีกว่า ก่อนหน้านี้นักร้องนำของวงอย่าง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ต้องเผชิญหน้ากับอาการเส้นเสียงอักเสบ จนต้องพักการร้องเพลงไปนานถึง 3 เดือน แต่เมื่อกายพร้อม ใจพร้อม และแพทย์ก็อนุญาตเป็นที่เรียบร้อย แม้จะยังสั่งห้ามไม่ให้ใช้เสียงอย่างหักโหม ก็ไม่มีอะไรจะมาหยุดความมันครั้งนี้ได้

>> เปิดใบรับรองแพทย์ “ตูน บอดี้สแลม” เส้นเสียงอักเสบ หมอสั่งพักงาน 1 เดือน

Bodyslam

Bodyslam

 

“ดีใจที่จะได้กลับไปเจอแฟนเพลงทุกคนอีกครั้ง Bodyslam ไม่ได้ทัวร์แคมปัสนานมาก เราเคยเล่นแคมปัสตั้งแต่อัลบั้มแรกเมื่อ 16-17 ปีที่แล้ว” ตูน เป็นตัวแทนของวงเผยความรู้สึก ซึ่งเขายอมรับว่าคิดถึงบรรยากาศและพลังงานของวัยรุ่น ก่อนกล่าวต่อว่า “เราต้องการความรู้สึกแบบเดิมที่จะมาเติมพลังให้ Bodyslam ได้อีกครั้งไม่มากก็น้อย” ซึ่งแคมปัสทัวร์ในครั้งนี้ ตูน และเพื่อนสมาชิกอีก 4 คนอย่าง ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก (เบส), โอม เปล่งขำ (คีย์บอร์ด), ชัช-สุชัฒติ จั่นอี๊ด (กลอง) และ ยอด-ธนชัย ตันตระกูล (กีตาร์) ก็เตรียม 2 เพลงใหม่จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 7 ซึ่งปล่อยออกมาให้ฟังแล้วไปเล่น รวมถึงเพลงเก่าๆ ที่มักจะไม่มีโอกาสได้เล่น ทุกคนก็มีโอกาสได้ฟังแบบสดๆ เช่นกัน

>> มิติใหม่ของวงการ! Bodyslam เปิดตัวเอ็มวี 360 องศาสุดอลังการ “วิชาตัวเบา”

น่าสนใจมากๆ ว่า วงดนตรีอย่าง Bodyslam ที่ผ่านเวทีคอนเสิร์ตอย่างสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน รวมถึงทัวร์ต่างประเทศในหลายทวีปมาแล้ว เมื่อเข้าสู่วาระ Back to basic ในแบบฉบับแคมปัสทัวร์ จะน่าตื่นเต้นแค่ไหน โดย WHO WE ARE CAMPUS LIVE 2018 จะเริ่มต้นเวทีแรกในวันที่ 2 สิงหาคม 2561 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ส่วนอีก 14 แห่งที่เหลือสามารถติดตามได้ที่ FB : GMM Grammy Road Tour

 

Story by: Chanon B.
Photos by: genie records

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เด็กมหา’ลัยฟิน! “Bodyslam” จัดแคมปัสทัวร์ในรอบ 17 ปี “Who We Are Campus Live 2018”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook