Demi Lovato ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังใช้ยาเกินขนาด | Sanook Music

Demi Lovato ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังใช้ยาเกินขนาด

Demi Lovato ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังใช้ยาเกินขนาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมานักร้องสาว Demi Lovato ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากเธอถูกพบหมดสติในบ้านของเธอที่ Hollywood Hills โดยสาเหตุเกิดจากการใช้ยาเกินขนาด

 

ก่อนหน้านี้เธอมีปัญหาการใช้ยาเสพติดอยู่หลายปี ตลอดจนต้องต่อสู้ปัญหาทั้งสุขภาพทางกาย และใจอย่างการทำร้ายตัวเอง โรคบูลีเมีย (โรคล้วงคอหลังทานอาหารเพราะกลัวอ้วน) และโรคไบโพลาร์ (โรคอารมณ์แปรปรวนสองขั้ว) ที่รุมเร้าเธออยู่เรื่อยๆ แม้ว่าเธอจะเข้ารับการบำบัดอาการติดสารเสพติดในปี 2011 จนมีอาการที่ดีขึ้นแล้ว แต่ล่าสุดเธอเปิดเผยว่าเธอกลับไปใช้ยาเหมือนเดิมในซิงเกิล “Sober” ที่เธอปล่อยไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีท่อนเพลงที่ว่า “Wake me when the shakes are gone And the cold sweats disappear” ที่พูดถึงอาการทุกข์ทรมานของอาการติดยา ในเนื้อเพลงยังขอโทษพ่อแม่ ตลอดจนแฟนคลับของเธอที่คอยสนับสนุนเธอมาโดยตลอดแม้ว่าเธอจะทำให้พวกเขาผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยปัญหาส่วนตัวของเธอก็ตามอีกด้วย “Momma, I'm so sorry, I'm not sober anymore And daddy, please forgive me for the drinks spilled on the floor To the ones who never left me, we've been down this road before I'm so sorry, I'm not sober anymore.”

 

แม้ว่าล่าสุดจะมีรายงานว่า Demi Lovato รู้สึกตัว และตอนนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลกับครอบครัวของเธอแล้วก็ตาม แต่ทันทีที่มีรายงานข่าวของสาว Demi ก็สร้างความตื่นตกใจให้กับแฟนๆ และเพื่อนๆ ศิลปินในวงการเป็นจำนวนมาก จนมีหลากหลายศิลปินออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจสาว Demi Lovato มากมายบนโลกโซเชียล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทิ้งท้ายด้วยวงอิเล็กโทรป็อปชื่อดังจากอังกฤษ Clean Bandit ที่พวกเขา และเธอเพิ่งจะมีผลงานเพลงฮิตร่วมกันในเพลง "Solo" ก็ได้ส่งความห่วงใยให้กับสาว Demi Lovato เช่นกัน

 

 

 ____________________

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก Billboard

รูปภาพจาก  Demi Lovato's Twitter

Story by Thanaphon W.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook