6ix9ine แร็ปเปอร์สตาร์ดาวรุ่ง ถูกโจรปล้นและรุมทำร้ายถึงหน้าบ้าน | Sanook Music

6ix9ine แร็ปเปอร์สตาร์ดาวรุ่ง ถูกโจรปล้นและรุมทำร้ายถึงหน้าบ้าน

6ix9ine แร็ปเปอร์สตาร์ดาวรุ่ง ถูกโจรปล้นและรุมทำร้ายถึงหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะมีข่าวว่า XXXTentacion แร็ปเปอร์ดาวรุ่งชาวอเมริกัน ถูกยิงเสียชีวิตในวัย 20 ปี เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด 6ix9ine แร็ปเปอร์สตาร์วัย 22 ปี เจ้าของเพลง "Gummo" พร้อมยอดขายระดับแพลตตินั่ม ก็ถูกหามส่งโรงพยาบาลไปอีกราย หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงยามรุ่นสาง เขาโดนกลุ่มโจรสวมเสื้อฮู้ด 3 คนรุมทำร้ายด้วยการใช้ปืนตบเข้าที่หน้าจนสลบที่หน้าบ้านของตัวเองในเมืองบรูคลิน ใหม่ ก่อนจะโดนหามเข้าท้ายรถ เมื่อฟื้นก็โดนขู่ทำร้าย และขับรถกลับมาปล้นที่บ้านพักโดยได้เงินสดไปราวๆ 15,000-20,000 เหรียญสหรัฐ และเครื่องประดับของมีค่ารวมมูลค่าราว 750,000 เหรียญสหรัฐ หรือรวมทั้งหมดราวๆ 770,000 เหรียญสหรัฐ หรือมูลค่าเกือบ 26 ล้านบาท

โชคดีที่หนุ่ม 6ix9ine ไม่ได้ถูกทำร้ายไปมากกว่านี้ เพราะขณะที่เขาฟื้นอยู่บนเบาะหลังของรถยนต์ที่กลุ่มโจรกำลังขับอยู่ เขาตัดสินใจเปิดประตูและกระโดดออกมาจากรถ ก่อนจะขอให้คนที่อยู่แถวนั้นช่วยเหลือโดยโทรหาตำรวจ และรถพยาบาลมารับตัวเขาไปในที่สุด

เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เขาเพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า FEFE” (Remix) ที่ได้สาว Nicky Minaj มาร่วมแจมด้วย และ TMZ รายงานว่าเครื่องประดับชุดใหญ่ที่ถูกกลุ่มโจรขโมยไป เพิ่งส่งตรงจาก Miami อย่างเร่งด่วนเพื่อให้เขา และ Nicki Minaj ใช้ในมิวสิควิดีโอนี้ด้วย

 

 screenshot2018-07-22at4.2

6ix9ine และ Nicki Minaj ในมิวสิควิดีโอเพลง "FEFE"

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : Billboard

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook