Getsunova เผยเบื้องหลังการทำงานกับแขกรับเชิญสุดฮอต ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก | Sanook Music

Getsunova เผยเบื้องหลังการทำงานกับแขกรับเชิญสุดฮอต ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก

Getsunova เผยเบื้องหลังการทำงานกับแขกรับเชิญสุดฮอต ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Getsunova Concert Atmosphere ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปของวงดนตรี  Getsunova เจ้าของเพลงดัง "ไกลแค่ไหนคือใกล้" "คนไม่จำเป็น" และอีกหลายซิงเกิลที่ทุบสถิติยอดวิวร้อยล้าน 

 

Getsunova

 

ล่าสุดทางวงได้มีการเปิดห้องซ้อมในวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมีสมาชิกของวงอย่าง  เนม-ปราการ ไรวา (ร้องนำ), นต-ปณต คุณประเสริฐ (กีตาร์), นาฑี โอสถานุเคราะห์ (กีตาร์) และ ไปรท์-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ (กลอง) ได้มาโชว์ดนตรีสดๆ พร้อมได้ Twopee (โต้ง – พิทวัส พฤกษกิจ) แร็ปเปอร์ดีกรีโค้ชรายการ The Rapper และวง ROOM39 ที่สมาชิกอย่าง ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์, มน – ชุติมน วิจิตรทฤษฎี, โอ – โอฬาร ชูใจ มาร่วมซ้อมกันอย่างพร้อมหน้า โดยในคอนเสิร์ตนี้บางเพลงจะมีการดัดแปลงใส่ท่อนแร็ปให้แตกต่างจากเดิม 

 

Getsunova Room39

 

โดย โต้ง แร็ปเปอร์หนุ่มฮอตเล่าความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นที่ได้เกียรติรับเชิญมาร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับและยินดีกับ Getsunova ด้วยสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่” ส่วน Room39 ก็ได้กล่าวสั้นๆ ว่า “รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมาก เพราะชอบวง Getsunova มาก่อนอยู่แล้ว” 

 

Getsunova Southside

 

ทางเจ้าภาพอย่าง Getsunova ก็ได้เผยความน่าติดตามของครั้งนี้ “สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเรา บอกเลยว่า แสงสีจัดเต็มมากๆ ครับ กีตาร์, กลอง,ขาไมค์ รวมถึงโปรดักชั่นต่างๆด้วย ทุกอย่างเรืองแสงได้หมด แสงสี อลังการสะใจคูณสอง แล้วที่พิเศษที่สุดเลย คือ เวทีแนวนอน คนดูจะได้ใกล้ชิดกับเรามากขึ้นครับ เพราะตัวเวทีจะกว้างมาก พื้นที่หน้าเวทีก็เยอะมากขึ้นด้วย ซึ่งพวกเราน่าจะเป็นวงแรกเลยนะครับที่ทำเวทีเป็นแนวนอนในฮอลล์ธันเดอร์โดม (หัวเราะ) อย่างวันนี้ถือเป็นการซ้อมครั้งแรก ของพวกเรากับแขกรับเชิญเลยครับ แต่วันจริงจะไม่ได้มีแค่ Twopee และ Room39 นะครับ ยังมี วี-วิโอเลต วอเทียร์ และพี่ๆ วง Paradox ด้วยรับรองว่าสนุกและได้เห็นอะไรๆ พิเศษจากพวกเราแน่นอน อยากให้มาสนุกกันเยอะๆ ผมจะพาทุกคนไประเบิดความมันด้วยกันบนดวงจันทร์ของพวกเราครับ แล้วเจอกันนะครับ”

 

นต Getsunova

 

สำหรับคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Getsunova Concert Atmosphere จะจัดขึ้นที่ Thunder Dome เมืองทองธานี ในวันที่ 25 สิงหาคม นี้ โดยบัตรนั่ง มีสองราคา 3,000 บาทและ 2,000 บาท และบัตรยืน ในราคา 1,300 บาท ซื้อบัตรได้ทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค White Music 

Story : Sidhipong W.

>> Getsunova เปิดตัวเพลงใหม่ "ชีวิตที่มีชีวิต" ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 12 ปี!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Getsunova เผยเบื้องหลังการทำงานกับแขกรับเชิญสุดฮอต ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook