จินตหรา พูนลาภ ล้างความเศร้า ชวนแฟนเพลงรักษาหัวใจในเพลงใหม่ "หาหมอ"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/479/2399525/qq.jpgจินตหรา พูนลาภ ล้างความเศร้า ชวนแฟนเพลงรักษาหัวใจในเพลงใหม่ "หาหมอ"

    จินตหรา พูนลาภ ล้างความเศร้า ชวนแฟนเพลงรักษาหัวใจในเพลงใหม่ "หาหมอ"

    2018-07-16T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่ออกมาทำเพลงเองเมื่อปีที่ผ่านมา จินตหรา พูนลาภ นักร้องหมอลำแถวหน้า ก็เป็นศิลปินที่มีผลงานออกมาต่อเนื่อง โดยนอกจากเพลงสนุกอย่าง "เต่างอย", อีหล่าขาเด้ง" เธอก็มีเพลงเศร้าอย่าง "รักกับเขา...แต่เหงากับฉัน" และเพลงพิเศษอย่าง "วอนนางนอน" ที่เธอได้ทำออกมาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้น้องๆทีมฟุตบอลทีม หมูป่าอะคาเดมี่ ทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ใน ถ้ำหลวงขุนนางนอน

     

     

    ล่าสุด จินตหรา และ ทีมงานก็ได้เอาใจแฟนเพลงหน้าเวที ด้วยปล่อยเพลง “หาหมอ“ เพลงจังหวะสนุกสนานอีกเพลงที่น่าติดตาม หลังจากที่ทำเพลง "วอนนางนอน" ออกมาเพียง 2 สัปดาห์ โดยผลงานเพลงเล่าเรื่องราวสไตล์สาวไทบ้าน ที่มีอาการปวดเมื่อย กินไม่ได้ นอนไม่หลับ แบบรักษาอย่างไรก็ไม่หาย ยกเว้นดนตรีหมอลำเท่านั้นที่จะรักษาอาการนี้ให้หายได้

     

     

    โดยมีในส่วนของดนตรีเพลง "หาหมอ" ได้มากับจังหวะที่สนุกสนาน ซึ่งเป็นฝีมือของครูเพลง สวัสดิ์ สารคาม ที่อยู่เบื้องหลังผลงานดังของ จินตหรา หลายๆ ซิงเกิลที่ผ่านมาและได้ สุริยันต์ ปากศรี ผู้เขียนเพลง "เต่างอย" มาเขียนเนื้อเพลง

     

    จินตหรา ได้กล่าวถึงผลงานนี้ว่า "สำหรับเพลง "หาหมอ" เป็นอีกเพลงที่น่าจะถูกอกถูกใจแฟนเพลงสายเลาะหน้าเวทีอีกเพลงแน่นอน เพราะเนื้อหาเพลงนี้ตั้งใจให้ อ.สุริยันต์ ปากศรี เป็นผู้แต่งออกมาจากความคิดไอเดียของจินเอง โดยมีแรงบันดาลใจจากแคปชั่น “คืนนี้จะไปหาหมอ” ก็แปลกใจว่าทำไมไปพบหมอบ่อยจังช่วงนี้ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าไม่ได้ไปหาที่คลินิกหรือโรงพยาบาลใดๆทั้งสิ้น เพราะหมอในที่นี้คือหมายถึงไปหาหมอลำนั่นเองค่ะ จะสนุกขนาดไหน อยากให้ลองติดตามฟังเพลง หาหมอ ได้แล้ววันนี้ค่ะ"

    ขอบคุณภาพจาก Instagram jintara_rsiam

    Story : Sidhipong W.

    >> เปิดตัวแรง! จินตหรา ปล่อยเอ็มวีเพลงม่วนแซ่บ "เต่างอย"

    >> จินตหรา พูนลาภ ยกทัพทีมแดนเซอร์ ขึ้นรถแห่ในเอ็มวีชวนมันส์ “อีหล่าขาเด้ง”

    >> จินตหรา พูนลาภ เผยมุมเศร้า พร้อมปล่อยเพลงเรียกน้ำตา "รักกับเขา...แต่เหงากับฉัน"

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จินตหรา พูนลาภ ล้างความเศร้า ชวนแฟนเพลงรักษาหัวใจในเพลงใหม่ "หาหมอ"