ชุ่มฉ่ำความมันขั้นสุดไปกับ "WET&WILD FESTIVAL 2018 #TGIR" | Sanook Music

ชุ่มฉ่ำความมันขั้นสุดไปกับ "WET&WILD FESTIVAL 2018 #TGIR"

ชุ่มฉ่ำความมันขั้นสุดไปกับ "WET&WILD FESTIVAL 2018 #TGIR"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วเป็นปีที่ 4 กับเทศกาลดนตรีกลางสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย LAZERFACE Presents WET&WILD FESTIVAL 2018 #TGIR ที่เนรมิตความมัน ความซ่าให้แฟนๆ นับหมื่นโดย เลเซอร์เฟส กับ สวนน้ำการ์ตูน เน็ตเวิร์ค อเมโซน ที่ปีนี้มาด้วยธีม แต๊งค์ก็อด อิส ไรโน่ เดย์ (THANK GOD, IT’S RHINO DAY) เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ สวนน้ำการ์ตูน เน็ตเวิร์ค อเมโซน พัทยา โดยปีนี้ ขนทัพศิลปินมากมายและยิ่งใหญ่กว่าเดิม เรียกว่าเป็นขวัญใจแฟนเพลงนับหมื่น

เริ่มต้นความสนุกด้วยเวที SURF ARENA STAGE กับแก๊งฮิปฮอปเลือดใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ไทยฮอป ประเดิมความซ่าด้วย YOUNGOHM, FIIXD, YB ต่อด้วยขวัญใจเด็กแนวๆ กับ Lipta และปิดท้ายเวทีนี้ด้วย โค้ชสุดเท่จากรายการ The Rapper อย่าง UrboyTJ ที่แฟนๆ ตามไปกรี๊ด ร้อง เต้นกันสุดมัน

Lipta

Lipta

 

UrboyTJ

UrboyTJ

 

ส่วนบนเวที Paradise Pool Party เอาใจสาย EDM นำทีมแก๊งดีเจโดย 2 สาวซ่า DJ CLEO P, DJ ROXY JUNE พร้อมดีเจหนุ่มที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ BOTCASH, MAKE YOU FREAK, MACHINA, OGSMITH, HENRI, DAZETER, BAMBOO เสิร์ฟความสนุกไปพร้อมกับปาร์ตี้โฟมตลอดทั้งค่ำคืน

Botcash

Botcash

 

สาวๆ ในงาน WET&WILD FESTIVAL 2018

สาวๆ ในงาน WET&WILD FESTIVAL 2018

 

และเวทีหลักอย่าง MEGAWAVE LIVE STAGE ที่นำฮิปฮอปตัวพ่อแห่งวงการอย่าง Thaitanium และ ฮิปฮอปที่สาวกรี๊ดที่สุดในตอนนี้อย่าง Southside มาปะทะกับร็อครุ่นเก๋าอย่าง Slot Machine และ Paradox ที่ห้ามใจไม่อยู่ ขอโดดน้ำลงไปเล่นกับแฟนเพลงอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมี Polycat และ แจ๊ส สปุ๊คนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก มาเสริมทัพความซ่า ความสนุกขนกันมาเต็มวงด้วยคอสตูมและพร็อพจัดเต็ม ไม่น้อยหน้าใคร เรียกว่างานนี้สนุกกระจายแบบน็อนสต็อปตั้งแต่บ่ายยันเที่ยงคืน

Thaitanium

Thaitanium

 

แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

 

มากกว่าความฟิน ความสนุก ต้องยกให้งาน  WET&WILD FESTIVAL ที่จัดขึ้นในทุกปี และปีนี้ก็ยิ่งใหญ่และมันส์กว่าเดิม อย่าลืมติดตามความสนุกทาง facebook.com/WetandWildFestival/ แล้วมาปลดปล่อยความแรดกันได้ใหม่ในปีหน้ากับงาน WET&WILD 2019

 

Photos by: Wet&Wild Festival

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ชุ่มฉ่ำความมันขั้นสุดไปกับ "WET&WILD FESTIVAL 2018 #TGIR"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook