แซ็ค ชุมแพ เล่าเหตุผลที่เลือกเป็น "หน้ากากอีการุ้ง" ใน The Mask Singer Project A | Sanook Music

แซ็ค ชุมแพ เล่าเหตุผลที่เลือกเป็น "หน้ากากอีการุ้ง" ใน The Mask Singer Project A

แซ็ค ชุมแพ เล่าเหตุผลที่เลือกเป็น "หน้ากากอีการุ้ง" ใน The Mask Singer Project A
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์แรกที่น่าจับตาจริงๆ เมื่อตอนแรกของรายการ The Mask Singer Project A ได้เริ่มต้นขึ้น โดยผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากอีการุ้งที่ถูกถอดในรายการ ก็คือ แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา) ศิลปินหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต "คำแพง" ที่มียอดวิว 400 ล้าน และเพิ่งคว้ารางวัลเพลงลูกทุ่งแห่งปีจากเวที JOOX Thai Music Awards 2018 ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

 

แซ็ค ชุมแพ หน้ากากอีการุ้ง

 

โดยในรายการนั้น แซ็ค ได้เผยว่าตัวเขาเองอยากเข้าร่วมรายการตั้งแต่ตอนแรกที่ได้ชม ซึ่งการเข้าร่วมรายการนี้ก็ทำให้เขาเอาชนะคำสบประมาทที่หลายคนมักพูดว่า แซ็ค ชุมแพ สามารถร้องได้แค่เพลง "คำแพง" เพียงอย่างเดียว เพราะในรายการเขาได้เลือกร้องเพลง "กดดัน" ของ แอม-เสาวลักษณ์ ลีลาบุตร

 

 

ทางด้านเหตุผลที่เป็นหน้ากากอีการุ้งนั้น เเซ็คได้เผยในรายการ The Mask Singer และ ห้องข่าวบันเทิง Workpoint ว่า "ตั้งแต่ซีซั่นแรก หน้ากากอีกาดำ, หน้ากากอีกาเผือก และ หน้ากากอีกาแดง คือสัญลักษณ์ของศิลปินร็อคในรายการ The Mask Singer ซึ่งเขาเองก็เป็นคนที่ชอบเพลงร็อคมาก จึงตัดสินใจนำสีของทุกหน้ากากอีกามาร่วมกับจนเป็นหน้ากากอีการุ้ง  

 

สำหรับรายการ The Mask Singer Project A ถือเป็นโปรเจกต์ใหม่ของรายการ The Mask Singer ที่จะนำผู้เข้าแข่งขันจากซีซั่นก่อนหน้านี้มาสวมหน้ากากใหม่ และเเข่งกับผู้เข้าเเข่งขันที่ไม่เคยเข้าร่วมรายการนี้มาก่อน จนทำให้ผู้ชมต้องลุ้นกันว่า ใครกันแน่คือผู้ที่อยู่ใต้หน้ากากต่างๆ 

คลิกชมการแสดงและถอดหน้ากากอีการุ้งได้ที่นี่

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงลูกทุ่งที่มีกลิ่นอายความร็อคของ แซ็ค ชุมแพ ในปีนี้เขาก็มีผลงานเพลง "คำฮัก" และ "บ่แม่นบ่ฮัก" รวมถึงเขาเองจะมีผลงานภาพยนตร์ ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช (บุญเฮ็ด - บุญสร้าง) ที่แฟนๆ จะได้เห็นแซ็ครับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ซึ่งเป็นอีกผลงานที่น่าติดตามของแซ็ค >> แซ็ค ชุมแพ เผยความยากในการร้องเพลง "บ่แม่นบ่ฮัก" จากภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขาแสดง

ขอบคุณภาพจาก Instagram zak_chumpae 

Story : Sidhipong W.

>> แซ็ค ชุมแพ เปลี่ยนแนว! ร้องเพลงโจ๊ะประกอบหนัง "หลวงพี่แจ๊ส 5G"

>> ก้อง ห้วยไร่ - แซ็ค ชุมแพ - เบิ้ล ปทุมราช จับมือรวมตัวทำเพลงล้านวิว! "ฮักแพง"

>> โบว์ Super วาเลนไทน์ โพสต์ซึ้ง! หลังได้ร้องเพลง "คำแพง" กับ แซ็ค ชุมแพ

>> เเซ็ค ชุมแพ จับมือ "แสตมป์ - โอ๊ต" ร้องและแร็ปเพลง "คำแพง" เวอร์ชั่นสากล

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แซ็ค ชุมแพ เล่าเหตุผลที่เลือกเป็น "หน้ากากอีการุ้ง" ใน The Mask Singer Project A

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook