แซ็ค ชุมแพ เผยความยากในการร้องเพลง "บ่แม่นบ่ฮัก" จากภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขาแสดง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/479/2398969/1q.jpgแซ็ค ชุมแพ เผยความยากในการร้องเพลง "บ่แม่นบ่ฮัก" จากภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขาแสดง

    แซ็ค ชุมแพ เผยความยากในการร้องเพลง "บ่แม่นบ่ฮัก" จากภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขาแสดง

    2018-06-28T09:05:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่ปล่อยเพลง "คำแพง" ทำยอดวิวเกิน 400 ล้านวิวและ คว้ารางวัลเพลงลูกทุ่งแห่งปีจากเวที JOOX Thailand Music Awards 2018 ไปแล้ว ล่าสุด แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา) ก็ปล่อยผลงานเพลงใหม่ "คำฮัก" ออกมา ก่อนตามด้วยเพลง  "บ่แม่นบ่ฮัก" จากภาพยนตร์เรื่องใหม่ ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช (บุญเฮ็ด - บุญสร้าง) >> อ่านข่าวเอ็มวี "บ่แม่นบ่ฮัก" ได้ที่นี่

     

     

    การทำงานครั้งนี้ นอกจากจะได้ร้องเพลงที่เนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวัง ในมุมของของผู้ใหญ่ และ ต้องฝึกฝนการร้องเพลงเพิ่มขึ้นแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช (บุญเฮ็ด - บุญสร้าง) แซ็คเองก็ได้รับบทเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ซึ่งเป็นบทบาทที่ไกลตัวเขาพอสมควรด้วย

     

    แซ็ค ชุมแพ

     

    โดย “แซ็ค ชุมแพ” ได้เล่าถึงผลงานเพลง  "บ่แม่นบ่ฮัก" ว่าเนื้อหาของเพลงนี้เกี่ยวกับการพลัดพรากของคนที่รักกันครับ เป็นการพลัดพรากที่เกิดขึ้นด้วยความจำเป็น จุดสำคัญของเนื้อเพลงก็คือ กำลังจะบอกว่า ไม่ใช่ไม่รัก แล้วก็ไม่ได้ต้องการที่จะจากเธอไป แต่มีความจำเป็นบางอย่างที่ทำให้เราต้องแยกจากกัน  รู้สึกดีใจที่ได้มาถ่ายทอดบทเพลงนี้ เพราะว่าแซ็คชอบเพลงนี้ตั้งแต่ได้เห็นเนื้อหาครั้งแรก

     

    ซึ่งนอกจากเนื้อหาที่โดนใจแล้วยังชอบเมโลดี้เพลงสวยงาม ส่วนความยากง่ายของการร้องบอกได้เลยว่า ยากครับ ขั้นแรกเลยก็ต้องศึกษาเนื้อเพลงก่อน ทำความเข้าใจให้ดีที่สุด  เพราะว่าเพลงนี้ต้องถ่ายทอดด้วยอารมณ์และอีกอย่างหนึ่งก็คือโน้ตของเพลงนี้กว้างมากครับ โน๊ตตัวต่ำก็ต่ำมาก โน๊ตตัวสูงก็สูงมาก ซึ่งแซ็คก็ต้องทำการบ้านหนักพอสมควรครับ  คนที่เคยผ่านประสบการณ์ของการพลัดพราก  การต้องจากคนที่เรารัก  อาจต้องเสียน้ำตาได้น่ะครับผมว่า  ส่วนการมารับบทเป็นตำรวจในหนังเรื่องนี้ ก็ยากอยู่น่ะครับ ไม่เคยเล่นก็ต้องศึกษามากขึ้น แต่สนุกดีครับ ท้าทาย แต่ยังไงก็ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆครับ ฝากติดตาม ทั้งเพลงประกอบและทั้งหนังด้วยครับผม”

     

    คลิกชมเอ็มวี บ่แม่นบ่ฮัก - แซ็ค ชุมแพ

     

    ใครที่อยากชมฟังผลงานเพลง "บ่แม่นบ่ฮัก" ล่าสุดตัวเพลงและเอ็มวีก็ได้ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อยแล้ว แต่แฟนๆ ที่อยากชมฝีมือการแสดงของแซ็ค สามารถชมภาพยนตร์ ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช (บุญเฮ็ด - บุญสร้าง) ได้ในวันที่ 21 กันยายนนี้

    ขอบคุณภาพจาก Instagram zak_chumpae 

    Story : Sidhipong W.

    อ่านเพิ่มเติม

    >> แซ็ค ชุมแพ เปลี่ยนแนว! ร้องเพลงโจ๊ะประกอบหนัง "หลวงพี่แจ๊ส 5G"

    >> ก้อง ห้วยไร่ - แซ็ค ชุมแพ - เบิ้ล ปทุมราช จับมือรวมตัวทำเพลงล้านวิว! "ฮักแพง"

    >> โบว์ Super วาเลนไทน์ โพสต์ซึ้ง! หลังได้ร้องเพลง "คำแพง" กับ แซ็ค ชุมแพ

    >> เเซ็ค ชุมแพ จับมือ "แสตมป์ - โอ๊ต" ร้องและแร็ปเพลง "คำแพง" เวอร์ชั่นสากล

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แซ็ค ชุมแพ เผยความยากในการร้องเพลง "บ่แม่นบ่ฮัก" จากภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขาแสดง