ยุนอา ส่งยิ้มหวานผ่านคลิปทักทายแฟนไทย เจอกันในแฟนมีตติ้ง 7 ก.ค.นี้ | Sanook Music

ยุนอา ส่งยิ้มหวานผ่านคลิปทักทายแฟนไทย เจอกันในแฟนมีตติ้ง 7 ก.ค.นี้

ยุนอา ส่งยิ้มหวานผ่านคลิปทักทายแฟนไทย เจอกันในแฟนมีตติ้ง 7 ก.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยเจ้าของฉายาเทพธิดาแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ยุนอา (YOONA) จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 Girls’ Generation ส่งรอยยิ้มหวานผ่านคลิปทักทายแฟนคลับชาวไทย พร้อมรอมาใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันในงานแฟนมีตติ้งอันแสนวิเศษ YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK และที่สำคัญ ยุนอา ถือเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวสัญชาติเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดงานแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม แล้วบัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง ด้วยจำนวนถึง 3,800 กว่าใบ เรียกได้ว่า เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังความนิยมอย่างท่วมท้นในตัวของ ยุนอา ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการสนับสนุนจากแฟน ๆ ชาวไทยเองก็ยังคงถล่มทลายไม่เสื่อมคลายเช่นกัน

โดยล่าสุด ยุนอา ได้ฝากข้อความถึงโซวอน (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทย ดังนี้


“สวัสดีค่ะ ยุนอาค่ะ (ภาษาไทย) สวัสดีค่ะ ยุนอานะคะ ~ และในครั้งนี้ ฉันกำลังจะได้ไปพบกับโซวอนชาวไทยทุกคนในงาน YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK ที่กรุงเทพนะคะ เหมือนว่าเราจะไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ ไม่ได้เจอกันนานแบบนี้ ฉันก็หวังว่าพวกเราจะได้ใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันเยอะ ๆ นะคะ แล้วเจอกันวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดมนะคะ ~”

 

 

งานนี้ ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว นับถอยหลังรอเวลามาสัมผัสความงดงาม และภาพลักษณ์อันแสนพิเศษราวกับเทพธิดาของ ยุนอา รวมถึงเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่จะมาสร้างความประทับใจ และเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้กลายเป็นวันอันแสนวิเศษ ในงานแฟนมีตติ้ง YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

#YOONA_SoWonderfulDayinBKK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook