Boyz Chu Chu เจ้าของผลงาน "อาม่าไม่ให้สกา"กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “จักรวาลในแขนเสื้อ” | Sanook Music

Boyz Chu Chu เจ้าของผลงาน "อาม่าไม่ให้สกา"กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “จักรวาลในแขนเสื้อ”

Boyz Chu Chu เจ้าของผลงาน "อาม่าไม่ให้สกา"กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “จักรวาลในแขนเสื้อ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยทำผลงานเพลง “อาม่าไม่ให้สกา” และ “บอกไปเลยว่ารัก” อดีตสมาชิกวง JoyBoy อย่าง บอย – พงษ์พันธุ์ จองกุศลพัฒน  กลับมาด้วยชื่อใหม่ว่า Boyz Chu Chu  หรือ บอยซ์ ชูว์ ชูว์ ก็กลับมาพร้อมซิงเกิลที่มีกลิ่นอาร์แอนด์บี ผสมผสานกับฮิปฮอป ในชื่อเพลงอันแปลกประหลาดว่า “จักรวาลในแขนเสื้อ” โดยคำว่า Boyz มาจากชื่อจริงเขา  ส่วนคำว่า Chu Chu หมายถึงการจุ๊ปากให้ทุกคนเงียบเพื่อฟังเพลงของเขา

 

 

โดยแรกนั้น Boyz ตั้งชื่อเพลงว่า “แกแล๊คซี่” ซึ่งระหว่างที่ทำงานเพลงนี้ ก็มีเพลงที่ชื่อเหมือนกันเกิดขึ้นมา  ทำให้เขาตัดสินใจคิดหาชื่อเพลงใหม่ ที่ยังคงคอนเซปท์เดิม จนมาลงตัวกับชื่อนี้ เพราะตนเองเป็นคนชอบอ่านนิยายกำลังภายใน โดย “จักรวาลในแขนเสื้อ” เป็นท่าไม้ตายของตัวเอกตัวหนึ่งในนิยาย มังกรคู่สู้สิบทิศ ที่หลายคนรู้จัก

 

 

ส่วนเนื้อหาของเพลง เกี่ยวกับชายคนนึงที่มโนว่าตัวเองหล่อ หน้าตาดี ไปไหนมีแต่สาวๆคลั่งไคล้ ซึ่งตรงกันข้ามกับความเป็นจริงโดยสิ้นเชิง ซึ่งเพลงนี้ก็มาพร้อมท่อนที่แซวตัวเองแบบตลกๆ อย่างเช่น “เตี้ยก็เท่านั้น อ้วนก็เท่านั้น นี่ไงตัวฉัน เงินก็ไม่ค่อยมีในกระเป๋า”  หรือ “จะเปรียบไปคงเป็นเพลง ที่แต่งให้ตัวเราฟังเอง ทำอย่างไรยอดวิวก็คงจะไม่ไปถึงแสน” ที่จะเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ฟัง 

 

คลิกชมเอ็มวี จักรวาลในแขนเสื้อ - Boyz Chu Chu

 

สำหรับผลงานเพลงนี้ Boyz รับผิดชอบหมดทั้งเนื้อร้อง ทำนอง รวมถึงโปรดิวซ์  ส่วนกระบวนการเรียบเรียงเพลงนี้นั้น  ได้เพื่อนๆในวงการเสียสละเวลามาร่วมกันทำมากมายอาทิเช่น Cobra K (บงกช ยุพา) แร็ปเปอร์มากฝีมือ ที่มาช่วยมิกซ์และมาสเตอร์ และ DJ Dazeter (ต่อ-กฤติธี แสงดี) อีกหนึ่งดีเจชาวไทยมากความสามารถที่ช่วยใส่ซาวด์ดนตรีจนเพลงออกมาสมบูรณ์ในที่สุด 

อ่านเพิ่มเติม

>> Cobra K ควงสาวเซ็กซี่ เจสซี่ วาร์ด จัดเต็มเอ็มวีสุดแซ่บ "แรงสั่งได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook