CobraK ควงสาวเซ็กซี่ เจสซี่ วาร์ด จัดเต็มเอ็มวีสุดแซ่บ "แรงสั่งได้" | Sanook Music

CobraK ควงสาวเซ็กซี่ เจสซี่ วาร์ด จัดเต็มเอ็มวีสุดแซ่บ "แรงสั่งได้"

CobraK ควงสาวเซ็กซี่ เจสซี่ วาร์ด จัดเต็มเอ็มวีสุดแซ่บ "แรงสั่งได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดเมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยบทบาทนางแบบอิสระสุดเซ็กซี่ที่มีคนติดตามหลักแสน ล่าสุดสาวเซ็กซี่ เจสซี่ วาร์ด ก็ได้มาร่วมงานกับแร็ปเปอร์หนุ่ม CobraK กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพลง แรงสั่งได้ และวันนี้ทั้งคู่ก็ได้มาเยี่ยมเยือนรายการเรียงคิวบันเทิง เพื่อเล่าถึงผลงานเพลงใหม่และเรื่องราวการเป็นศิลปินของทั้งคู่ด้วย 

 

CobraK

เพลง แรงสั่งได้ มีที่มาอย่างไร

CobraK : เพลงนี้พูดถึงแรงในตัวผู้ชายครับ ที่จะมาเวลาเราเห็นผู้หญิงเซ็กซี่ แรงก็ออกมาสั่งให้เราทำอะไรบางอย่าง ก็เป็นเพลงที่เน้นแร็พทั้งเพลงครับ

 

เจสซี่มาร่วมงานกับ CobraK ได้อย่างไร  

เจสซี่ วาร์ด : เพลงนี้แรงสมชื่อจริงๆ ก็เขาติดต่อมาให้เล่นเอ็มวี แรงสั่งได้ เพราะเราลุคเซ็กซี่อยู่แล้ว คิดว่าน่าสนุกแน่นอน แต่พอมาเจอคนร้องก็ไม่รู้ว่าพี่เขาจะสั่งอะไรได้หรือเปล่า (หัวเราะ) ก็โอเคค่ะ

 

เนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงเรื่องอะไร

CobraK :  เนื้อเพลงก็เรื่องแรงสั่งได้ โดยตรงเลย เป็นเรื่องตัวแทนผู้ชายในมุมมองเดียวกัน  ที่จะมีแรงอะไรออกมาเวลาเจอคนสวย เพลงนี้เขียนไม่นาน แต่ปรับแก้ไขหลายเดือน กว่าจะได้ออกมาเป็นเพลงครับ ก็จะได้คุณ Petch daddy มาดูเรื่องบีท ส่วนผมจะดูเรื่องเนื้อเพลงครับ จริงๆเพลงนี้มันขึ้นอยู่กับการตีความครับ 

 

 

ทำไมถึงทำเอ็มวีเป็นธีมเกี่ยวกับมวย

CobraK :  การเป็นมวยปล้ำ มันตอบโจทย์เพลงมากกว่าค่ะ จริงๆเป็นแนวมวยบีกินนี่ค่ะ เพราะแคทกับเจสซี่จะเป็นแนวเซ็กซี่ เหมาะกับชุดแบบนี้  ไม่ใช่ชุดแบบมวย แบบต้องดึงดูดคนแบบนี้  กับแคทก็เคยเรื่องงานกันมาแล้ว ก็เล่นด้วยกันก็สนุก เพราะถ้าเป็นคนอื่นมีฉากต่อยกัน อาจจะทำเขาเจ็บ ในเอ็มวีก็สู้กันเขียวเลยค่ะ และมีผู้ชายที่เป็นพี่เสือ ที่ทำให้สาวแรงสั่งได้ มาสู้กัน  

 

เอ็มวีเพลงนี้เจสซี่ได้โชว์เต้นด้วย เราได้ซ้อมบ้างหรือเปล่า

เจสซี่ วาร์ด : ตอนแรกที่ถ่ายเอ็มวีพี่เขาบอกว่า จะมีพริตตี้มาเต้นอยู่แล้ว แต่ไปๆมาๆเขาบอกให้เราเต้นด้วย ก็บอกว่า “พี่หนูเต้นไม่เป็น” เลยไปโยกนิดๆตอนท้ายเพลง คือเราเต้นไม่ได้เลย จะเต้นได้ต้องเป็นเพลงของเราที่เราร้องเองค่ะ

 

บรรยากาศตอนถ่ายเอ็มวีเป็นอย่างไรบ้าง  

เจสซี่ วาร์ด : ก็จากเจ็ดโมงเช้าถึงสี่ทุ่มเลยค่ะ ถ่ายทั้งวันเลย เพราะๆจริงหนูดื้อนิดหน่อย ตอนซ้อมตอนที่ต้องฟังเพลง แรงสั่งได้ ก็แอบเปิดเพลง ลมพัดตึง เราจะเน้นฮา และดื้อนิดหน่อย

 

 

กระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง

CobraK : ดีครับ ปล่อยไปอาทิตย์เดียวก็แสนวิวแล้วครับ ครึ่งนึงมาฟังเพลงกันครับ (หัวเราะ) อีกครึ่งก็มาดูเอ็มวี (หัวเราะ)

เจสซี่ วาร์ด : คนก็บอกว่า เจสซี่เล่นดี คนร้องร้องเพลงดี ก็ไม่มีใครมาติเท่าไหร่ค่ะ

 

เจสซี่ กับ CobraK ปกติเป็นคนแรงสั่งได้ เหมือนในเพลงหรือเปล่า

CobraK : จริงๆเป็นคนเรียบร้อยครับ (หัวเราะ) แต่ถ้าแรงก็แรงได้ครับ

เจสซี่ วาร์ด : เป็นคนตะมุตะมิ น่ารักค่ะ (หัวเราะ) เป็นคนไม่แรงค่ะ ยกเว้นเวลาทะเลาะกับหรือเพื่อน หรือเวลาโดนนินทาค่ะ ความจริงเป็นคนน่ารักค่ะ   

 

 

นอกจากพี่ CobraK แล้ว เจสซี่ก็มีเพลงของตัวเองด้วย เล่าให้ฟังหน่อย

เจสซี่ วาร์ด : ก็มีเพลง 40 กว่าองศา ค่ะ ปล่อยเมื่อสองเดือนที่แล้ว กระแสก็ดี แต่ยังดีไม่สุดค่ะ เพราะคนส่วนมากมาดูเพราะนม เพราะเราดังมาจากบีกินนี่ ถึงจะมาทำเพลง ก็อยากให้ซิงเกิ้ลที่ต่อไปดีกว่านี้ค่ะ เพราะรอบแรกไม่ดีเท่าไหร่ คือเราลองลดภาพความเซ็กซี่ไปแล้ว ไปร้องเพลงแต่มันไม่รอด คือมีคนมาจ้าง แต่ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย ถ้ามาร้องในร้านเก้าแสนคนจะเป็นผู้ชาย อีกแสนคนถึงเป็นผู้หญิง

 

ก่อนหน้านี้พี่ CobraK มีเพลงอะไรออกมาบ้างในปีนี้

CobraK : ก็มีเพลง กี่ดอก ครับ พูดถึงดอกไม้ในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา กับ Red beat music ก็มียอดวิวสามสี่แสน ก็เน้นเพลงแดนซ์ที่เอาแร็พไปใส่ และก็มีอีกหลายผลงาน เพราะผมเองก็ทำเพลงแร็พมาประมาณ 12 ปีที่แล้วครับ

 

ในอนาคตมีศิลปินคนไหนที่อยากทำงานด้วยบ้าง

CobraK : อยากทำงานกับเจสซี่ครับ เพราะเห็นเขาไปฟีทมาหลายคนในวงการฮิปฮอป ก็อยากให้เขามาทำเพลงกับเราบ้าง

เจสซี่ วาร์ด : ของหนูยังไม่มีค่ะ เพราะอยากให้อัลบั้มของหนูไปไกลกว่านี้ก่อน แต่ถ้ามีเอ็มวี ก็อยากได้พี่ Cobra-k มาฟีท เพราะแพลนอยากทำเพลงแนวลูกทุ่ง EDM แดนซ์ๆเหมือนกัน

 

 

การเป็นแร็ปเปอร์ยากไหม สำหรับ CobraK

CobraK :  มันเป็นศาสตร์หนึ่งของเพลงไทย คำว่าแร็ปเปอร์เป็นคำต่างประเทศ แต่ถ้าในไทยก็เหมือนนักกวี ที่เอาแต่ละคำมาคล้องจองกันครับ ก็จะยากนิดนึง แต่พอประสบการณ์เราเยอะ ก็จะทำเพลงแป๊ปเดียวครับ ก็จะเอาบีทมาทำก่อน และเอาเนื้อมาใส่ แล้วค่อยปรับบีทอีกทีครับ อย่างเพลงแรงสั่งได้ ก็เดือนหนึ่งเลยกว่าจะเสร็จ

 

เจสซี่เองก็เข้าวงการมาเกือบปีแล้ว ชีวิตเปลี่ยนไปมากไหม

เจสซี่ วาร์ด : ก็เปลี่ยนค่ะ มีงานเข้ามาเยอะ มีคนวิจารณ์ก็เยอะ มันมีกระแสบวกลบอยู่แล้วสำหรับคนที่พึ่งเข้าวงการ ก็มีนอยด์บ้าง จนไม่อยากถ่ายแบบและร้องเพลงแล้ว เพราะเวลาคนไทยวิจารณ์เขาจะมาด้วยอารมณ์ แต่หนูเลือกที่จะยึดครอบครัวไว้ก่อน เพราะคนข้างนอกไม่ใช่พ่อแม่เรา ที่จะรู้นิสัยเรา ถ้าพ่อแม่ว่าอันนี้ถึงจะเสียใจ เพราะเขาเลี้ยงเรามาตั้งแต่เด็ก

 

สุดท้ายนี้อยากให้ฝากว่าทำไม ถึงต้องฟังเพลง “แรงสั่งได้”

CobraK :  เพลงนี้เป็นการพูดแทนผู้ชายครับ ก็รู้ว่าจะเข้ามาดูกันอยู่แล้ว ก็อยากให้ดู

เจสซี่ วาร์ด  :  ก็ตั้งใจพอสมควรเลย ก็ตั้งใจกันมาทำทั้งวันเลย  เหนื่อยมาก ไม่อยากให้มองเรื่องอื่น ให้มองว่าพวกเราตั้งใจในการทำเพลงนี้ออกมา

คลิกฟังเพลง แรงสั่งได้ - Cobra K ได้ที่นี่

คลิกชมคลิปรายการ เรียงคิวบันเทิง CobraK และ เจสซี่ วาร์ด ได้ที่นี่

และนอกจากจะมาเล่าเรื่องผลงานเพลงแล้ว ในรายการเรียงคิวบันเทิง CobraK และ เจสซี่ก็ได้เล่าเรื่องส่วนตัวฮาๆให้กับทีมงาน Sanook! ด้วย ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวผลงานใหม่ๆของเจสซี่ และ Cobra K มาอัพเดททุกคนกันแน่นอน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ CobraK ควงสาวเซ็กซี่ เจสซี่ วาร์ด จัดเต็มเอ็มวีสุดแซ่บ "แรงสั่งได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook