ย้อนชมบรรยากาศ จากงานคอนเสิร์ตชวนอิ่มบุญ JOOX World Music Day x EmQuartier 2018 | Sanook Music

ย้อนชมบรรยากาศ จากงานคอนเสิร์ตชวนอิ่มบุญ JOOX World Music Day x EmQuartier 2018

ย้อนชมบรรยากาศ จากงานคอนเสิร์ตชวนอิ่มบุญ JOOX World Music Day x EmQuartier 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ตเนื่องในวันดนตรีโลก JOOX World Music Day x EmQuartier 2018 คอนเสิร์ตที่ทำให้ทุกคนรู้แล้วว่า เพลงเปลี่ยนโลกได้อย่างไร” ซึ่งหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเซอร์ไพรส์มากๆ เพราะได้ชมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินกว่า 30 ชีวิต จาก 7 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ทั่วฟ้าเมืองไทย โดยแต่ละคนได้เตรียมโชว์พิเศษไว้เยอะมาก ซึ่งเราได้รวบรวมภาพบรรยากาศและความประทับใจทั้งหมดในงานมาให้ทุกคนได้ชมกันอีกครั้ง


 

Klear

วง Klear ที่มาพร้อมกับเพลง สิ่งของ ในเวอร์ชั่น อะคูสติก

 

 

ป๊อป-ปองกูล สืบซึ้ง โชว์แร็ปสดๆ บนเวที

 

 

D Gerrard (บิ๊ก - อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล) กระโดดลงจากเวทีไปแร็ปกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง

 


นอกจากบรรยากาศความสนุกสนานจากบนเวทีแล้วด้านล่างทุกคนยังได้เพลิดเพลินกับบูธแสดงสินค้าจากค่ายเพลง อาทิ BEC-Tero Music, Macrowave, Smallroom  และ What The Duck ที่ขนของน่ารักๆ มาขายเพียบเรียกว่างานนี้นอกจากศิลปิน และค่ายเพลง จะมารวมตัวกันด้วยหัวใจจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น Cheeze – Looker Online พื้นที่ของแฟชั่น คัลเจอร์ สตรีทสไตล์ ที่คนยุคใหม่ต้องฟอลโลว์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมคอนเสิร์ตในครั้งนี้  เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ไปยัง 7 มูลนิธิการกุศล ที่ยังต้องการความช่วยเหลือจากสังคม" รวมไปถึง UOB Yolo Platinum ที่นำของเก๋ๆมาแจก และบัตรกำนันรับประทานอาหารที่ Helix Dining

 

 

โดยงานนี้แฟนๆได้ อิ่มเอมกับคอนเสิร์ตไปแล้วทุกคนยังได้อิ่มบุญกันต่อจากการชม Live ผ่าน JOOX Music Application โดย 1 วิวของคุณนั้นมีค่าเท่ากับ 1 บาท รายได้ทั้งหมดถูกนำไปมอบให้กับ 7 มูลนิธิ ที่แต่ละค่ายสนับสนุน ซึ่งวันนี้เราได้สรุปยอดวิวและเงินบริจาคของแต่ละค่ายเอาไว้ดังนี้

วันที่ 21 มิถุนายน 2561

 

 ศิลปิน Spicy Disc

ค่าย Spicy Disc ยอดวิวทั้งหมด 40,972 วิว เป็นเงิน 40,972 บาท มอบให้กับผู้ป่วยโรคอัลไซเมอร์ ใน มูลนิธิโรคอัลไซเมอร์ แห่งประเทศไทย

 

 

ศิลปิน What The Duck

 

 

ค่าย What The Duck ยอดวิวทั้งหมด 50,920 วิว เป็นเงิน 50,920 บาท มอบให้กับผู้ขาดโอกาสในการมองเห็นใน มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย

 

 

 ศิลปิน GMM Grammy

 

ค่าย GMM Grammy ยอดวิวทั้งหมด 63,498 วิว เป็นเงิน 63,498 บาท นำไปซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อมอบให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์

 

วันที่ 22 มิถุนายน 2561

 

ศิลปิน Smallroom

ค่าย Smallroom ยอดวิวทั้งหมด 30,498 วิว เป็นเงิน 30,498 บาท มอบให้กับเหล่าสัตว์พิการใน มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตาบัว ญาณสัมปันโน)

 

ศิลปิน BEC - Tero Music

ค่าย BEC-Tero Music ยอดวิวทั้งหมด 51,689 วิว เป็นเงิน 51,689 บาท มอบให้กับผู้ป่วยปากแหว่งเพดาน ใน มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

 

ศิลปิน Muzik Move

ค่าย Muzik Move ยอดวิวทั้งหมด 59,427 วิว เป็นเงิน 59,427 บาท มอบให้กับ สภากาชาดไทย

 

ศิลปิน Warner Music
 

ค่าย Warner Music ยอดวิวทั้งหมด 50,670 วิว เป็นเงิน 50,670 บาท มอบให้กับ มูลนิธิกระจกเงา

 

ส่วนใครที่พลาดชมไม่ต้องเสียใจไปเพราะคุณสามารถชมบรรยากาศงาน JOOX World Music Day x EmQuartier 2018 ย้อนหลังได้ที่ JOOX Music Application เร็วๆนี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ย้อนชมบรรยากาศ จากงานคอนเสิร์ตชวนอิ่มบุญ JOOX World Music Day x EmQuartier 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook