กระแต อาร์ สยาม เผย! เตรียมเดินทางไปเรียนต่อด้านการเต้นที่อเมริกา | Sanook Music

กระแต อาร์ สยาม เผย! เตรียมเดินทางไปเรียนต่อด้านการเต้นที่อเมริกา

กระแต อาร์ สยาม เผย! เตรียมเดินทางไปเรียนต่อด้านการเต้นที่อเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินหญิงที่โด่งดังในเรื่องความสามารถการเต้น แต่ในปัจจุบันนี้ กระแต อาร์ สยาม (นิภาพร บุญยะเลี้ยง) ก็ยังคงพัฒนาความสามารถในการร้องเพลงและเต้นอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยล่าสุดเธอได้ปล่อยเอ็มวี "หนา นะ" ที่เธอได้โชว์ความสามารถในการร้องและเต้นรวมถึงลีลาการระบำนาฎศิลป์แบบอินเดีย >> คลิกอ่านข่าวและชมเอ็มวีเพลง "หนา นะ" ได้ที่นี่

 

กระแต อาร์ สยาม

 

โดยหลังจากที่ปล่อยเพลง "หนา นะ" จนมียอดวิวทะลุ 9 ล้านวิวไปแล้ว กระเเต ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าภายในปีนี้และปีหน้าเธอจะพยายามจัดเวลาเพื่อไปเรียนเรื่องการร้องเพลงและเต้นแบบจริงจังที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แม้ว่าจะมีตารางงานที่ค่อนข้างแน่นก็ตาม 

 

กระแต อาร์ สยาม

 

งานนี้ กระแต ได้กล่าวถึงการไปเรียนเต้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า “ตอนนี้อยากเรียนทั้งร้องเพลงและเต้นแบบจริงจัง แต่แพลนเอาไว้ว่าไม่ปีนี้ก็ปีหน้าจะไปอยู่อเมริกาซักเดือนนึงเพื่อไปเรียนเต้นแล้วก็ฝึกภาษาด้วย อยากเรียนทุกแนวเลย โดยเฉพาะเต้น Dance Hall และ Twerk มันคือการเต้นแบบจังหวะกรู๊ฟที่ใช้ก้นเต้นเป็นหลัก หรือเต้นแบบเขย่าก้น

 

ภาพจากคลิปฝึกเต้น Twerk ของ กระแต

ภาพจากคลิปฝึกเต้น Twerk ของ กระแต

 

ซึ่งกระแตเคยลงคลิปการเต้น Twerk ไปก่อนหน้านี้ หลังลงคลิปไปแล้วก็มีทั้งกระแสที่ชอบและไม่ชอบ เพราะว่ามันอาจจะยังใหม่อยู่ในบ้านเรา แต่ตอนนี้ต่างประเทศกำลังฮิต จริงๆ มันยากมากๆ นะ เพราะมันใช้ร่างกายเยอะ และต้องใส่ส้นสูงเต้นด้วย แตว่ามีการเต้นอีกหลายสไตล์ที่เรายังเต้นไม่ได้ เลยคิดว่าถ้าได้ไปเรียนต่อภายในปีนี้ ก็จะเอากลับมาพัฒนาการเต้นในซิงเกิ้ลหน้าของกระแตเลยค่ะ”

 

กระแต อาร์ สยาม

 

นอกจากความสามารถของ กระแต จะทำให้แฟนคลับชาวไทยทึ่งกับความสามารถของเธอแล้ว ล่าสุดผลงานเพลง "หนา นะ" ของเธอก็เป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติด้วย ทำให้หลังจากนี้เราต้องมาติดตามกันว่า กระแต จะมีผลงานพิเศษสำหรับแฟนเพลงชาวต่างชาติ หลังจากการเดินทางไปเรียนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาครั้งนี้หรือไม่ (ชมคลิปพิเศษ เมื่อชาวอินเดียชมเอ็มวี "หนา นะ" ได้ที่นี่) 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Rsiammusic

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม 

>> "กระแต อาร์ สยาม" พาย้อนสู่วิถี "รอพี่ที่บ้านนอก" เพลงลูกทุ่งดั้งเดิม

>> กระแต อาร์ สยาม เปลี่ยนแนวดนตรี ถ่ายทอดเพลงเศร้า “ได้อะไรจากการรักเธอ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กระแต อาร์ สยาม เผย! เตรียมเดินทางไปเรียนต่อด้านการเต้นที่อเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook