สมาชิก Zaza คอมเมนต์ชม! หลัง "กวาง ABnormal - ไอซ์ ปรีชญา" คัฟเวอร์เพลง "เหรอ" | Sanook Music

สมาชิก Zaza คอมเมนต์ชม! หลัง "กวาง ABnormal - ไอซ์ ปรีชญา" คัฟเวอร์เพลง "เหรอ"

สมาชิก Zaza คอมเมนต์ชม! หลัง "กวาง ABnormal - ไอซ์ ปรีชญา" คัฟเวอร์เพลง "เหรอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่วง Klear ได้ปล่อยเพลง "ซักกะนิด" ในโปรเจกต์ Play 2 ที่พวกเขาได้นำเพลงของ อมิตา ทาทา ยัง มาร้องใหม่ไปเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดศิลปินขวัญใจวัยรุ่นอย่าง กวาง ABNormal (ศิริศิลป์ โชติวิจิตร) ที่แฟนเพลงคุ้นเคยจากผลงานเพลงฮิต "พูดไม่ค่อยเก่ง" และ "เด็กกว่าแล้วไง" ก็ถึงคราวปล่อยซิงเกิลที่สองของอัลบั้มชุดนี้ออกมา โดยเขามาพร้อมเพลง "เหรอ" ของวง Zaza มาร้องใหม่ 

 

กวาง ABnormal - ไอซ์ ปรีชญา

 

 

โดยการคัฟเวอร์ครั้งนี้ กวาง ABNormal ได้พาแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์พานิช นักแสดงมากความสามารถมาร่วม Featuring ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ กวางได้นำเพลง "เหรอ" ที่เป็นดนตรีแนวป็อปแดนซ์ที่มาพร้อมกลิ่นอายเร็กเก้และฮิปฮอปมาเรียบเรียงใหม่ให้เป็นแนวอิเล็กทรอนิกส์ป็อป และยังได้เปลี่ยนเนื้อร้องใหม่ด้วย ซึ่งมีท่อนแร็ปหนึ่งท่อนที่กวางได้นำเนื้อร้องของเพลง "เด็กกว่าแล้วไง" ของตัวเองมาเป็น Reference (อ้างอิง) ด้วย 

 

กวาง ABnormal - ไอซ์ ปรีชญา

 

ถึงแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากต้นฉบับมาก แต่ล่าสุด พิม - พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร และ น้ำหวาน - พิมรา เจริญภักดี สองสมาชิกวง Zaza ก็ได้มาคอมเมนต์เชียร์เพลงเวอร์ชั่นนี้ในอินสตาแกรมของกวาง โดยพิมได้คอมเมนต์ด้วย Emoticon รูปพริกที่สื่อถึงความเผ็ดร้อน ส่วนหวานได้มาเขียนให้กำลังเชียร์ และยังบอกอีกว่าเธอยินดีที่จะขึ้นโชว์เพลงนี้กับกวางในอนาคต  

 

คลิกชมเอ็มวี เหรอ - กวาง ABnormal Feat. ไอซ์ ปรีชญา 

 

คอมเมนต์ของ พิม Zaza

คอมเมนต์ของ หวาน Zaza

คอมเมนต์ของ พิม และ หวาน Zaza

 

นอกจากการเพลง "ซักกะนิด" เวอร์ชั่น Klear และเพลง "เหรอ" เวอร์ชั่น กวาง ABNormal แล้ว โปรเจกต์ Play ยังมีอีก 17 เพลงจาก 17 ศิลปินมากความสามารถที่กำลังจะปล่อยออกมา ซึ่งแฟนๆสามารถติดตามข่าวของโปรเจกต์นี้ได้ที่ Sanook Music (อ่านที่มาโปรเจกต์ Play 2 ได้ที่นี่)

ขอบคุณภาพจาก Facebook Kwang abnormal

Story : Sidhipong W.

"ผิดทั้ง 2 ทาง" การกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวของ กวาง ABnormal

กวาง ABnormal ฉีกแนว! ปล่อยเอ็มวีรักสามเส้าจากโลกอนาคต "Oxygen เป็นพิษ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สมาชิก Zaza คอมเมนต์ชม! หลัง "กวาง ABnormal - ไอซ์ ปรีชญา" คัฟเวอร์เพลง "เหรอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook