Will Smith, Diplo นำทีมส่ง “Live It Up” เพลงฟุตบอลโลก 2018 อย่างเป็นทางการ | Sanook Music

Will Smith, Diplo นำทีมส่ง “Live It Up” เพลงฟุตบอลโลก 2018 อย่างเป็นทางการ

Will Smith, Diplo นำทีมส่ง “Live It Up” เพลงฟุตบอลโลก 2018 อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้แข่งขันมาเป็น 1 เดือนเต็ม การฟุตบอลโลกในปี 2018 นี้จัดขึ้นที่ประเทศรัสเซียก็ได้มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว โดยในคืนวันนีั้ แฟนๆ จะได้ชมการแข่งขันของคู่ชิงชนะเลิศ โครเอเชีย และ ฝรั่งเศส รวมถึงพิธีปิดที่แฟนบอลจะได้ชมการแสดงเพลง Live It Up” เพลงประจำการแข่งขัน ที่ Will Smith นักแสดง และแร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกันเจ้าของรางวัล Grammy Awards, Diplo ศิลปิน โปรดิวเซอร์ และดีเจแถวหน้าของวงการ, Nicky Jam ศิลปินชาวโคลัมเบีย ซุปเปอร์สตาร์ของวงการดนตรีลาติน และตัวพ่อของดนตรีแนวเร็กเก้ และ Era Estrefi ศิลปินสาวดาวรุ่งในแนวป๊อบแดนซ์ จากโคโซโว มาร่วมกันถ่ายทอดบทเพลง 

 

ในปีนี้นอกจาก Official song เพลงนี้แล้ว ยังมีเพลง Colors” ของหนุ่ม Jason Derulo ที่ได้ทำร่วมกับ Coca-Cola ที่เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันในครั้งนี้ และยังมีเพลง "Positivo" ของ J Balvin และ Michael Brun ที่เป็นเพลงภาษาสเปน และเพลง "United by Love" ของ Natalia Oreiro ที่เนื้อเพลงมีทั้งภาษาสเปน และภาษาอังกฤษอีกด้วย

 

 

 

 

นอกจากการแข่งขันอันสนุกตื่นเต้นเร้าใจแล้ว แฟนบอลและแฟนเพลงอย่าลืมจับตาชมการแสดงสดเพลง “Live It Up” ในพิธีปิดของศิลปินทั้ง 3 คน Will Smith, Nicky Jam และ Era Estrefi ในคืนวันที่ 15 ก.ค. ด้วย เพราะโอกาสที่จะได้เห็นพวกเขาขึ้นแสดงด้วยกันนั้นหาชมได้ยากจริงๆ 

 

 

________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook