SBFIVE จากนักแสดงสู่ศิลปินไอดอล กระแสดี ดังไกลทั่วเอเชีย | Sanook Music

SBFIVE จากนักแสดงสู่ศิลปินไอดอล กระแสดี ดังไกลทั่วเอเชีย

SBFIVE จากนักแสดงสู่ศิลปินไอดอล กระแสดี ดังไกลทั่วเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งความภูมิใจ กับกลุ่มศิลปินไทย ที่ดังไกลระดับเอเชีย ถือเป็นอีกความน่าชื่นชมและภาคภูมิใจของคนไทย สำหรับ กลุ่มนักแสดงที่ผันตัวมาเป็นศิลปิน อย่าง 5 หนุ่ม SBFIVE (เอสบีไฟว์) จาก ค่าย STARHUNTER และ LOVEIS นำโดย บาส-สุรเดช , คิมม่อน-วโรดม , คอปเตอร์-ภาณุวัฒน์ , เต้-ดาวิชญ์ และ ตี๋-ธนพล ที่ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ที่มีกระแสแฟนคลับทั่วเอเชีย โดยเฉพาะกระแสที่โด่งดังมากในประเทศจีนแบะทั่วเอเชียในขณะนี้ จนถูกเชิญไปร่วมเดินพรมแดงและร่วมแสดงโชว์ บนเวทีใหญ่ถึง 3 เพลง ในงาน Fanstime International Festival and Global Community  Return Ceremony 2018 ในวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ณ BROADWAY MACAU  CHINA และได้รับกระแสความชื่นชมอย่างล้นหลาม เพราะได้ร้องเพลงประจำวง อย่าง WHENEVER”, “เจ้าหญิง” และเพลงจีนเนื้อหากินใจ อย่าง THONG HUA”

 

1526543622310

1526543696390

งานนี้ ถือเป็นการพิสูจน์ถึงกระแสความดังไกลระดับเอเชียของ 5 หนุ่ม SBFIVE และถือเป็นความภูมิใจสำหรับ การเป็นตัวแทนประเทศไทย ในการสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักอีกด้วย นอกจากนี้ในอนาคตยังจะมีแผนการจัด SBFIVE ASIA TOUR กว่า 8 ประเทศ ทั่วเอเชีย เพื่อพบแฟนคลับ ในแต่ละประเทศอีกด้วย

สำหรับงาน Fanstime International Festival and Global Community  Return Ceremony 2018 ได้ถูกจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลแก่ดาราศิลปินและนักธุรกิจวงการบันเทิงระดับเอเชียและฉลองการร่วมมือด้านธุรกิจบันเทิงระดับเอเชีย นอกจาก 5 หนุ่ม SBFIVE ที่ถูกเชิญไปร่วมงานด้วยกระแสที่กำลังมาแรงระดับทั่วเอเชียแล้ว ยังมีนักแสดงระดับเอเชียและอินเตอร์ ที่มีชื่อเสียงได้รับเชิญไปร่วมเดินพรมในครั้งนี้ อาทิเช่น มาริโอ้ เมาเล่อ, เต๋า เศษฐพงษ์, Jolin Tsai, Wang Fang, Quintus, Wang Qing,  Jeff Channg Shin-Che และเหล่าดารา นักแสดงจีนและดาราตัวแทนประเทศในเอเชีย ที่ได้ถูกเลือกเชิญไปร่วมเดินพรม ในงานครั้งสำคัญนี้ด้วย

1526543690349

1526543687868

 

นับเป็นก้าวสำคัญที่น่าจับตามองสำหรับศิลปินไอดอลสายเลือดไทยแท้ ที่ได้รับการยอมรับจากแฟนคลับชาวต่างประเทศอย่างแท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook