เจรจาสงบศึก! Taylor Swift โพสต์ขอบคุณจดหมาย “ขอโทษ” จาก Katy Perry | Sanook Music

เจรจาสงบศึก! Taylor Swift โพสต์ขอบคุณจดหมาย “ขอโทษ” จาก Katy Perry

เจรจาสงบศึก! Taylor Swift โพสต์ขอบคุณจดหมาย “ขอโทษ” จาก Katy Perry
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดเราก็ได้เห็นภาพนี้กันเสียที! หลังจากที่สาว Taylor Swift กำลังเตรียมตัวอย่างขะมักเขม้น นับถอยหลังรอวันที่จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ต Reputation ทัวร์ที่อเมริกาอย่างใจจดใจจ่อ ล่าสุดสาว Katy Perry ส่งกล่องที่มีก้านมะกอก (สัญลักษณ์ที่แสดงถึง “สันติภาพ”) พร้อมจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองไปให้สาว Taylor Swift ถึงห้องแต่งตัวหลังเวทีคอนเสิร์ต

โดยเนื้อหาของจดหมายที่สาวเทย์ถ่ายรูปมาโพสต์ลง Instagram story ให้แฟนๆ ดู มีข้อความว่า Hey old friend - I’ve been doing some thinking on past miscommunications and feelings between us and wanted to clear the air...” แปลได้ว่า “เฮ้ เพื่อนเก่า ฉันนั่งนึกถึงเรื่องที่เราเกิดความเข้าใจผิดกัน และความรู้สึกต่างๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างเราเมื่อก่อน และอยากจะเคลียร์เรื่องราวทั้งหมดทิ้งไปซะ...” นอกจากนี้ยังมีคำว่า Deeply sorry” หรือ “เสียใจอย่างสุดซึ้ง” ในจดหมายฉบับนั้นด้วย ที่ซองจดหมายยังมีสติกเกอร์หมาพุดเดิลน่ารักๆ แปะมาให้อีกด้วย งานนี้สาว Taylor Swift น่าจะซึ้งมาก จึงโพสต์รูปพร้อมข้อความว่า Thank you Katy” พร้อมอีโมจิรูปหัวใจสีชมพูให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ท่าทางจะสงบศึกกันได้จริงๆ แล้วล่ะ

 taylor-letter

 

ใครที่ตามดราม่าระหว่างสองสาวนี้ไม่ทัน เล่าให้ฟังคร่าวๆ ว่า ก่อนหน้านี้มีประเด็นที่สาวเทย์ใช้แดนเซอร์ชุดเดียวกันกับเคที่ โดยแดนเซอร์ชุดนี้เคยทำงานร่วมกับเคที่มาก่อน ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตให้เทย์ แดนเซอร์ขอกลับไปทำงานให้เคที่ หลังจากที่สาวเคที่แจ้งแดนเซอร์เก่าของพวกเธอว่าได้เวลาทัวร์คอนเสิร์ตของธอแล้ว โดยเหล่าแดนเซอร์ให้เหตุผลว่าทำตามข้อตกลงทุกอย่างแล้ว สามารถขอออกจากงานกลางคันได้หากบอกล่วงหน้าตามเวลาที่กำหนด แต่สาวเทย์คงไม่พอใจที่เคที่ตั้งใจดึงแดนเซอร์ของเธอกลับไปกลางคัน ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าตอนนี้แดนเซอร์เหล่านี้กำลังร่วมทัวร์คอนเสิร์ตของเธออยู่ ทั้งสองคนจึงสู้หน้ากันไม่ติดหลังจากนั้น จนท้ายที่สุดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มเลวร้ายลงเรื่อยๆ เมื่อสาวเคที่เลือกที่จะตอกกลับผ่านโพสต์ในทวิตเตอร์ ส่วนสาวเทย์เลือกที่จะแต่งเพลง Bad Blood” กล่าวถึงเคที่กลายๆ ว่าเป็นเพื่อนที่มาแทงข้างหลัง แถมยังขนเอาเพื่อนศิลปินในวงการมาลงเอ็มวีราวกับว่าพวกเธอเหล่านี้อยู่ข้างสาวเทย์อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าก่อนหน้านี้สาวเทย์จะไม่ค่อยปริปากพูดเรื่องนี้สักเท่าไร มีแต่ฝั่งของ Katy Perry ที่มักให้สัมภาษณ์ตรงๆ ตามรายการโทรทัศน์ต่างๆ รวมถึงตอบแฟนเพลงใน social media ว่า จะยอมคืนดีด้วยถ้าสาวเทย์ยอมขอโทษ และอยากให้เรื่องนี้จบลงด้วยดีมาตลอด สุดท้ายก็เป็นฝ่าย Katy Perry ที่ส่งสารแสดงความเสียใจ และขอยุติสงครามประสาทนี้ลงอย่างสงบ และเราคิดว่าคนอย่าง Taylor Swift ก็พร้อมจะปรับความเข้าใจกับเคที่ด้วยอย่างแน่นอน

อ่านต่อ >> Katy Perry จะยอมทำเพลงกับ Taylor Swift ถ้า...

Katy Perry เคลียร์ดราม่า Taylor Swift ชัดๆ ใน Carpool Karaoke

 

ยินดีกับทั้งสองศิลปิน และแฟนคลับของทั้งคู่ด้วยจ้า จะได้เลิกทะเลาะ แบ่งพรรคแบ่งพวกกันเสียทีเนอะ คนที่ชอบทั้งสองคนอย่างเราก็หนักใจเหมือนกัน ในอนาคตเราอาจจะเห็นทั้งคู่ทำเพลงด้วยกัน หรือขึ้นเวทีทำการแสดงด้วยกันก็ได้ ใครจะไปรู้

คอนเสิร์ตของ Katy Perry ในไทยที่ผ่านมาหลายคนคงได้ชมได้ฟินกันไปเรียบร้อยแล้ว หวังว่าคงจะถูกใจกันนะ (อ่านต่อ >> อลังการทั้งแสงสีเสียง และหัวเราะร่วนไปกับ Katy Perry WITNESS: The Tour 2018 Bangkok) ส่วนสำหรับใครที่กำลังลุ้นว่าจะได้ดูคอนเสิร์ต Reputation Tour ในบ้านเราหรือไม่ ก็คงต้องบอกว่ามีลุ้น เพราะสาวเทย์จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา อังกฤษ แคนาดา และจบที่ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์ต้นเดือนพฤศจิกายน หากเธอเพิ่มตารางเอเชียทัวร์หลังจากนั้น พวกเราก็มีลุ้นว่าจะได้ชมคอนเสิร์ตของเธอปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้าแน่นอน

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook