Jetset'er หยิบชีวิตแฟนคลับไอดอล ทำเอ็มวีเนื้อหาสุดหักมุม "เพ้อ (YOU)" | Sanook Music

Jetset'er หยิบชีวิตแฟนคลับไอดอล ทำเอ็มวีเนื้อหาสุดหักมุม "เพ้อ (YOU)"

Jetset'er หยิบชีวิตแฟนคลับไอดอล ทำเอ็มวีเนื้อหาสุดหักมุม "เพ้อ (YOU)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 4 Magic Moment ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา วงดนตรีเจ้าของเพลงฮิต "จูบ" และ "เธอเก่ง" อย่าง Jetset'er เองก็ได้ทยอยปล่อยเพลงโปรโมตจากอัลบั้มออกมาให้แฟนๆฟังเรื่อยอย่างเช่นเพลง "เพ้อ (YOU)" ซึ่งเป็นซิงเกิลแนวแอบรักของวง

 

ผลงานเพลง "เพ้อ (YOU)" เป็นซิงเกิลแนวแอบรักที่ โอ - ทฤษฎี ศรีม่วง มือกีต้าร์ของวงเป็นผู้แต่งขึ้นมา โดยนอกจากการใช้ภาษาที่คลาสสิคและสละสลวยแล้ว ในพาร์ทของดนตรีเพลงนี้ ทางวงได้มาพร้อมดนตรีป็อปโซลที่สร้างความรู้สึกชวนฝันที่เข้ากับเนื้อหาเพลงอย่างมาก 

 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้น วง Jetset'er ได้มาพร้อมเรื่องราวของวงไอดอลสมมุติที่มีชื่อว่า Wonder 4 ที่หนึ่งในสมาชิกของวงนั้นมีแฟนคลับที่เป็นศิลปินรุ่นใหญ่คอยติดตาม โดยในช่วงท้ายของเอ็มวีนั้นก็จะมีการเฉลยตัวตนของแฟนคลับคนดังกล่าวซึ่งเป็นจุดหักมุมของมิวสิควิดีโอนี้ ซึ่งในตอนแรกที่ทีเซอร์เอ็มวีออกมานั้น หลายคนมองว่าเอ็มวีพูดถึงความรักของแฟนคลับและไอดอลที่เป็นเรื่องผิดกฎ

 

 

โดย ที - พล พุกกะณะสุต นักร้องนำวง Jetset'er เผยเกี่ยวกับผลงานี้ว่า “สำหรับเพลงเพ้อเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มล่าสุดของพวกเราครับ ซึ่งใครที่เป็นแฟน Jetset'er เนี่ยจะชื่นชอบเป็นพิเศษ เพราะแฟนๆของเราส่วนใหญ่ก็บอกมาว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่มีกลิ่นอายของ Jetset'er ชัดที่สุดในอัลบั้มเลย ใครที่ติดตามผลงานของพวกเราอยู่แล้วก็น่าจะอินได้ไม่ยาก

 

ส่วนเอ็มวีนี่ทำเอาเกือบเจอดราม่าครั้งแรกในชีวิตเลยครับ (หัวเราะ) แต่เป็นเอ็มวีที่พวกเราตั้งใจกันมาก ช่วยกันคิด ช่วยกันเบรนด์สตรอมกับ พีช - พัชร ภัททกวงศ์  ผู้กำกับ และทีมงาน จนออกมาเป็นเวอร์ชั่นที่ทุกคนได้ชมกัน ซึ่งผมคิดว่า ณ ช่วงเวลานี้ “เพ้อ” คงเป็นคำบรรยายอาการของพวกเราที่มีต่อน้องๆเกิร์ลกรุ๊ปได้ดีที่สุดแล้วครับ เพราะอย่างในวงเราก็มีโอตะอย่างพี่ หมู - วรพจน์ วิศรุตนาถ (มือเบส) อยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) หวังว่าแฟนๆทุกคนจะชอบครับ” 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง เพ้อ (YOU) - Jetset'er ได้ที่นี่

 

นอกจากจะตัวเอ็มวีจะได้รับคำชมจากแฟนคลับของไอดอลแล้ว มิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็แสดงให้ทุกคนเห็นว่าผลงานเพลง "เพ้อ" เป็นซิงเกิลที่สามารถตีความได้หลายแบบ ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ความรักของผู้ฟัง ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงนี้และซิงเกิลอื่นๆจากอัลบั้มชุด Magic Moment ได้แล้วที่ JOOX กับ Sanook Music 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Jetset'er

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Jetset'er หยิบชีวิตแฟนคลับไอดอล ทำเอ็มวีเนื้อหาสุดหักมุม "เพ้อ (YOU)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook