ดีเจ Spydamonkee ชี้แจงดราม่า หลังรายการ Show Me The Money ออกอากาศตอนแรก | Sanook Music

ดีเจ Spydamonkee ชี้แจงดราม่า หลังรายการ Show Me The Money ออกอากาศตอนแรก

ดีเจ Spydamonkee ชี้แจงดราม่า หลังรายการ Show Me The Money ออกอากาศตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับตอนแรกของรายการ Show Me The Money Thailand ทางช่อง True4U ซึ่งนอกจากแฟนๆจะได้ชมโชว์จาก 9 โปรดิวเซอร์อย่าง  อุ๋ย - นที เอกวิจิตร , เอ็ม - กิตติพงษ์ คำสาตร์ , โต้ง - สุรนันต์ ชุ่มธาราธร จาก Buddha Bless, ดาจิม - สุวิชชา สุภาวีระ , แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) , ป๊อก Mindset (ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์), เป้ Mild  (บดินทร์ เจริญราษฎร์) , เดย์ Thaitanium (จำรัส ทัศนละวาด) และ เอ้  Boom Boom Cash (สัณหภาส บุนนาค) เเล้ว แฟนๆยังได้เห็นลีลาการแร็ปของผู้เข้าแข่งขันบางส่วน ที่ต้องมาโชว์การแร็ปสดๆต่อหน้าโปรดิวเซอร์ 

 

 

ภาพบางส่วนของรายการตอนแรก

 

ถึงแม้ว่ารายการจะเป็นที่ชื่นชอบในแง่ของโชว์และธีมรายการที่ดุดันและเน้นการแร็ปแบบจริงจัง แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่ชมรายการแล้วมาตำหนิในเรื่องของคุณภาพเสียง และมีบางคนที่มองว่าการคัดออกของรายการนั้นไม่ยุติธรรม เนื่องจากมีแร็ปเปอร์ดังบางคนที่มาคัดเลือกแล้วไม่ได้เข้ารอบ 

 

 

คอมเมนต์เรื่องเสียง และ การคัดเลือกของรายการใน YouTube

 

โดยหลังจากที่มีกระแส Spydamonkee (เต้ง - เมธี ขวัญบุญจัน) ดีเจแถวหน้าของประเทศ ที่เป็น Music Director ของรายการก็ได้มาโพสต์ชี้แจงเรื่องการคัดเลือก รวมถึงน้อมรับคำหนิเรื่องคุณภาพเสียงในรายการ พร้อมยังเผยว่าผู้เข้าแข่งขันรายการนี้นั้นเก่งมาก และเขาอยากให้ผู้ชมที่รักฮิปฮอปนั้นสนับสนุนทั้งรายการ Show Me The Money Thailand และ The Rapper อีกหนึ่งรายการฮิปฮอปที่ได้รับความนิยม 

 

 

คำชิ้แจงจาก Facebook ของ Spydamonkee

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเพลงฮิปฮอป รายการ Show Me The Money Thailand ถือเป็นอีกรายการที่พลาดไม่ได้เลย ซึ่งเราต้องมาจับตามองกันว่ารายการนี้จะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้คนดูได้ชมกันในสัปดาห์ต่อไป

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Metee Quanboonchan

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ดีเจ Spydamonkee ชี้แจงดราม่า หลังรายการ Show Me The Money ออกอากาศตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook