Kodaline ไอเดียเฉียบ ส่งคอร์ดซิงเกิลใหม่ให้ Youtuber เล่นก่อนฟังเพลงจริง | Sanook Music

Kodaline ไอเดียเฉียบ ส่งคอร์ดซิงเกิลใหม่ให้ Youtuber เล่นก่อนฟังเพลงจริง

Kodaline ไอเดียเฉียบ ส่งคอร์ดซิงเกิลใหม่ให้ Youtuber เล่นก่อนฟังเพลงจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kodaline วงร็อคแถวหน้าจากไอร์แลนด์ที่พิชิตใจแฟนเพลงทั่วโลกด้วยบทเพลงร็อคหม่นๆ แต่งดงามด้วยท่วงทำนองและเนื้อหาในเพลงฮิตอย่าง All I Want”, “High Hopes” และLove Like This” ทั้ง 4 หนุ่มกลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิลใหม่ Follow Your Fire ซึ่งปล่อยให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ฟังในวันนี้เป็นวันแรก

 

 

“Follow Your Fire เป็นผลงานซิงเกิลที่สองจากอัลบั้ม K3 อัลบั้มใหม่ที่กำลังจะปล่อยในปีนี้ ตามหลังจากซิงเกิลแรกอย่าง Brother” ได้โปรดิวเซอร์มือดีที่เพิ่งคว้ารางวัลจากเวที Brit Awards 2018 สาขาโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปีอย่าง Steve Mac มาช่วยทำเพลงนี้ให้ด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่เพลงนี้จะมีโทนที่สว่างขึ้น ฟังง่ายขึ้น รับรองว่าเมื่อเพลงนี้ได้ร้องในคอนเสิร์ตสดๆ จะต้องเป็นแทร็คที่แฟนๆ ร้องตามได้สบายๆ แน่นอน

ก่อนหน้านี้ Kodaline โปรโมตซิงเกิลใหม่ของตัวเองด้วยไอเดียสุดเจ๋ง โดยพวกเขาส่งเนื้อเพลงและคอร์ดของ Follow Your Fire” ให้เหล่าบรรดา Youtuber ทั่วโลกที่เคยคัฟเวอร์เพลงของทางวง ได้ลองทำเพลงนี้ในรูปแบบของตัวเอง โดยที่ YouTuber เหล่านั้นก็ยังไม่เคยได้ยินเพลงในเวอร์ชั่นต้นฉบับมาก่อน จึงเป็นเหมือนการสร้างเพลงขึ้นมาใหม่ โดยเริ่มต้นจากเนื้อเพลงและคอร์ดที่ทาง Kodaline ส่งไปให้

และที่น่าภูมิใจกว่านั้นก็คือการที่ YouTuber ชาวไทย ได้รับเชิญให้ร่วมทำเพลง Follow Your Fire” ด้วย นั่นคือ Billy (เจ้าของ YouTube Channel BILLbilly01) และ  Alyn ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยคัฟเวอร์เพลง High Hopes” ของ Kodaline จนมียอดวิวกว่า 570,000 ครั้งทาง YouTube มาแล้ว

ได้ฟังเพลงต้นฉบับไปแล้ว ลองมาฟังเพลงที่ศิลปิน Youtuber เล่นกันก่อนได้ฟังเพลงจริงๆ กันดีกว่า

 

ฟังเพลง Follow Your Fire” ในเวอร์ชั่นของ Billy และ Alyn

 

 

ใครอยากฟัง “Follow Your Fire” จาก Youtuber อีกหลายคน จากหลายประเทศ คลิกดูวิดีโอด้านล่างได้เลย

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook