ศิลปินประกาศเอง! ยกเลิก James Blunt The Afterlove Asia Tour in Bangkok 2018 | Sanook Music

ศิลปินประกาศเอง! ยกเลิก James Blunt The Afterlove Asia Tour in Bangkok 2018

ศิลปินประกาศเอง! ยกเลิก James Blunt The Afterlove Asia Tour in Bangkok 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งงานที่ต้องถอนตัวออกไปอย่างน่าใจหาย สำหรับคอนเสิร์ตที่คอเพลงแนว easy listening หลายคนรอคอย กับ James Blunt The Afterlove Asia Tour 2018 ที่งานนี้เจ้าตัวศิลปินประกาศเองผ่าน social media ว่าคอนเสิร์ตที่กรุงเทพถูกยกเลิก และเขาเสียใจที่ไม่ได้เดินทางมาทำการแสดงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างที่ตั้งใจไว้

James Blunt โพสต์ลง Official Facebook ของเขาว่า “ผมเสียใจจริงๆ ที่ได้ยินว่าคอนเสิร์ตของผมในกรุงเทพถูกยกเลิก นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมอยากได้ยินเลย เพราะผมรักเมืองนี้ และรอคอยวันที่จะได้ร้องเพลงสดๆ ให้แฟนๆ ที่นั่นได้ฟังกัน

ผู้สนับสนุนงานบอกว่า ‘ผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตจะได้รับเงินคืนทั้งหมด ผู้ที่ซื้อบัตรผ่านอินเตอร์เน็ต และโทรศัพท์ (ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต) จะได้รับเงินคืนอัตโนมัติ ส่วนใครที่ซื้อบัตรที่จุดจำหน่ายบัตร สามารถขอเงินคืนได้ที่จุดจำหน่ายบัตรเช่นกัน’ ”

 

james-blunt-post

 

งานนี้แฟนเพลงชาวไทยต่างหลั่งไหลเข้าไปคอมเมนต์แสดงความเสียใจในโพสต์นั้นกันยกใหญ่ ที่พลาดโอกาสในการรับฟังเพลงรักซึ้งๆ จากน้ำเสียงของศิลปินที่เขาติดตามมาอย่างยาวนานไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตามหากแฟนเพลงชาวไทยยังมีแต้มบุญเหลืออยู่ หวังว่าเราจะได้มีโอกาสชมคอนเสิร์ตของ James Blunt กันอีกครั้งในอนาคต

Goodbye My Lover…

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : James Blunt's Official Facebook

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook