Chanudom จับมือ ดา Endorphine ปล่อยเอ็มวีแซ่บฉีกกรอบสังคม "18+" | Sanook Music

Chanudom จับมือ ดา Endorphine ปล่อยเอ็มวีแซ่บฉีกกรอบสังคม "18+"

Chanudom จับมือ ดา Endorphine ปล่อยเอ็มวีแซ่บฉีกกรอบสังคม "18+"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินรุ่นใหม่ที่มาพร้อมแนวทางชัดเจน วงดนตรี Theatrical Rock อย่าง Chanudom ต้องเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่หลายคนนึกถึงแน่นอน โดย 3 สมาชิกอย่าง พัด - ชนุดม สุขสถิตย์ (ร้องนำ), แพท - สถาปัตย์ แสงสุวรรณ (กีตาร์) และ ต๊อบ - ธัชพล ชีวะปริยางบูรณ์ (กลอง) จากค่ายเพลง What The Duck นั้นเป็นศิลปินที่นำเอาแนวการแสดงละครเวทีมาผสมผสานกับซาวด์ดนตรีร็อคได้อย่างลงตัว จนทำให้ผลงานพวกเขาเป็นที่พูดถึงอย่างมาก

 

 

ซึ่งหลังจากที่ทำผลงานเพลง “เลือดชั่ว” (Bad Blood), “คนบาป” (Sinner), “เลยตามเลย” (Gravitate) และ “ชนุดม”  ล่าสุดทางวงได้กลับมากับเพลงใหม่ล่าสุด “18+” (สิบแปดบวก) เพลงจังหวะเร้าใจ ที่พูดถึงการปลดปล่อยตัวตนและทัศนคติทางเพศและสังคมให้เป็นอิสระแบบไม่แคร์ใคร 

 

 

โดยเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก พัด นักร้องนำ ที่มองเห็นหนอนตัวหนึ่งพยายามเดินลงรู แต่ว่ารูนั้นเต็มไปด้วยน้ำฝน ซึ่งพอหนอนลงรูไปแล้วน้ำฝนก็ทะลักออกมา ซึ่งเป็นภาพที่สวยและติดตาจนทำให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจของเพลงที่สื่อถึงการปลดปล่อยทางเพศและความต้องการที่ซ่อนอยู่ในจิตใจ 

 

 

นอกจากดนตรีร็อคที่มีสีสัน และลูกเล่นการร้องที่ไม่เหมือนใครแล้ว เพลงนี้ยังมีแขกรับเชิญอย่าง ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) มาร่วมแต่งท่อนแร็ปเพื่อเติมสีสันให้กับเพลงและมิวสิควิดีโอ ซึ่งในเอ็มวีก็ได้นักแสดงสุดฮ็อต คาริสา สปริงเก็ตต์ และ อั๊ต - อัษฎา พานิชกุล มาถ่ายทอดความร้อนแรงให้แฟนเพลงได้เห็นภาพความแซ่บของเพลงได้ชัดเจนมากขึ้น 

 

คลิกชมเอ็มวี 18+ - Chanudom Feat ดา Endorphine

 

การกลับมาครั้งนี้ วง Chanudom นอกจากซิงเกิลใหม่แล้ว ทางวงเองก็กำลังเตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า โลกที่สาม ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันด้วย ซึ่งอีกไม่นาน แฟนๆจะได้ฟังอัลบั้มนี้กันแบบเต็มๆแน่นอน   

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Chanudom

อ่านเพิ่มเติม

10 ศิลปินไทย ที่ "เบิร์ด ธงไชย" ควรร่วมงานด้วยสักครั้ง

Chanudom วงดนตรีสุดเจ๋ง! ผู้ถ่ายทอดเพลงซีรี่ย์ "I HATE YOU I LOVE YOU"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Chanudom จับมือ ดา Endorphine ปล่อยเอ็มวีแซ่บฉีกกรอบสังคม "18+"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook