เพื่อนซี้ร้องดีสุด ชวนเพื่อนมาดวลเกะ พร้อมลุ้นรับ iPhone 8 กับ Chang | Sanook Music

เพื่อนซี้ร้องดีสุด ชวนเพื่อนมาดวลเกะ พร้อมลุ้นรับ iPhone 8 กับ Chang

เพื่อนซี้ร้องดีสุด ชวนเพื่อนมาดวลเกะ พร้อมลุ้นรับ iPhone 8 กับ Chang
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JOOX และ Chang ชวนทุกคนมาร่วมสนุกร้อง Karaoke ไปด้วยกันกับแคมเปญ “เพื่อนซี้ร้องดีที่สุด ชวนเพื่อนมาดวนเกะ” โดยจัดเต็มกับ 3 Theme โดนใจทั้ง Rock, Pop และ Pub Hit ตลอด 3 เดือน พร้อมลุ้นรางวัลมากมาย!!

 

 

รางวัลที่ 1

-iPhone 8 (64GB)

-JOOX VIP 3 เดือน

-น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างสำหรับ 1 ปี (30 แพ็ค)


รางวัลที่ 2-5

-JOOX VIP 3 เดือน

-น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างสำหรับ 3 เดือน (8 แพ็ค)


รางวัลที่ 6-20

-JOOX VIP 1 เดือน

 

***ที่สำคัญทุกคนที่ร่วมสนุกจะได้รับ JOOX VIP 7 วันฟรีภายใน 48 ชั่วโมง***

 

ใครที่อยากร่วมสนุกสามารถทำตามกติกาง่ายๆได้ดังนี้

1.กดเข้าไปที่ Banner ดังภาพ

 

 

 

 

2. เลือกเพลงที่คุณต้องการร้อง

 

3. ร้องให้จบเพลง กด Save และ Share เพลงที่คุณร้องลงไปที่ Facebook ตั้งค่าเป็นสาธารณะ ติด #CHANGKARAOKE และชวนเพื่อนๆมากด Like ใน JOOX Karaoke เพลงไหนมียอด Like มากที่สุดเอารางวัลไปเลย

 

4. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 21 มีนาคม 2561 ทาง Facebook Fanpage: JOOX Thailand

 

ในรอบแรกนี้ (19 กุมภาพันธ์ – 18 มีนาคม 2561) ทาง JOOX ได้มาพร้อมเพลงเอาใจสายร็อคพร้อม 20 เพลงร็อคสุดฮิตของคนรักเพื่อน วันนี้เราขอหยิบมา 5 เพลงให้ทุกคนได้ฝึกร้องกัน

 

เริ่มต้นเพลงแรกกันด้วยเพลงประจำวันสุดท้ายของการศึกษาอย่าง เราและนาย ของ LOSO ซึ่งเชื่อว่าเพลงนี้เป็นเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามได้เพราะต้องได้ยินทุกครั้งในวันเรียนจบ ที่สำคัญเมื่อเพลงนี้ขึ้นเราจะเห็นหยดน้ำตาของคำว่า “เพื่อน” ไหลออกมาด้วยความรัก และอาทร ช่วงเวลาดีๆที่เคยมีให้กัน

 

 

ต่อกันด้วยเพลงที่ถ่ายทอดนิยามคำว่าเพื่อนสนิทสุดเกรียนอย่าง “ทุ้มอยู่ในใจ" โดยเพลงนี้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง SuckSeed ห่วยขั้นเทพ เนื้อหาเล่าถึงเด็กผู้ชายเห่ยๆ 3 คน ได้แก่ เป็ด คุ้ง และ เอ็กซ์ ที่หมายจะเด็ดดอกฟ้า (เอิญ ดาวประจำโรงเรียน) ด้วยการใช้เสียงดนตรีเป็นสะพาน แต่สุดท้ายทั้ง 3 คนกลับกลายเป็น “เพื่อนซี้” กันและตั้งวงดนตรีชื่อ SuckSeed  ขึ้นมาในที่สุด

 

 

มาถึงเพลงที่ 3 เพลงนี้เป็นเพลงดังจากซีรีส์สะท้อนสังคมวัยรุ่นไทย Hormones อย่าง “แตกต่างเหมือนกัน” จากวง Getsunova ที่ถ่ายถอดเรื่องราวชีวิตวัยรุ่น ความรัก และความขัดแย้ง ถึงแม้จะเกิดเรื่องราวมากมายขึ้นแต่ทุกคนก็ตัดกันไม่ขาดเพราะคำว่า “เพื่อน”

 

 

อีกหนึ่งเพลงฮิตที่มักจะนำไปประกอบ Mv เอาไว้ฉายในวันจบการศึกษา อย่าง “ขอบคุณที่รักกัน” ของวง Potato ซึ่งมีท่อนประหารที่ได้ยินปุ๊บน้ำตาไหลปั๊บอย่าง “ขอบคุณที่รักกัน  ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน ในวันที่ปัญหาถาโถมเข้ามาใส่” อาจเนื่องด้วยเมื่อเราเศร้าหรือมีปัญหาคนที่อยู่ข้างๆเสมอก็คือเพื่อน ท่อนนี้จึงเหมือนเป็นการกล่าวขอบคุณช่วงเวลาดีๆเพื่อนมอบให้เรานั่นเอง

 

 

ปิดท้ายกันด้วยเพลงที่เป็นตัวแทนความคิดถึงดีๆอย่าง “กระโดดกอด” ของวง Klear บทเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนานๆ เมื่อมีโอกาสได้กลับมาพบกันอีกครั้งสิ่งแรกที่ทุกคนจะทำก็คือ การสวมกอดด้วยความคิดถึง ซึ่งมันเป็นการถ่ายทอดทางความรู้สึกที่อาจจะดีกว่าคำพูดเสียด้วยซ้ำ

 

 

หากใครอยากร้องเพลงความหมายดีๆแบบนี้ แถมยังมีโอกาสได้ลุ้นรางวัลปังๆมากมาย  รีบชวนเพื่อนพ้องน้องพี่สุดซี้ของคุณมาร่วมสนุกกันได้ที่นี่เลย.... (คลิกเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook