มัดหมี่ พิมดาว ชวนคู่รัก “หมาก-คิม” ถ่ายเอ็มวีชวนฟิน “My Favorite Star” | Sanook Music

มัดหมี่ พิมดาว ชวนคู่รัก “หมาก-คิม” ถ่ายเอ็มวีชวนฟิน “My Favorite Star”

มัดหมี่ พิมดาว ชวนคู่รัก “หมาก-คิม” ถ่ายเอ็มวีชวนฟิน “My Favorite Star”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะรับราชการเป็นทหารอยู่สังกัดกรมดุริยางค์ทหารบกแล้ว นักร้องและนักแสดงมาความสามารถ มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย  ก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเธอได้ทำผลงานเพลง My Favorite Star” ออกมารับเดือนแห่งความรักด้วย

 

 

การกลับมาครั้งนี้ มัดหมี่ได้มาพร้อมเพลงสากลที่เธอได้เเต่งขึ้นมาเองทั้งทำนองและเนื้อร้อง ซึ่งซิงเกิลนี้มัดหมี่ก็ได้มาพร้อมซาวด์ดนตรีป็อปที่มีดนตรีเครื่องสายและคอรัสประกอบ ซึ่งเป็นสีสันทางดนตรีที่แตกต่างแต่ก็ผสานกันได้อย่างลงตัว  โดยก่อนหน้า My Favourite Star มัดหมี่เคยได้ทำเพลงสากลอย่าง "Pictures in My Mind" ออกมาเมื่อปี 2014 

 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ มัดหมี่ก็ได้นักแสดงแถวหน้าที่เป็นรุ่นน้องคนสนิทอย่าง หมาก-ปริญ สุภารัตน์  และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์เพลง กับบทบาทพระเอกนางเอกที่ใช้ชีวิตอยู่กันคนละช่วงเวลา และต้องตามหากันและกัน จนทำให้หลายคนต้องอมยิ้มไปกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

 

 

โดย มัดหมี่ ได้เผยเรื่องราวของเอ็มวีนี้ว่า “ที่เลือกหมาก และคิมมาเป็นคนเล่นเอ็มวีก็เพราะเป็นน้องที่สนิทและน่ารักทั้งคู่ และอีกส่วนหนึ่งคือเราเองก็เป็นแฟนละครของน้องสอง เราเห็นว่าเวลาเขาอยู่ด้วยกันแล้วน่ารัก ก็น่าจะเหมาะกับเพลง  My Favorite Star” เพราะเราอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของความรัก เป็นเพลงของวาเลนท์ไทน์ซึ่งส่วนตัวคิดว่าคงไม่มีใครเหมาะกับเพลงนี้เท่าคู่นี้ ภาพในเอ็มวีก็จะธรรมชาติมากๆ เราไปถ่ายกันที่พาโก้เขาใหญ่ ก็บรรยากาศดีค่ะ และที่สำคัญเลยพระนางของเราน่ารักที่สุด เราไปถ่ายกันในป่าเพราะอยากได้วิวทุ่งหญ้า วิวพระอาทิตย์ วิวภูเขาสวยๆ ทั้งคู่ไม่มีบ่นเลยค่ะ ขอบคุณน้องทั้งสองคนจริงๆ ยังไงก็ฝากติดตามเอ็มวีเพลงนี้ของมัดหมี่ด้วยนะคะ”

 

คลิกชมเอ็มวี My Favorite Star - มัดหมี่ พิมดาว ได้ที่นี่

 

ถึงแม้จะเป็นการทำเพลงสากลในรอบหลายปี แต่หลายคนที่ได้ฟังผลงานเพลง  My Favorite Star” ก็ชื่นชมความสามารถของมัดหมี่และความน่ารักของ หมาก และ คิมกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้ล่าสุดเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุหลักแสนเป็นที่เรียบร้อย 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มัดหมี่ พิมดาว ชวนคู่รัก “หมาก-คิม” ถ่ายเอ็มวีชวนฟิน “My Favorite Star”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook