JOOX ร่วมสนับสนุนแคมเปญ Social Giver: Change Starts from Choices พร้อมชวนคอเพลงทำบุญ | Sanook Music

JOOX ร่วมสนับสนุนแคมเปญ Social Giver: Change Starts from Choices พร้อมชวนคอเพลงทำบุญ

JOOX ร่วมสนับสนุนแคมเปญ  Social Giver: Change Starts from Choices  พร้อมชวนคอเพลงทำบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมการให้ที่พิเศษมาก เมื่อ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมกับแคมเปญ Social Giver : Change Starts from Choices ที่จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม ห้างสรรพสินค้า Siam Square One เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

กฤตธี มโนลีหกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการ JOOX มิวสิคแอพพลิเคชั่น ในประเทศไทย ร่วมถ่ายภาพรับมอบใบสูจิบัตรเป็นที่ระลึกจาก 2 ผู้ก่อตั้ง Social Giver

 

ซึ่งวัตถุประสงค์ของกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมทุกคนกล้าทำความดีเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมแบบเปิดเผย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ เพียงเลือกซื้อสินค้าและบริการจากแบรนด์ชั้นนำ ในราคาสุดพิเศษจากทั่วประเทศ ผ่าน Socialgiver แอปพลิเคชัน ที่ผสานรวมการ ช็อป และการ ช่วย ให้กลายเป็นเรื่องเดียวกัน

 

โดยในกิจกรรมนี้ถ้าผู้ใช้ JOOX ซื้อบัตร JOOX VIP ราคาใดก็ได้ ทาง JOOX จะแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อมอบให้ Social Giver ต่อการซื้อ JOOX VIP 1 ครั้ง เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้มีส่วนร่วมกับการทำบุญครั้งนี้ด้วย  ) เพื่อนำไปช่วยสนับสนุนและส่งเสริมคุณภาพชีวิตผ่านดนตรีและศิลปะให้กับเยาวชนในพื้นที่ชุมชนคลองเตย ภายใต้โครงการ Khlong Toey Music Program ซึ่งผู้ใช้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ socialgiver 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook