คืนเดียวทะลุ 6 แสนวิว! หนุ่ม กะลา เปิดตัวเอ็มวีแอบรักหักมุม "แอบ" | Sanook Music

คืนเดียวทะลุ 6 แสนวิว! หนุ่ม กะลา เปิดตัวเอ็มวีแอบรักหักมุม "แอบ"

คืนเดียวทะลุ 6 แสนวิว! หนุ่ม กะลา เปิดตัวเอ็มวีแอบรักหักมุม "แอบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดเวลา 19 ปีในวงการเพลง หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) เป็นศิลปินร็อคที่มาพร้อมผลงานเพลงรักโรแมนติกหลายซิงเกิล ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ขอเป็นตัวเลือก" "บอกสักคำ" "เธอเป็นแฟนฉันแล้ว" รวมถึงเพลง "ปล่อยมือฉัน" "แล้วแต่ใจเธอ" ที่เขาทำในฐานะศิลปินเดี่ยว 

 

 

โดยหลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง "ไม่มีปาฎิหาริย์" ที่เขาเขียนออกมาเพื่อให้กำลังใจผู้ฟังเมื่อช่วงเดือนกันยายนปี 2017 หนุ่ม กะลา ก็กลับมาพร้อมเพลง "แอบ" ซิงเกิลแนวแอบรักที่มาพร้อมหนังสั้นสามตอน เพื่อเรียกน้ำย่อยคนดูก่อนชมบทสรุปของเรื่องราวและฟังเพลงเต็มๆ ซึ่งเพลงนี้ หนุ่ม กะลา เองได้รอเวลาถึง 2 ปีกว่าที่จะปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน 

 

 

 

ผลงานเพลง  "แอบ"  เป็นเพลงซอฟท์ร็อคในสไตล์ของหนุ่มกะลาที่พูดถึงการแอบรัก ซึ่งในเพลงนี้ ตุ้ย - คฐา ชัยวรภัทร ผู้เขียนเพลง "4 นาที" และ "ไม่เห็นฝุ่น" ของวงกะลากลับมารังสรรค์เนื้อเพลงด้วยภาษาอันสละสลวยอีกครั้ง โดยในส่วนของทำนอง หนุ่ม กะลา เองก็มีส่วนร่วมในการเขียนด้วย ซึ่งเพลงนี้นอกจากซาวด์กีต้าร์แล้ว ยังได้มีการผสมผสานซาวด์เปียโนที่ไพเราะจนทำให้เพลงเต็มไปด้วยความอบอุ่น

 

 

ทางด้านของมิวสิควิดีโอนั้น ก็เป็นบทสรุปของภาพยนตร์สั้น ซึ่งตัวละครหญิงได้แอบรักพระเอกที่ดูเหมือนจะมีคนรักแล้ว ก่อนจะค่อยๆคลี่คลายปมในตอนจบ ซึ่งตอนจบนั้นอาจจะทำให้หลายคนที่เคยชมเอ็มวีแนวแอบรักเพื่อนเพลงอื่นรู้สึกแปลกใจ 

 

คลิกชมเอ็มวี แอบ - หนุ่ม กะลา

 

การกลับมาครั้งนี้ หนุ่ม กะลา ได้มาพร้อมผลงานเพลงรักในสไตล์ผู้ชายถ่อมตัวที่หลายคนคุ้นเคย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงรักของเขาได้ที่ JOOX และ Sanook Music เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Num Kala  

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คืนเดียวทะลุ 6 แสนวิว! หนุ่ม กะลา เปิดตัวเอ็มวีแอบรักหักมุม "แอบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook