เเสตมป์ เปิดตัวศิลปินใหม่ในค่าย “ปัง ตันเต๊ก” เภสัชกรนักดนตรีมากความสามารถ | Sanook Music

เเสตมป์ เปิดตัวศิลปินใหม่ในค่าย “ปัง ตันเต๊ก” เภสัชกรนักดนตรีมากความสามารถ

เเสตมป์ เปิดตัวศิลปินใหม่ในค่าย “ปัง ตันเต๊ก” เภสัชกรนักดนตรีมากความสามารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยศิลปินคนแรกของค่าย 123records อย่าง M yoss (เอ็ม ยศวัศ สิทธิวงค์) เจ้าของเพลง "เสาอากาศ" ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุด แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ก็ได้เปิดตัวศิลปินคนที่สองของค่ายอย่าง ปัง ตันเต๊ก หรือ ปัง - วัชรพงศ์ ตันเต็ก  

 

 

โดย ปัง ตันเต๊ก นั้นเป็นเภสัชกรหนุ่มผู้มีเรื่องราวในใจมากมายจนต้องระบายออกมาเป็นบทเพลง ด้วยเทคนิคการเล่าเรื่องผ่านบทเพลงที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เขาคว้ารางวัลชนะเลิศจากโครงการ เสรีภาพ เสรีเพลง จากเพลง "บทเพลงถึงตัวฉันเอง" ในปี 2015 มาได้ในที่สุด ซึ่งเพลงดังกล่าวก็ได้ เต๋อ - นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ มากำกับมิวสิควิดีโอจนทำให้ปังกลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่โดดเด่นและถูกพูดถึงในกลุ่มนักฟังเพลงในช่วงเวลานั้น

 

ผ่านมาถึงปี 2561 ปังกลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ภายใต้สังกัดเพลง 123records ของ แสตมป์ อภิวัชร์ หลังจากที่ทั้งคู่พบกันโดยบังเอิญในร้านขายยาแห่งหนึ่งที่ปังประจำอยู่ ด้วยความเชื่อมั่นว่าเสียงร้องที่จริงใจ กีต้าร์โปร่งหนึ่งตัวและเนื้อเพลงที่เล่าความในใจออกมาอย่างซื่อสัตย์หมดเปลือกจะบรรเทาความเจ็บปวดของผู้ฟังได้อย่างแน่นอน

 

 

ผลงานเพลง “แพ้” เป็นเพลงอคูสติกบัลลาดช้าๆ กับเสียงอุ่นๆจากวงเครื่องสาย (String Quartet) ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี เนื้อหาเล่าเรื่องของคนที่รู้ว่าตัวเองแพ้ต่อสิ่งใด แต่ยังไงก็อดใจไม่ไหวอยากจะเข้าไปใกล้สิ่งนั้น และนับวันเข้าก็แพ้มันมากขึ้นทุกที

 

 

สำหรับใครที่อยากฟังผลงานของ ปัง ตันเต๊ก นั้นล่าสุดเพลง “แพ้” ก็ได้ถูกปล่อยออกมาให้ฟังใน JOOX และ Sanook Music แล้ว ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงนี้ได้ที่เพลย์ลิสต์ New Release [THAI INDIE] ได้แล้ว

Story : Ellie L.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook