9 ศิลปินโปรดิวเซอร์ Show Me The Money Thailand ระเบิดพลัง ปล่อยเพลงเปิดตัว "Together" | Sanook Music

9 ศิลปินโปรดิวเซอร์ Show Me The Money Thailand ระเบิดพลัง ปล่อยเพลงเปิดตัว "Together"

9 ศิลปินโปรดิวเซอร์ Show Me The Money Thailand ระเบิดพลัง ปล่อยเพลงเปิดตัว "Together"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2018 นั้น วงการเพลงฮิปฮอปไทยนั้นจะมีรายการประกวดร้องเพลงใหม่ Show Me The Money Thailand ซึ่งทางผู้จัด Zense Entertainment ได้ร่วมงานกับ True CJ  ในการนำลิขสิทธิ์รายการนี้มาจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเวอร์ชั่นต้นฉบับของรายการนั้นได้รับความนิยมมากจากคนรักฮิปฮอปทั่วเอเชีย 

 

 

โดยก่อนหน้าที่จะฉายรายการอย่างเป็นทางการ ผู้จัดเองก็ได้นำ 9 โปรดิวเซอร์ที่จะมาช่วยผู้เข้าแข่งขันทำเพลง มาทำเพลงพิเศษที่มีชื่อว่า "Together" ซึ่งทั้ง 9 แร็ปเปอร์ อุ๋ย - นที เอกวิจิตร , เอ็ม - กิตติพงษ์ คำสาตร์ , โต้ง - สุรนันต์ ชุ่มธาราธร จาก Buddha Bless, ดาจิม - สุวิชชา สุภาวีระ , แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) , ป๊อก Mindset (ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์), เป้ Mild  (บดินทร์ เจริญราษฎร์) , เดย์ Thaitanium (จำรัส ทัศนละวาด) และ เอ้  Boom Boom Cash (สัณหภาส บุนนาค) ก็ได้มาพร้อมท่อนเเร็ปที่ลื่นไหลและจัดจ้านที่เล่าถึงตัวตนของพวกเขา ซึ่งในส่วนของดนตรี ก็ได้ดีเจชื่อดังสัญชาติ Spydamonkee (เต้ง - เมธี ขวัญบุญจัน) มาสร้างสรรค์ด้วย  

 

ภาพเบื้องหลังการทำเอ็มวี Together ที่ประเทศเกาหลีใต้ จากอินสตาแกรมของ เน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้น ทางทีมงานได้ยกทีมไปถ่ายทำถึงประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งในช่วงท้ายเอ็มวีนั้น  Tiger JK หรือ ซอจุงควอน แร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ที่โด่งดังในเกาหลีใต้ที่เคยเป็นโปรดิวเซอร์ Show Me The Money เวอร์ชั่นต้นฉบับมาเซอร์ไพรส์ด้วย จนทำให้หลายคนมองว่าโปรเจ็กต์นี้น่าจะไปไกลกว่าการแข่งขันในประเทศไทย 

 

คลิกชมเอ็มวี Together ได้ที่นี่

 

 

สำหรับการแข่งขัน Show Me The Money เป็นการแข่งแร็ปจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งตามกฎเวอร์ชั่นต้นฉบับผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบออดิชั่นจะได้อยู่ในทีมของเหล่าโปรดิวเซอร์ ซึ่งทุกสัปดาห์พวกเขาต้องมาทำเพลงแข่งกัน และทีมที่ได้คะแนนโหวตน้อยสุดจะต้องคัดผู้เข้าแข่งขันออก ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook Music เองจะนำข้อมูลเกี่ยวกับรายการ  Show Me The Money Thailand มาอัฟเดตให้ผู้อ่านได้ชมแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Nanake555

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook