เบิร์ด ธงไชย จับมือ Labanoon ตามหารักแท้ผ่านบทเพลงใหม่ "ผู้ต้องหา" | Sanook Music

เบิร์ด ธงไชย จับมือ Labanoon ตามหารักแท้ผ่านบทเพลงใหม่ "ผู้ต้องหา"

เบิร์ด ธงไชย จับมือ Labanoon ตามหารักแท้ผ่านบทเพลงใหม่ "ผู้ต้องหา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง "Okay", "พริบตา" และ "ชีวิตเดียว" จากอัลบั้มชุด Bird Mini Marathon Project ออกมาให้ฟังแล้ว ล่าสุดก็ถึงคิวซิงเกิลที่ 4 ของอัลบั้มอย่างเพลง "ผู้ต้องหา" ที่ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ได้ร่วมงานกับวงร็อคร้อยล้านวิวอย่าง Labanoon

 

 

โดยผลงานเพลง "ผู้ต้องหา" นั้นเป็นซิงเกิลเพลงรักแง่บวกที่พูดถึงการตามหารักแท้ ซึ่งได้นักแต่งเพลงแถวหน้าของประเทศที่ร่วมงานกับวง Labanoon อย่าง เหนือ - เหนือวงศ์ ต่ายประยูร มาเขียนเนื้อร้อง ในขณะที่  เมธี อรุณ นักร้องนำของวงเป็นผู้แต่งทำนอง ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมดนตรีที่เรียบง่ายและมีกลิ่นอายอาหรับแบบ Labanoon แล้ว เนื้อหาเพลงนี้ก็มีความใกล้เคียงกับเพลง "191" ซึ่งเป็นผลงานเพลงฮิตยอดนิยมของ Labanoon ด้วย ซึ่งการถ่ายทอดเพลงของ เบิร์ด ธงไชย ก็ทำให้เพลงนี้มีความน่ารักและลงตัวมาก 

 

ซึ่งก่อนหน้าที่เพลงนี้จะปล่อยออกมา สมาชิกวง Labanoon อย่าง  เมธี อรุณ และ อนันต์ สะมัน เองก็ได้เผยเรื่องราวความประทับใจที่มีต่อเบิร์ด ธงไชยตั้งแต่วัยเด็ก จนทำให้แฟนเพลงหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีในแฟนเพจของวง

 

เมธี และ อนันต์ โพสต์เล่าความประทับใจในการร่วมงานกับ เบิร์ด ธงไชย 

 

นอกจากผลงานเพลง "ผู้ต้องหา" ที่ทำให้ร่วมกับ เบิร์ด ธงไชย แล้ว ในเดือนนี้วง Labanoon เองก็จะปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "พลัดพราก" ซึ่งเป็นซิงเกิลจากอัลบั้ม N.E.W.S ของวง ซึ่งทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวของเอ็มวีนี้มาอัพเดตผู้อ่านแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Labanoon Metee Labanoon Instagram ananlabanoon 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เบิร์ด ธงไชย จับมือ Labanoon ตามหารักแท้ผ่านบทเพลงใหม่ "ผู้ต้องหา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook