จองยงฮวา CNBLUE อ้อนแฟนชาวไทยให้มาเจอกันในคอนเสิร์ตเดี่ยว 10 ก.พ. นี้ | Sanook Music

จองยงฮวา CNBLUE อ้อนแฟนชาวไทยให้มาเจอกันในคอนเสิร์ตเดี่ยว 10 ก.พ. นี้

จองยงฮวา CNBLUE อ้อนแฟนชาวไทยให้มาเจอกันในคอนเสิร์ตเดี่ยว 10 ก.พ. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเพลงกลุ่มก็เลิศ งานละครก็เทพ มาถึงงานเดี่ยวของตัวเองกันอีกครั้ง สำหรับลีดเดอร์วง CNBLUE ที่หอบเอาอัลบั้ม Do Disturb มาโปรโมตกันถึงที่ Boice (แฟนคลับ CNBLUE) ชาวไทยห้ามพลาดเด็ดขาด กับ 2018 JUNG YONG HWA LIVE [ROOM 622] IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ใครกำลังลังเลว่าจะไปหาพี่ยงฮวาดีหรือเปล่า อาจจะต้องเปลี่ยนใจแน่นอน ถ้าได้ดูคลิปอ้อนสุดน่ารักส่งตรงจากเกาหลี มาให้แฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ โดยหนุ่มยงฮวากล่าวว่า “สวัสดีครับ ผมจองยงฮวาครับ 2018 JUNG YONG HWA LIVE [ROOM 622] IN BANGKOK งานนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของผม และผมกำลังจะไปหาพวกคุณอีกแล้วนะครับ แล้วเจอกันในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เก็บแรงไว้นะครับ (ภาษาไทย)”

 

 

จากประสบการณ์ในการเป็น Boice ของเรา ขอคอนเฟิร์มว่าแฟนๆ ทุกคนต้องเก็บแรงเอาไว้ให้ดีอย่างที่ยงฮวาพูดจริงๆ เพราะหนุ่มคนนี้มาพร้อมพลังงานอันเหลือล้น ที่พร้อมจะเอนเตอร์เทนคุณได้เป็นชั่วโมงๆ ได้สบายๆ ดังนั้นกำเงินไว้ในมือให้พร้อม แล้วเตรียมกดบัตรให้ทันในวันเปิดขายบัตรวันแรก วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561 ผ่านทาง www.imethai.com งานนี้หนุ่มยงฮวาเปิดห้องหมายเลข 622 ห้องแห่งความสุข และความสนุกเต็มรูปแบบรอแฟนๆ ตัวจริงอยู่แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook